LIFESTYLE

Kinto by Vogue Café! กระติกน้ำ Kinto สกรีนลาย Vogue Café สุดชิก จำหน่ายแล้ววันนี้

สะสมกระติกน้ำ Kinto ลายใหม่จากโว้ก คาเฟ่ กันหรือยัง...

หลังจากเปิดให้บริการไปแล้วเรียบร้อยสำหรับ Vogue Café แห่งแรกในประเทศไทยที่ชั้น 2 ERAWAN BANGKOK คาเฟ่ภายใต้แบรนด์โว้กที่เสิร์ฟอาหารสไตล์คอมฟอร์ดฟู้ดและเครื่องดื่มทั้งแบบนั่งรับประทานในร้านและ Grab & Go ล่าสุดนอกเหนือจากเมนูต่างๆ ที่ขนมาเสิร์ฟอย่างสร้างสรรค์แล้ว โว้กคาเฟ่ยังมีไอเท็มไลฟ์สไตล์ชิ้นใหม่มาให้แฟนๆ ได้เก็บสะสมกันอีกด้วย

ห้ามพลาดกับไอเท็มเก๋ใหม่ล่าสุดจาก Vogue Café กระติกน้ำ Kinto รุ่น DAY OFF TUMBLR ขนาด 500ml แบรนด์กระติกน้ำคุณภาพสูงจากประเทศญี่ปุ่น สามารถเก็บอุณหภูมิร้อน-เย็นได้ยาวนานถึง 6 ชั่วโมง โดดเด่นด้วยลวดลายสกรีนโลโก้ Vogue Café สุดชิก มีให้เลือกทั้งหมด 8 สีน่าสะสม ไล่ตั้งแต่สีขาว, สีชมพูกุหลาบ, สีมัสตาร์ด, สีน้ำเงินเนวี, สีกากี, สีเทาเข้ม, สีส้ม และสีเขียว วางจำหน่ายแล้วในราคา 1,500 บาท ที่ร้าน Vogue Café

กระติกน้ำ Kinto รุ่น DAY OFF TUMBLR ขนาด 500ml สกรีนลาย Vogue Café 



WATCH




กระติกน้ำ Kinto รุ่น DAY OFF TUMBLR ขนาด 500ml สกรีนลาย Vogue Café 

นอกเหนือจากกระติกน้ำแล้วยังมี กระเป๋าโท้ต Vogue Café สไตล์มินิมัล... กับกระเป๋าผ้าทรงโท้ตใหม่ล่าสุดในโทนสีขาวครีมสุดคลาสสิก สกรีนลาย Vogue Café มาในความจุกำลังดีถึง 2 ขนาด เหมาะกับ Everyday Look และวันสบายๆ วางจำหน่ายแล้วในราคา 390 บาทสำหรับใบเล็ก และ 590 บาทสำหรับใบใหญ่ จะถือไปช็อปปิ้งที่ซูเปอร์มาร์เก็ต หรือใช้เป็นซิตี้แบ็กในวันสบายๆ ก็ดูเก๋และทะมัดทะแมง

 

***พิเศษสุด! ต้อนรับการเปิดร้าน เพียง Add Line @VogueCafeBKKหรือคลิก https://lin.ee/LZGbglH
รับฟรี! Sweet treat of the day เมื่อซื้อเครื่องดื่มอะไรก็ได้ที่ Vogue Café (จำนวนจำกัด)

เกี่ยวกับ Vogue Café Bangkok
ที่ตั้งร้าน ERAWAN BANGKOK ชั้น 2 (ติดกับทางเชื่อมสกายวอล์ก) สถานี BTS ชิดลม หรือ สยาม
เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 8.00 – 20.00 น.
มาตรการการให้บริการในช่วงโควิด-19 : เปิดให้บริการนั่งในร้าน 50% พร้อมบริการซื้อแบบรับกลับและเดลิเวอรี่ และสั่ง Special Box Set ได้ทาง LINE @VoguecafeBKK

WATCH