LIFESTYLE

'เดอะวิสดอมกสิกรไทย' รังสรรค์เอ็กซ์คลูซีฟดินเนอร์เหนือระดับ จากสุดยอดมิชลินสตาร์

เรียกว่าเทรนด์ “ล่าดาวมิชลิน” กำลังมาแรงมากๆ ในยุคปัจจุบันเหล่าเซเลบริตี้และยูทูปเบอร์ต่างดั้นด้นข้ามน้ำข้ามทะเลตระเวนไปประเทศต่างๆ หรือแม้แต่ยอมเข้าคิวรอนานเป็นเดือนเพื่อขอสัมผัสอาหารสชาติเยี่ยมสักครั้ง ถึงแม้เราจะพูดว่าการตามล่าดาวมิชลินปัจจุบันนี้กำลังเป็นเทรนด์ แต่เอาเข้าจริงก็ไม่ใช่เรื่องง่ายนักที่จะได้มีโอกาสสัมผัสกับประสบการณ์ของอาหารระดับพรีเมี่ยมแบบนี้  

 

ล่าสุด “เดอะวิสดอมกสิกรไทย” นำเสนอที่สุดของประสบการณ์อันน่าทึ่งในระดับเอ็กซ์คลูซีฟกับกิจกรรม THE WISDOM Dinning Extraordinaire ที่รวบรวมมิชลินสตาร์ เชฟ ชื่อดังถึง 9 คน มาเนรมิตดินเนอร์มื้อพิเศษที่มีเอกลักษณ์แตกต่างไม่เหมือนใครเพื่อลูกค้าคนพิเศษอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี

          เหล่ามิชลินสตาร์ เชฟ (จากซ้ายไปขวา) Chef Garima Arora จากร้าน GAA, เชฟอ้อม สุจิรา พงษ์มอญ จากร้าน Saawaan และ เชฟหนุ่ม ธนินทร จันทรวรรณ จากร้าน Chim by Siam Wisdom

นอกจากจะแสดงเทคนิคฝีมือในการทำอาหารแล้ว เชฟแต่ละท่านยังได้สร้างสรรค์ “THE WISDOM Signature Dish” เมนูพิเศษที่เชฟนำเอกลักษณ์ของแบรนด์เดอะวิสดอมมาเป็นแรงบันดาลใจในการถ่ายทอดออกมาเป็นอาหารจานพิเศษอย่างพิถีพิถัน โดยเน้นการใช้วัตถุดิบคุณภาพระดับพรีเมี่ยมผสมผสานกับวิธีการปรุงอาหารชั้นเลิศตามสไตล์ของมิชลินสตาร์เชฟแต่ละท่าน

ไอศกรีมกระทิกล้วยปิ้งทอดสูตรพิเศษหนึ่งใน THE WISDOM Signature Dish ฝีมือเชฟหนุ่ม ธนินทร จันทรวรรณ



WATCH




1 / 3

ภาพบรรยากาศภายในงาน


2 / 3

ภาพบรรยากาศภายในงาน


3 / 3

ภาพบรรยากาศภายในงาน


อาหารมื้อพิเศษจากเรื่องราวสุดพิเศษ

นอกเหนือจากประสบการณ์และฝีมือของเชฟที่ได้บรรจงปรุงแต่งแต่ละเมนูของอาหารมื้อพิเศษออกมาได้อย่างครบทุกสุนทรียรส ทั้งรสชาติ กลิ่น สี และรูปลักษณ์การนำเสนอที่สวยงามแปลกตาแล้วบรรยากาศในงานยังได้ถูกเนรมิตเป็นค่ำคืนที่สวยงามเข้ากับคอนเซปต์ของมื้ออาหาร ไม่ว่าจะเป็นคอนเซปต์มื้ออาหารกับเรื่องราวของดอกไม้ที่ตกแต่งบรรยากาศโดยรอบด้วยดอกไม้นานาชนิดจนเหมือนกับกำลังนั่งรับประทานอาหารอยู่ในสวนดอกไม้ขนาดย่อม ยังมีการนำเทคนิคพิเศษ 3D Projecting Mapping ที่ผสมผสานเรื่องราวของภาพและแสงสี เชื่อมโยงเข้ากับเมนูบนโต๊ะอาหารกับคอนเซปต์ของการฉลมฉลองเทศกาลต่างๆได้อย่างสวยงามและน่าประทับใจ

1 / 3

การตกแต่งที่บอกเรื่องราว Story Telling


2 / 3

การตกแต่งที่บอกเรื่องราว Story Telling


3 / 3

การตกแต่งที่บอกเรื่องราว Story Telling


เมนูอาหารของ THE WISDOM Dining Extraordinaire จึงเต็มไปด้วยเรื่องราวที่น่าค้นหาและรายละเอียดสุดพิถีพิถัน เติมเต็มอรรถรสแห่งมื้ออาหารให้มีสีสันและเพลิดเพลินกับเรื่องราวที่น่าประทับใจ 

 

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว “เดอะวิสดอมกสิกรไทย” ที่จะได้โอกาสสัมผัสประสบการณ์อันน่าทึ่งนี้ได้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.kasikornbank.com/th/personal/the-wisdom/privileges/Pages/index.aspx

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: The Wisdom กสิกรไทย Michelin Star