SOCIETY

ลือหนัก! เมแกน มาร์เคิล เตรียมดึง เคต มิดเดิลตัน ร่วมงานสารคดีเน็ตฟลิกซ์เร็วๆ นี้

ดูเหมือนว่ากระแสข่าวความไม่ลงรอยกันของทั้งคู่กำลังจะจบลงแล้ว...

     ถือเป็นคู่สมาชิกราชวงศ์ที่ถูกพูดถึงอยู่เสมอ สำหรับ เมแกน มาร์เคิล ดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ และเคต มิดเดิลตัน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ ที่มักจะตกเป็นประเด็นคู่ให้สื่อหลายหัวพูดถึงความไม่ลงรอยกัน แต่ดูเหมือนว่ารอยร้าวที่ถูกสร้างขึ้นโดยสื่อตลอดหลายปีที่ผ่านมากำลังจะจบลง เมื่อล่าสุดสื่อ US Weekly มีรายงานออกมาว่า ตอนนี้สะใภ้จ้าวทั้งสองกำลังจะทำงานร่วมกันผ่านทางสตรีมมิ่งเน็ตฟลิกซ์ โดยแหล่งข่าวดังกล่าวได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมเอาไว้ว่า “แม้ว่าสุภาพสตรีทั้งสองจะตกอยู่ท่ามกลางความตึงเครียดในเหตุการณ์ต่างๆ ของราชวงศ์อยู่เสมอ แต่จริง ๆ แล้วทั้งคู่สนิทสนมกัน และติดต่อกันบ่อยมากยิ่งขึ้น โดยทางฝั่งของเมแกนเองได้มีการพูดคุยเกี่ยวกับการทำงานร่วมกันในโปรเจกต์สารคดีเน็ตฟลิกซ์ ที่ต้องการจะถ่ายทอดเรื่องราวของเคตโดยเฉพาะ ทั้งเรื่องการใช้ชีวิต และงานการกุศลของเธอ” ซึ่งสื่อดังกล่าวยังได้ทิ้งท้ายเอาไว้ว่า เคตรู้สึกประทับใจมากกับความคิดนี้

     ย้อนกลับไปในช่วงเดือนกันยายน 2020 เจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกน มาร์เคิล ได้ตกลงเซ็นสัญญากับเน็ตฟลิกซ์ ในนามของ Archewell Productions เพื่อร่วมเป็นพันธมิตรในการสร้างสรรค์คอนเทนต์ใหม่ๆ ป้อนให้กับทางเน็ตฟลิกซ์ สร้างกระแสวิพากษ์วิจารณ์แตกออกเป็นสองขั้ว ทั้งสนับสนุนและไม่เห็นด้วย แต่นั่นก็ดูเหมือนว่าจะไม่ได้ส่งผลกระทบต่อดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซกซ์แต่อย่างใด เพราะทั้งคู่ก็ยังคงเดินหน้าผลิตงานอย่างต่อเนื่อง ซึ่งปัจจุบันมีอยู่ทั้งสิ้นสองโปรเจกต์ด้วยกัน ได้แก่ สารคดีเกี่ยวกับ Invictus Games การแข่งขันกีฬาที่เจ้าชายแฮร์รี่ก่อตั้งขึ้นในปี 2014 เพื่อกลุ่มทหารผ่านศึก และอีกหนึ่งโปรเจกต์นั่นคือ ซีรีส์แอนิเมชั่นเรื่อง Pearl เรื่องราวของตัวละครเด็กหญิงอายุ 12 ปี ที่เดินทางตามหาแรงบันดาลใจ ผ่านสตรีที่มีชื่อเสียงบนหน้าประวัติศาสตร์โลก โดยได้เมแกนมานั่งแท่นโปรดิวเซอร์ควบคุมการผลิตแบบเต็มตัวครั้งแรก

     อย่างไรก็ตามยังไม่มีรายงานแน่ชัดว่า โปรเจกต์สารคดีที่เป็นการร่วมงานกันของสองดัชเชสนั้นจะออกมาเป็นเช่นไร แต่ก็นับว่าเป็นข่าวสุดเซอร์ไพรส์ของราชวงศ์อังกฤษอีกหนึ่งข่าว ที่น่าจับตาดูไม่น้อยเลยทีเดียว

ข้อมูล : Vanity Fair, US Weekly

WATCH

คีย์เวิร์ด: #RoyalFamily #MeghanMarkle #KateMiddleton