LIFESTYLE

Vespa และองค์กร (RED) พาคุณพบกับรถสกู๊ตเตอร์สัญลักษณ์แห่งความรักรุ่นพิเศษ (Vespa Primavera) RED

เป็นสกู๊ตเตอร์รุ่นพิเศษที่ยังเปรียบรถเสมือนสัญลักษณ์แห่งความรักและการช่วยเหลืออีกด้วย

สกู๊ตเตอร์รุ่นพิเศษที่นำเสนอโลกแห่งแฟชั่นด้วยความงามโดดเด่นแห่งสีแดงพร้อมสไตล์ทรงเสน่ห์ชวนหลงใหล

 

ถ้าบอกว่าสีขาวดำคือความคลาสสิกที่งดงาม ดังนั้น “สีแดง” ก็คงจะเป็นสีที่บ่งบอกถึงความเทรนด์ดี้ไปพร้อมๆ กันได้อย่างไม่ต้องสงสัย ถ้าไม่เชื่อก็ลองตามไปดูกันได้ที่งาน (VESPA PRIMAVERA)RED, A LOVE FOR (RED) นี้เลย เพราะว่าแบรนด์สกู๊ตเตอร์ยักษ์ใหญ่อย่าง Vespa ขอจับมือร่วมกับองค์กรระดับโลกอย่าง (RED) เปิดตัวสกู๊ตเตอร์รุ่นพิเศษที่เป็นการนำเอาโลกแฟชั่นมาบรรจบกับความงามเหนือกาลเวลาได้อย่างลงตัวบนรถสกู๊ตเตอร์รุ่น (Vespa Primavera) RED โดดเด่นด้วยสีแดงสดสะท้อนถึงความทันสมัยที่ควบคู่ไปกับโลกแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ยุคปัจจุบันได้อย่างอินเทรนด์สุดๆ

(Vespa Primavera) RED รุ่นใหม่นี้ผสมผสานดีไซน์ที่ทันสมัยตามแบบฉบับอิตาลีเข้ากับนวัตกรรมและไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ที่มีทั้งความเป็นสปอร์ตควบคู่ไปกับความเป็นแฟชั่น ด้วยเบาะที่รังสรรค์ด้วยหนังนูบัค (nuback) แบบเดียวกับรุ่น เวสป้า 946 ยังมาพร้อมกับท็อปบ็อกซ์พร้อมพนักพิงหลัง ตะแกรงหลัง และชิลด์บังลม เพิ่มความพิเศษด้วยโลโก้ ซิกเนเจอร์ Vespa (RED) สีขาวประดับที่แผงบังลม เรียกว่าเป็นดีไซน์ที่เหมาะกับความเป็นซิตี้ไลฟ์แบบสุดๆ

นอกจากนี้การจับมือกันของทั้งสององค์กรยังนับเป็นการสนับสนุนกองทุนโลก (Global Fund) ผ่านการจัดจำหน่ายสกู๊ตเตอร์รุ่นพิเศษสีแดงสดนี้ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความรัก โดยจะมีการมอบรายได้ให้แก่กองทุนโลก ภายใต้วัตถุประสงค์สำคัญเพื่อสร้างการช่วยเหลือ ตระหนักรู้ และผลักดันสังคม เร่งสร้าง รวมถึงร่วมแก้ปัญหาสำคัญของโลก ทั้งผู้ป่วยโรคเอดส์ วัณโรค และมาลาเรีย



WATCH




ซึ่งภายในงาน (VESPA PRIMAVERA)RED, A LOVE FOR (RED) ยังได้เหล่าเซเลบฯ และบล็อกเกอร์สายแฟชั่นอีกมากมายเข้าร่วม รวมไปถึงเหล่าดีไซเนอร์ทั้ง 4 ท่านอย่างดีไซเนอร์หมู-พลพัฒน์ จากแบรนด์ Moo Moo, ดีไซเนอร์ปลาเข็ม-กรัชเพชร จากแบรด์ Kemissara, ดีไซเนอร์โรจน์-ภูภวิศ จากแบรนด์ Issue และดีไซเนอ์แป้ง-อรประพันธ์ จากแบรนด์ Vicksweekend ที่ได้มาร่วมออกแบบคอลเล็กชั่นและหน้ากากผ้าพิเศษภายใต้โจทย์ที่มีสีแดงเป็นตัวตั้ง โดยดีไซเนอร์ทั้ง 4 ท่านเล่าว่า สีแดงคือสีที่บ่งบอกถึงพลังและแฟชั่นได้ดี เพราะมันคือความ Sleek และความเทรนด์ดี้ ในขณะเดียวกันทั้งสีแดงและตัวเวสป้าเองก็คือแฟชั่นที่มีความร่วมสมัย และไร้ซึ่งกาลเวลาเช่นเดียวกัน

สำหรับใครที่พลาดงานนี้โว้กก็ได้เก็บบรรยากาศอันคึกคัก ความชิวสนุกสนาน และความเป็นกันเองภายในงานมาฝากให้แฟนๆ ได้ชมกันที่ด้านบนนี้เลย และใครที่สนใจสกู๊ตเตอร์รุ่นพิเศษนี้ทางแบรนด์ก็ยังมีจัดจำหน่ายที่มาพร้อมพรีเมี่ยมกิ๊ฟท์เซตอย่าง กระเป๋าผ้า แก้วมัค เซ็ทหน้ากากผ้าจาก 4 ดีไซน์เนอร์ไทยชื่อดัง และสายคล้องคอ โดยรายได้จากการจำหน่ายสกู๊ตเตอร์รุ่นนี้ 1 คันเท่ากับการบริจาค 100 เหรียญสหรัฐให้แก่ Global Fund เพื่อต่อต้านภัยเอดส์ ซึ่งจะช่วยสนับสนุนด้านเภสัชกรรมรักษาชีวิตผู้ป่วยเอชไอวี/เอดส์ได้นานถึง 500 วัน

#VespaRed #VespaPrimaveraRed #VespaThailand

WATCH