SOCIETY

จับตาดูเจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกน มาร์เคิล ในภาพยนตร์สารคดีเรื่องแรกกับเน็ตฟลิกซ์

ถือเป็นการทำงานในวงการบันเทิงอย่างจริงจังเป็นครั้งแรกของเจ้าชายแฮร์รี่ ที่ทุกคนต้องรอชม!

     หลังจากที่ตกลงเซ็นสัญญาเพื่อผลิตผลงานร่วมกับทางสตรีมมิ่งเน็ตฟลิกซ์ไปเมื่อปีที่ผ่านมาในนามของ Archewell Production จนกลายเป็นข่าวฮือฮาไปทั่วโลกโซเชียลมีเดีย ล่าสุดก็มีประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่า เรากำลังจะได้เห็นภาพยนตร์สารคดีเรื่องแรกของดยุก และดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ กันในไม่ช้านี้ โดยสารคดีเรื่องดังกล่าวใช้ชื่อว่า "Heart of Invictus" ที่จะเป็นการเผยให้เห็นเบื้องหลังการเตรียมตัวของเหล่านักกีฬาที่มีความบกพร่องทางด้านร่างกายที่กำลังจะลงแข่งขันในรายการ Invictus Game ณ ประเทศเนเธอร์แลนด์ ในปี 2022 นี้ ซึ่งในครั้งนี้เจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกน ยังจะได้ร่วมงานกับผู้กำกับระดับรางวัลออสการ์ชาวอังกฤษอย่าง Orlando von Einsiedel อีกทั้งเจ้าชายแฮร์รี่ยังจะถูกวางตัวเป็นนักแสดงหลักหน้ากล้องเป็นครั้งแรกในสารคดีเรื่องนี้อีกด้วย

     ในครั้งนี้เจ้าชายแฮร์รี่ยังได้กล่าวเอาไว้ในแถลงการณ์อีกว่า "นับตั้งแต่การแข่งขัน Invictus Games ครั้งแรกที่เกิดขึ้นในปี 2014 เราต่างทราบดีว่า ผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนจะมีส่วนร่วมในการสร้างประวัติศาสตร์อันยอดเยี่ยม ด้วยการอุทิศตนอย่างหนักเพื่อทำให้ความฝันของพวกเขาเป็นจริง ดังนั้นแล้วสารคดีเรื่องนี้จึงเปรียบเหมือนเป็นการเปิดโอกาสให้ชุมชนทั่วโลกได้รับรู้เรื่องราวที่น่าตื่นเต้น และน่ายินดีของนักกีฬาเหล่านี้ ในเส้นทางสู่การแข่งขันจริงในประเทศเนเธอร์แลนด์ช่วงปีหน้า"

     นอกจากนี้ไม่เพียงที่ทั้งคู่จะได้ร่วมงานกับผู้กำกับระดับรางวัลออสการ์เท่านั้น หากยังได้ Joanna Natasegara โปรดิวเซอร์ชื่อดังมานั่งแท่นกำกับงานสร้างในครั้งนี้อีกด้วย ซึ่งจะพาทุกคนไปล้วงลึกทุกมุมของการเตรียมตัว และฝึกซ้อมของเหล่านักกีฬาที่มีความบกพร่องทางร่างกายเหล่านี้ เพื่อส่งต่อพลัง ความหวัง และแรงบันดาลใจให้กับผู้ชมทั่วโลก และแม้ว่าจะยังไม่มีกำหนดการฉายที่แน่นอนออกมา ทว่าก็นับเป็นสารคดีอีกเรื่องที่ต้องติดตามอย่าให้คลาดสายตาเลยทีเดียว

 

ข้อมูล : People

WATCH