SOCIETY

เมแกน มาร์เคิล เตรียมตัวเป็นนักเขียนมือใหม่!

หลังจากเซ็นสัญญากับ Netflix และ Spotify ไปเมื่อปีที่ผ่านมา ล่าสุดเมแกนก็กำลังจะกลายเป็นนักเขียนแล้ว

     หลังจากประกาศเซ็นสัญญากับสตรีมมิ่ง Netflix ไปแล้ว พร้อมทั้งยังเริ่มสร้างสรรค์พอดแคสต์เพื่อสังคมให้กับ Spotify ไปเมื่อปี 2020 อย่างเป็นทางการ จนกลายเป็นบทบาทใหม่ที่หลายคนให้ความสนใจไม่น้อย กระทั่งล่าสุดยังมีรายงานข่าวว่า เมแกน มาร์เคิล ดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ กำลังจะกลายเป็นนักเขียนมือใหม่ ซุ่มแต่งหนังสือสำหรับเด็ก ที่ใช้ชื่อว่า "The Bench" ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากกวีนิพนธ์ที่เธอเคยเขียนเอาไว้ในวันพ่อประจำปี 2019 เพื่อเป็นของขวัญมอบให้กับเจ้าชายแฮร์รี่ และอาร์ชี เมาต์แบตเทิน ทายาทคนแรกของครอบครัว โดยเนื้อหาภายในหนังสือสำหรับเด็กเรื่องดังกล่าว จะสะท้อนให้เห็นถึงสายใยผูกพัน และความรักอันลึกซึ้งระหว่างพ่อกับลูก ผ่านสายตาของผู้เป็นแม่

     โดยตามรายงานของสำนักพิมพ์ Penguin Random House ได้ให้ข้อมูลเอาไว้ว่า "หนังสือสำหรับเด็กเล่มนี้ จะทำให้เกิดความรู้สึกอบอุ่น การเชื่อมต่อระหว่างกันและกัน พร้อมด้วยความเห็นอกเห็นใจซึ่งกันและกัน ที่จะทำให้ผู้อ่านมีประสบการณ์ร่วมของความสัมพันธ์ระหว่างพ่อลูกไปพร้อมๆ กัน" นอกจากนี้ทางสำนักพิมพ์ยังได้เผยภาพรูปเล่มออกมาเป็นครั้งแรก ซึ่งเราจะได้เห็นภาพวาดบนหน้าปกโดยฝีมือของ Christian Robinson นักวาดภาพประกอบการันตีด้วยรางวัล Caldecott ที่แสดงให้เห็นภาพของผู้เป็นแม่ที่มองออกไปนอกหน้าต่าง ขณะที่พ่อในเครื่องแบบกองกำลังที่มีผมสีแดงกำลังโยนลูกชายของเขาขึ้นไปในอากาศ ซึ่งก็คงจะไม่ต้องเดาว่า นี่คือภาพแทนครอบครัวซัสเซกซ์อย่างแน่นอน

     สำหรับหนังสือ "The Bench" มีกำหนดวางแผงในวันที่ 8 มิถุนายน 2021 ที่จะถึงนี้ ซึ่งความพิเศษยังอยู่ที่หลังจากวางแผงรูปเล่มแล้ว เมแกน มาร์เคิล ยังจะเผยแพร่เนื้อหาเวอร์ชั่นเสียงของหนังสือเด็กเล่มดังกล่าวตามมาในภายหลังอีกด้วย

ข้อมูล : WWD

WATCH

คีย์เวิร์ด: #MeghanMarkle #RoyalFamily #TheBench