FASHION

ส่องลุคสุดสร้างสรรค์ของ Marc Jacobs บิดาแห่งการแต่งตัวทำงานอยู่บ้านในช่วงโควิด-19

ดีไซเนอร์ชื่อดังวัย 57 ปี กับสไตล์การแต่งตัวอยู่บ้านที่ต้องทำให้ทุกคนอึ้ง!

     หลังจากหลายประเทศทั่วโลกพร้อมกันประกาศใช้มาตรการกักตัวอยู่บ้าน เพื่อลดอัตราเสี่ยงการแพร่ระบาดของโควิด-19 ส่งผลกระทบต่อชีวิตประจำวัน ไปจนกระทั่งถึงอุตสาหกรรมแรงงาน ที่ต้องประกาศให้ทุกคน “Work From Home” กันไปตามๆ กัน ไม่เว้นแม้แต่เหล่าแฟชั่นดีไซเนอร์ระดับโลก หนึ่งในนั้นยังรวมไปถึง Marc Jacobs ที่ตอนนี้เราขอยกให้เป็นอีกหนึ่งตัวพ่อแห่งการทำงานจากบ้านก็ไม่ปาน เพราะดีไซเนอร์ชื่อดังในอายุ 57 ปีคนนี้ ได้สร้างความน่าสนใจบนหน้าประวัติศาสตร์การทำงานอยู่บ้านของอุตสาหกรรมแฟชั่นไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย...

     หากใครได้ลองแวะเวียนเข้าไปในบัญชีอินสตาแกรม @themarcjacobs ของดีไซเนอร์มาร์ค จาคอบส์ ในช่วงเดือนที่ผ่านมา ก็คงจะได้เห็นภาพถ่ายเซลฟี่เกือบทุกวันของเขาที่ถ่ายในอพาร์ตเมนต์ ณ เมืองแมนฮัตตันของเขา ที่ไม่ใช่ภาพถ่ายตัวเองแบบธรรมดาๆ เพราะเขายังได้สไตลิ่งชุดแฟชั่นสุดบรรเจิดขึ้นใหม่ในทุกๆ วัน แบบไม่ซ้ำกันสักวัน มีตั้งแต่เสื้อแจ็กเก็ตจากแบรนด์ Prada จับคู่กับรองเท้าของ Rick Owens ไปจนถึงเสื้อเบลเซอร์ และกางเกงยีนส์จาก Celine และอีกมากมาย จนเกิดเป็นกระแสที่คนสายแฟ(ชั่น) ต่างพูดถึงกัน ที่ครั้งนี้โว้กก็ไม่พลาดขอพาทุกคนไปชมคอลเล็กชั่นภาพถ่ายดังกล่าวของดีไซเนอร์ชื่อดังกัน...



WATCH




     จริงๆ แล้ว การลุกขึ้นมาแต่งตัวอยู่บ้าน หรือทำงานอยู่บ้านนั้น ไม่ใช่เพียงเป็นการรีเฟรช และจำลองสถานการณ์ให้เสมือนจริงราวกับตอนที่เราต้องออกไปทำงานจริงเท่านั้น เพราะมันยังส่งผลถึงประสิทธิภาพในการทำงานของคุณอีกด้วย แล้วยิ่งถ้าคุณคือสาวสายแฟ(ชั่น) แล้วล่ะก็...การลุกขึ้นมาแมตช์ชุดแต่เช้าราวกับว่าคุณกำลังจะออกไปทำงานจริงๆ นั้น ยังสามารถช่วยสร้างแรงบันดาลใจในการคิดสร้างสรรค์ผลงานในช่วงเวลาวิกฤติเช่นนี้ได้อีกด้วย

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Covid #Coronavirus #FashionCampagne