LIFESTYLE

ZARA HOME เอาใจคนชอบแต่งบ้านเปิดตัวออนไลน์สโตร์ครั้งแรกในประเทศไทย

เนรมิตบ้านในช่วง Work From Home ด้วยออนไลน์สโตร์จาก ZARA HOME

รีเทลยักษ์ใหญ่ระดับโลกอย่าง ZARA คือแบรนด์เสื้อผ้าลูกรักที่ทำหน้าที่เป็นเพื่อนรู้ใจของสาวๆ มาหลายทศวรรษ จนเมื่อปี 2003 Inditex Group บริษัทแม่ของแบรนด์ตัดสินใจเปิดตัวอีกหนึ่งแบรนด์เพื่อเอาใจคนรักในการตกแต่งบ้านโดยเฉพาะกับ ZARA HOME ซึ่งก็นับว่าแจ็กพ็อตแตกเพราะปัจจุบันแบรนด์มียอดขายเป็นเทน้ำเลยทีเดียว และแม้ตอนนี้คนส่วนมากจะยังอยู่ในช่วง Work From Home กันแต่แบรนด์ก็ยังคงเดินหน้าเปิดช่องทางใหม่ให้แฟนๆ ได้สนุกสนานไปกับการเลือกช้อปปิ้งสินค้ากันอย่างปลอดภัยด้วยการเปิดตัวออนไลน์สโตร์ครั้งแรกในประเทศไทย

zarahome.com/th เป็นครั้งแรกของร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการในประเทศไทยที่มีคิวเปิดให้ใช้บริการวันที่ 11 พฤษภาคม 2564 เป็นต้นไป มาพร้อมหลากหลายผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์สำหรับเครื่องครัว สิ่งทอที่ใช้สำหรับห้องนอน ห้องน้ำ เหล่าเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้าน เทียนหอม ไปจนถึงไอเท็มอีกหลากหลายชิ้นที่สามารถมอบเป็นของขวัญได้ ยังมีคอลเล็กชั่นสินค้าที่ถูกแบ่งเป็นหมวดหมู่ตามซีซั่น สินค้าใหม่ประจำสัปดาห์และฮอตไอเท็มให้แฟนๆ เลือกช้อปปิ้งอย่างง่ายดาย พร้อมดีไซน์แบบลุคบุคและวิดีโอที่จะหมุนเวียนกันมาช่วยเพิ่มไอเดียในการตกแต่งบ้านของคุณให้สนุกสนานและมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น



WATCH




โดย ZARA HOME ถือเป็นแบรนด์ผู้นำระดับโลกในการตกแต่งบ้านที่มาพร้อมดีไซน์อันโมเดิร์นร่วมสมัยจากทีมดีไซเนอร์ระดับสากลที่มีวิสัยทัศน์อันเป็นเอกลักษณ์ ช่วยเปลี่ยน House ให้กลายเป็น Home ได้อย่างอบอุ่น ซึ่งแบรนด์ยังได้รับการยกย่องในเรื่องคุณภาพของสินค้าที่เป็นรากฐานสำคัญในการสร้างความสำเร็จตั้งแต่เริ่มก่อตั้งแบรนด์อีกด้วย

มาใช้โอกาสนี้สร้างกำลังใจในการ Work From Home ด้วยการเนรมิตและตกแต่งบ้านใหม่กัน แฟนๆ พร้อมแล้วเตรียมช้อปออนไลน์กันได้ที่ https://www.zarahome.com/th/ ตั้งแต่วันที่ 11 พฤษภาคม 2564 เป็นต้นไป ช้อปผ่านแอปพลิเคชั่นได้ทั้งบนระบบปฏิบัติการ iOS และ Android พร้อมพบกับสโตร์ Zara Home ได้ที่ Siam Paragon ชั้น 1 และ EmQuartier ชั้น 1

WATCH

คีย์เวิร์ด: ZARA ZARA HOME แต่งบ้าน Work From Home