SOCIETY

เผยภาพที่สองของ Kristen Stewart ในลุคเจ้าหญิงไดอาน่า พร้อมแหวนหมั้นในตำนาน!

เรื่องราวของเจ้าหญิงผู้ล่วงลับกำลังจะถูกเล่าซ้ำอีกครั้ง

     หลังจากที่เคยปล่อยภาพแรกออกมาเรียกกระแสไปแล้ว สำหรับภาพยนตร์เรื่อง 'Spencer' ภาพยนตร์ตีแผ่ชีวิตของไดอาน่า เจ้าหญิงแห่งเวลส์ ซึ่งมีไฮไลต์สำคัญให้หลายคนรอติดตามอยู่ที่การแปลงโฉมนักแสดงมากความสามารถอย่าง Kristen Stewart ให้กลายเป็นเจ้าหญิงไดอาน่า ที่ล่าสุดทางทีมงานของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้ปล่อยภาพที่สองออกมาเรียกน้ำย่อยแล้วเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งในครั้งนี้คริสเต็นยังปรากฏตัวพร้อมกับ "แหวนหมั้น" สีน้ำเงินในตำนานของเจ้าหญิงแห่งเวลส์ ที่ถูกทำเลียนแบบขึ้นเพื่อใช้ในการถ่ายทำ และกลายเป็นที่จับจ้องของโลกโซเชียลมีเดียในช่วงข้ามคืน ส่งสัญญาณให้เหล่าแฟนคลับได้รู้ว่า เรื่องราวชีวิตของเจ้าหญิงผู้ล่วงลับกำลังจะกลับมาอีกครั้ง

     สำหรับแหวนหมั้นวงนี้ถูกสรรค์ขึ้นโดยช่างเพชรประจำราชวงศ์อังกฤษ จากจิวเวลรีแซฟไฟร์ สีบลูมิดไนต์ขนาด 12 กะรัต ล้อมรอบด้วยเพชรทั้งสิ้น 14 เม็ด ที่ไม่ค่อยเป็นที่โปรดปรานมากนักของสมาชิกราชวงศ์คนอื่น หลังจากที่ไดอาน่า สเปนเซอร์ เจ้าหญิงแห่งเวลส์เสียชีวิตเมื่อวันที่ 31 สิงหาคม ปี 1997 เจ้าชายแฮร์รี่ก็กลายเป็นทายาทผู้ที่ได้ครอบครองแหวนหมั้นวงนี้ของไดอาน่าไป ทว่าสุดท้ายแล้วแหวนวงนี้กลับตกไปอยู่บนนิ้วนางของ เคต มิดเดิลคัน ชายาของเจ้าชายวิเลียม ไม่ใช่ เมแกน มาร์เคิล อย่างที่ควรจะเป็น สร้างความสงสัยให้กับหลายคนไม่น้อย ก่อนที่จะมีการออกมาให้คำตอบว่า แท้จริงแล้วดยุกทั้ง 2 คนได้ตกลงกันไว้ก่อนหน้านี้ว่า หากใครที่ได้เข้าพิธีเสกสมรสก่อนก็จะได้แหวนวงนี้ไปนั่นเอง

     ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์ภายใต้การกำกับของ Pablo Larraín ผู้กำกับชาวชิลีที่เคยดัน ให้ Natalie Portman ได้เข้าชิงรางวัลออสการ์มาแล้วจากบทบาทของ Jackie Kennedy โดยเรื่องราวของ “Spencer” นั้นจะพูดถึงข่าวใหญ่เรื่องการตัดสินใจเข้าพิธีเสกสมรสระหว่างเจ้าชายชาร์ลส์และไดอาน่า สเปนเซอร์ ที่เคยกลายเป็นข่าวดังบนหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์มาแล้วทุกฉบับ และกำลังจะถูกฉายภาพซ้ำในโลกภาพยนตร์เร็วๆ นี้

ข้อมูล : WWD

WATCH

คีย์เวิร์ด: #DianaPrincessOFWales #KristenStewart #Spencer