Never seen before photo of Diana, Princess of Wales
SOCIETY

พระราชวังเคนซิงตันเผยภาพถ่ายของเจ้าหญิงไดอาน่าที่ไม่เคยมีใครได้เห็นมาก่อน

ผ่านมากว่า 34 ปี ภาพถ่ายของเจ้าหญิงแห่งเวลส์ภาพนี้เพิ่งออกสู่สายตาของสาธารณชนเป็นครั้งแรก

     กลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องฮือฮาของเหล่าแฟนคลับราชวงศ์อังกฤษ เมื่อล่าสุดพระราชวังเคนซิงตันได้เผยแพร่ภาพของเจ้าหญิงไดอาน่า ที่ไม่เคยมีใครได้เห็นมาก่อนบนบัญชีอินสตาแกรม @historicroyalpalaces จนกลายเป็นไวรัลไปทั่วโซเชียลมีเดีย ซึ่งภาพดังกล่าวถูกถ่ายในปี 1988 โดยฝีมือของช่างภาพ David Bailey ที่สะท้อนให้เห็นถึงตัวตนอันเรียบง่ายของไดอาน่า อีกทั้งภาพถ่ายดังกล่าวยังถูกใช้เป็นต้นแบบในการถ่ายภาพฉลองครบรอบวันเกิดปีที่ 40 ของเคต มิดเดิลตัน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ มาแล้วด้วย

Portraits of Diana, Princess of wales and Kate Middleton

     ดังที่กล่่าวไปแล้วข้างต้นว่า ภาพถ่ายนี้ของไดอาน่า เจ้าหญิงแห่งเวลส์ ถูกใช้เป็นแรงบันดาลใจในการถ่ายภาพให้กับดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ ในโอกาสครบรอบอายุ 40 ปี เมื่อเดือนมกราคม 2022 ที่ผ่านมา โดยภาพถ่ายนั้นเป็นภาพถ่ายใบที่สาม ซึ่งเป็นภาพที่เคต มิดเดิลตัน สวมใส่ชุดกระโปรงสีแดงไหล่ปาด เปี่ยมไปด้วยออร่าของความเป็นสาวสมัยใหม่ สะท้อนให้เห็นถึงช่วงเวลาแห่งอนาคตที่กำลังจะมาถึงนั่นเอง

      อย่างไรก็ตาม ภาพถ่ายของเจ้าหญิงไดอาน่ารูปนี้กำลังจะถูกนำไปจัดแสดงในนิทรรศการ 'Life Through A Royal Lens' ซึ่งจะจัดขึ้นที่พระราชวังเคนซิงตัน ในวันที่ 4 มีนาคม 2022 นี้เป็นต้นไป

ข้อมูล : Marie Claire

WATCH