Kate Middleton at Platinum Jubilee
SOCIETY

คำค้นหาเกี่ยวกับแฟชั่นของเคต มิดเดิลตัน เพิ่มขึ้น 400 เปอร์เซ็นต์ หลังปรากฏตัวในงาน Platinum Jubilee

หลังจากปรากฏตัวร่วมงานเพียงแค่ 4 วันในงานฉลองการครองราชย์ครบ 70 ปีของควีนเอลิซาเบธที่ 2 เคต มิดเดิลตัน ก็ได้สร้างปรากฏการณ์ด้านแฟชั่นอีกครั้งให้กับราชวงศ์กฤษ

     หลังจากที่เรียกเสียงฮือฮาบนโลกโซเชียลมีเดียไปได้อย่างท่วมท้นในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา กับการปรากฏตัวในแต่ละวันตลอดงานพิธี #PlatinumJubilee ของเคต มิดเดิลตัน ล่าสุดตามข้อมูลจาก Hassian UI-Haq นักวิเคราะห์อีคอมเมิร์ซด้านแฟชั่น พบว่าคำค้นหาเกี่ยวกับแฟชั่นของดัชเชสแห่งเคมบริดจ์มีสถิติเพิ่มขึ้นกว่า 400 เปอร์เซ็นต์ ในช่วง 4 วันงานพิธีฉลองการครองสิริราชสมบัติครบ 70 ปีของสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 ที่ผ่านมา

      (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับปรากฏการณ์แฟชั่นของเคต มิดเดิลตัน ได้ที่ https://www.vogue.co.th/society/article/kate-middleton-premiere-top-gun-maverick)

Kate Middleton Fashion moment

     เคต มิดเดิลตัน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์กลับมาเป็นที่พูดถึง และอยู่ในสปอตไลต์อีกครั้ง เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาในงานพิธีเฉลิมฉลองการครองสิริราชสมบัติครบ 70 ปีของสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 เนื่องจากการปรากฏตัวพร้อมกับลุคสวยสะกดถึง 2 ชุดด้วยกัน ชุดเเรกคือชุดกระโปรงแขนยาวสีขาว ผลงานการตัดเย็บของแบรนด์คู่บุญ Alexander McQueen ซึ่งเป็นชุดที่ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ เลือกหยิบขึ้นมาสวมใส่ใหม่อีกครั้ง ตอกย้ำกระแสแฟชั่นรักษ์โลก ที่เธอรณรงค์เสมอมา พร้อมสวมใส่เข้าคู่กับเครื่องประดับจิวเวลรีตุ้มหูไพลินทรงหยดน้ำสีน้ำเงินเข้ม อันเป็นสมบัติเก่าของไดอาน่า เจ้าหญิงแห่งเวลส์ผู้ล่วงลับ และอีกชุดหนึ่งที่ถูกพูดถึงอย่างหนาหูไม่ต่างกันก็คือ ชุดกระโปรงเฉดสีเลม่อน โดยฝีมือการสร้างสรรค์ของ Emilia Wickstead ที่กลายเป็นไวรัลบนโลกโซเชียลมีเดีย และส่งให้คำค้นหาเกี่ยวกับแฟชั่นและสไตล์ของเคตพุ่งทะยานขึ้นดังที่กล่าวไป

     นับเป็นอีกครั้งที่แฟชั่นของเคต มิดเดิลตัน ถูกพูดถึงในโลกโซเชียลมีเดีย หลังจากที่ก่อนหน้านี้เธอยังได้เคยสร้างปรากฏการณ์มากมายบนพรมแดงงานฉายภาพยนตร์ชื่อดังรอบปฐมทัศน์ในอังกฤษมาแล้ว ตอกย้ำว่า 'แฟชั่นไอคอนแห่งราชวงศ์อังกฤษ' ไม่ใช่นิยามที่เกินจริง

ข้อมูล : WWD

WATCH

คีย์เวิร์ด: #KateMiddleton #RoyalFamily #PlatinumJubilee