FASHION

'To All the Boys I've Loved Before' กลับมาแล้ว พร้อมเข้าฉายวาเลนไทน์ปีนี้!

คุณคิดว่าความสัมพันธ์ที่เราร่วมลุ้นกันมาตั้งแต่ต้นจะจบลงอย่างไร...

     หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างมากตลอด 2 ภาคที่ผ่านมา ล่าสุดทางสตรีมมิ่ง Netflix ก็ไม่ปล่อยให้เหล่าแฟนคลับต้องรอนาน เผยตัวอย่างแรกของ "To All the Boys I've Loved Before" ภาค 3 ออกมาให้ได้ชมกันแล้วอย่างเป็นทางการ กับเส้นเรื่องใหม่ที่พูดถึงความสัมพันธ์ทางไกลของทั้ง 2 ตัวละครหลักอย่าง Peter K และ Lara Jean ว่าทั้งคู่จะสามารถจับมือกันผ่านอุปสรรคครั้งนี้ไปได้หรือไม่ โดยมีกำหนดเข้าฉายอย่างเป็นทางการบนเน็ตฟลิกซ์ในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2021 ที่จะถึงนี้

 

     ซึ่งก่อนหน้านี้ Janel Parrish ผู้รับบทเป็น Margot ยังได้เคยบอกใบ้เอาไว้ในบทสัมภาษณ์ของ Emtertainment Tonight ว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้กำลังจะเข้าฉายในช่วงต้นปี 2021 มาแล้ว โดยเธอบอกว่า "ฉันคิดว่าแผนของการเข้าฉาย To All the Boys I've Lobed Before ภาค 3 น่าจะอยู่ช่วงต้นปีนี้ ซึ่งมันทำให้ฉันตื่นเต้นมากที่เหล่าสาวกแฟนคลับของภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้เห็นว่า มันเป็นการส่งท้ายบทบทที่ยอดเยี่ยมสำหรับตัวละคร Lara Jean ทั้งการสำเร็จการศึกษาของเธอกำลังจะเกิดขึ้น และยังนับเป็นช่วงชีวิตที่ยิ่งใหญ่อีกครั้ง และเป็นการเปลี่ยนแปลงสำคัญของตัวละครดังกล่าวอีกด้วย"

     ดูเหมือนว่าการจบการศึกษาของตัวละครหลัก กำลังจะกลายเป็นปัญหาสำคัญของความสัมพันธ์ของทั้งคู่ที่ต้องมาเอาใจช่วยกันแล้วว่า เรื่องราวรักวุ่นๆ ที่เราต่างร่วมลุ้นมาตั้งแต่ต้นนี้จะจบลงอย่างไร...

 

ข้อมูล : Glamour

WATCH

คีย์เวิร์ด: #ToAllTheBoysIveLovedBefore #Netflix