Meghan Markle debut her first podcast.
SOCIETY

เมแกน มาร์เคิล พร้อมเปิดตัวพอดแคสต์ตอนแรกบน Spotify ในเดือนมิถุนายนนี้

นับถอยหลังรอได้เลย...อีกไม่นานอดีตคู่รักราชวงศ์อังกฤษจะกลับมาเป็นที่พูดถึงอีกครั้ง

     หลังจากที่ประกาศเซ็นสัญญาในนามของบริษัท Archewell Audio ไปเมื่อช่วงปลายปี 2020 ที่ผ่านมากับแพลตฟอร์ม Spotify เพื่อร่วมผลิตคอนเทนต์ต่างๆบนแพลตฟอร์มดังกล่าว แต่กลับต้องเผชิญหน้ากับวิกฤตโรคระบาดไปเสียก่อน จนต้องหยุดชะงักไป ล่าสุดโฆษกประจำตัวของเจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกน มาร์เคิล อดีตสมาชิกเจ้าฟ้าชั้นสูงแห่งราชวงศ์อังกฤษ ก็ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า พอดแคสต์ตอนแรกของเมแกนนั้นจะถูกเผยแพร่บน Spotify ในช่วงฤดูร้อนที่จะถึงนี้ หรือประมาณช่วงเดือนมิถุนายน 2022 ซึ่งก็ต้องมาติดตามกันต่อไปว่า รายการพอดแคสต์นั้นจะออกมาเป็นอย่างไร

     ทว่านี้ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่ดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซกซ์นั้นได้หันมาเอาดีด้านการผลิตคอนเทนต์สายบันเทิง เพราะก่อนหน้านี้เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคม 2021 ที่ผ่านมา เมแกนยังได้เปิดตัวผลงานที่ใช้ชื่อว่า "Pearl" มาแล้วครั้งหนึ่งบนแพลตฟอร์มเน็ตฟลิกซ์ ซึ่งเป็นซีรี่ส์แอนิเมชั่นสำหรับเด็ก ที่ดำเนินเรื่องด้วยตัวละครเด็กสาวอายุ 12 ปี ที่เมแกนได้ให้รายละเอียดเอาไว้ในแถลงการณ์ครั้งนั้นว่า "ตัวละครนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสุภาพสตรีชื่อดังบนหน้าประวัติศาสตร์หลายคน" อีกทั้งความพิเศษในโปรเจกต์นี้ยังอยู่ที่การนั่งแท่นเป็นโปรดิวเซอร์ควบคุมงานผลิตร่วมกับ David Furnish ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดังที่เคยฝากผลงานไว้ในภาพยนตร์เรื่อง Rocketman มาแล้วอีกด้วย ซึ่งในเวลานั้นซีรี่ส์แอนิเมชั่นดังกล่าวก็สามารถดึงดูดความสนใจของเหล่าสาวกแฟนคลับไปได้ไม่น้อยทีเดียว

     อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้เราทุกคนก็คงจะได้เห็นผลงานต่างๆ ของเจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกน มาร์เคิล ต่อจากนี้อีกแน่นอน เพราะดูเหมือนว่ากิจการ Archewell Productions ของทั้งคู่จะรุ่งเรืองและเป็นที่ต้องการของทุกแพลตฟอร์มอย่างมาก

ข้อมูล : People

WATCH