SOCIETY

กลายเป็นเซเลบริตี้ไปแล้ว! เมแกน มาร์เคิล ปรากฏตัวในรายการ The Ellen DeGeneres Show

ในรายการนี้เมแกน มาร์เคิล ยังได้เผยถึงพัฒนาการของลูกสาว Lilibet ทายาทคนล่าสุดของครอบครัวซัสเซกซ์เอาไว้ด้วย

     หลังจากที่รายการให้สัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับ Oprah Winfrey ที่ออกอากาศไปเมื่อช่วงเดือนมีนาคม 2021 ที่ผ่านมาประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นในแง่ของเรตติ้ง และกระแสวิพากษ์วิจารณ์ ก็ดูเหมือนว่าดัชเชสแห่งซัสเซกซ์จะเริ่มเห็นหนทางหวนคืนสู่เส้นทางสายบันเทิงของเธออีกครั้ง จนเมื่อล่าสุดรายการ The Ellen DeGeneres Show ที่ดำเนินรายการโดย Ellen DeGeneres พิธีกรรายการโทรทัศน์ชื่อดังชาวอเมริกัน ยังได้ส้รางเซอร์ไพรส์ให้กับเหล่าแฟนคลับราชวงศ์ ด้วยการคว้าตัวเมแกน มาร์เคิล มานั่งพูดคุยแบบสบายๆ ในรายการถึงชีวิตส่วนตัวของเธอ และเจ้าชายแฮร์รี่ ในช่วง 2 ปีหลังจากที่ตัดสินใจสละฐานันดรศักดิ์เจ้าฟ้าชั้นสูง และลาออกจากราชวงศ์อังกฤษ

     เมแกน มาร์เคิล ปรากฏตัวในเสื้อเบลาซ์แขนยาวสีขาว ฉะลุลายดอกไม้ที่ช่วงแขน ผลงานการตัดเย็บของแบรนด์ Oscar de la Renta ที่เสริมให้ลุคของเมแกนดูไม่เป็นทางการหรือจริงจังมากจนเกินไป เช่นเดียวกับคำถามในรายการครั้งนี้ที่เอลเลนพุ่งเป้าไปที่ชีวิตส่วนตัวของเธอ สามี และทายาททั้ง 2 คน โดยในช่วงหนึ่งของการสัมภาษณ์ เมแกน มาร์เคิล ก็ได้เปิดเผยถึงพัฒนาการของ Lilibet ลูกสาวที่เพิ่งลืมตาดูโลกไปเมื่อเดือนมิถุนายน 2021 ที่ผ่านมาว่า “ตอนนี้ลูกสาวของเธอกำลังอยู่ในช่วงที่ฟันน้ำนมกำลังขึ้น ส่งผลให้มีอาการงอแงบ้างจากอาการเจ็บเหงือก” ซึ่งพิธีกรอย่างเอลเลนก็ยังได้แซวกลับไปด้วยมุกตลกว่า “ให้ลองเครื่องดื่มประเภทเตกิลาดูสิ อาจจะช่วยได้” สามารถเรียกเสียงหัวเราะจากผู้ชมในห้องส่งไปได้ไม่น้อยทีเดียว

     นอกจากนี้เมแกนยังเปิดเผยต่อไปอีกว่า “ชีวิตของการเป็นคุณแม่ลูกสองนั้น มีความสุขกว่าที่คิด เธอชอบที่จะนั่งอยู่ท่ามกลางความวุ่นวายของลูกๆ ในขณะที่ Archie ลูกชายของเธอกำลังวิ่งไปรอบๆ นั่นทำให้เธอรู้สึกว่าชีวิตของเธอช่างโชคดีเหลือเกิน” ตลอดรายการจากการรายงานของสื่อ Page Six ได้ลงความเห็นเอาไว้ว่า เป็นการให้สัมภาษณ์ที่สนุกและผ่อนคลายกว่าครั้งไหนๆ เมแกนตอบคำถามสลับยิงมุกประชันกับพิธีกรเป็นระยะๆ ทำให้ผู้ชมได้เห็นตัวตนอีกด้านหนึ่งของดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ อย่างที่รายการสัมภาษณ์ช็อกโลกของโอปราห์ วินฟรีย์ นั้นให้ไม่ได้ และมีความแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง

  

คลิปวิดีโอบางส่วนจากการสัมภาษณ์ของ Meghan Markle ในรายการ The Ellen DeGeneres Show / วิดีโอ: Entertainment Tonight

 

     ไม่อาจตอบได้ชัดเจนว่า นี่คือวิธีการกรุยทางสู่การกลับเข้ามาอยู่ในวงการฮอลลีวู้ดของเมแกนหรือไม่ ทว่าหากย้อนกลับไปสำรวจงานที่เมแกน และเจ้าชายแฮร์รี่ ลงทุนลงแรงทำกันมาตลอดปี ก็จะพบว่าทั้งคู่นั้นได้วางหมากในสายทางบันเทิงเอาไว้บ้างแล้วอย่างแยบยล ตั้งแต่การเซ็นซัญญาผลิตคอนเทนต์ให้กับสตรีมมิ่ง Netflix และ Spotify ในนามของ Archewell Studio หรือแม้แต่การเริ่มตระเวนปรากฏตัวตามรายการบันเทิงต่างๆ ของอเมริกาอย่างไม่ขาดสาย ก็นับเป็นการเคลื่อนไหวที่น่าติดตามกันต่อไปว่า ดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซกซ์จะวางแผนดำเนินชีวิตในเส้นทางสายบันเทิงอย่างไรต่อไป...



WATCH




ข้อมูล : Page Six

WATCH

คีย์เวิร์ด: #MeghanMarkle #TheEllenDeGeneresShow