SOCIETY

เมแกน มาร์เคิล โผล่เซอร์ไพรส์กลางทุ่งลาเวนเดอร์ ในคลิปวิดีโอตัวล่าสุดของ CNN

นี่คือการปรากฏตัวอย่างเป็นทางการส่งท้ายปีของดัชเชสแห่งซัสเซกซ์

     กลายเป็นที่พูดถึงชั่วข้ามคืน หลังจากที่ CNN Heroes ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอพิเศษของ เมแกน มาร์เคิล ดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ ที่ให้สัมภาษณ์ถึงเหล่าวีรบุรุษที่อยู่เบื้องหลังวิกฤตการณ์โควิด -19 กลุ่มคนซึ่งอุทิศตัว และช่วยเหลือเรื่องอาหารแก่ผู้ป่วยที่มีภูมิคุ้มกันบกพร่องในช่วงเวลาวิกฤติตลอดปีที่ผ่านมาเพื่อเป็นการสดุดีให้กับความดีของกลุ่มคนเหล่านั้น ที่ถูกขนานนามว่า "Quiet Heroes"

     โดยในช่วงหนึ่งของวิดีโอขนาดความยาวกว่า 2 นาที เมแกน มาร์เคิล ยังกล่าวไว้กับ CNN Heroes ว่า "เมื่อเผชิญกับสถานการณ์ความจริงที่เลวร้ายนี้ เราจึงได้เห็นพลังแห่งจิตวิญญาณของเพื่อมนุษย์ และวิธีการที่สังคมรับมือ และตอบสนองต่อวิกฤติที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ท้าทายเช่นนี้ ...เราต่างได้เห็นความดีของเพื่อนบ้าน และคนอื่นๆ ในชุมชนทั้งหมด ที่พร้อมมารวมตัวกันเพื่อบอกว่า พวกเขาจะอยู่เคียงข้างในขณะที่เพื่อนบ้านของเราหิวโหย"...สามารถตามไปฟังคลิปเต็มได้แล้วตอนนี้

 

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Vogue Thailand (@voguethailand)

     ย้อนกลับไปในช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา เจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกน มาร์เคิล ดยุก และดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ ยังถูกจับภาพได้ ขณะที่ทั้งคู่มีโอกาสเข้าร่วมเป็นอาสาสมัครเดินส่งอาหารให้กับชาวลอสแอนเจลิสตามที่อยู่อาศัย ผ่านในโปรเจกต์ "Angel Food" ซึ่งช่วยให้อาหารแก่ผู้ป่วยเรื้อรัง ในช่วงวิกฤตการณ์โควิด-19 มาแล้ว

ข้อมูล : CNN Heroes

WATCH

คีย์เวิร์ด: #MeghanMarkle #CNNHeroes #SussexRoyal #RoyalFamily