LIFESTYLE

เดอะวิสดอมกสิกรไทย ส่งมอบความสุขด้วยสุนทรียภาพของการดื่มชา

เดอะวิสดอมกสิกรไทย ส่งมอบความสุขช่วงเทศกาลกับกิจกรรม The Symbol of Your Pleasure ‘An Enchanted Afternoon Delight’ แบบจัดเต็ม

เดอะวิสดอมกสิกรไทย ส่งมอบความสุขช่วงเทศกาลกับกิจกรรม The Symbol of Your Pleasure ‘An Enchanted Afternoon Delight’ แบบจัดเต็ม โดยรังสรรค์บรรยากาศการดื่มชาสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมเปิดตัว “The Symbol of You” Tea Set Collection ออกแบบโดย ม.ล.รจนาธร ณ สงขลา ศิลปินนักออกแบบจิวเวลรี่ชื่อดัง ได้กล่าวถึงแรงบันดาลใจในการออกแบบไว้ว่า “ลวดลายจิวเวลรี่ที่ออกแบบเป็นสไตล์ Unique Classic ใช้ลวดลายเล็กๆ แต่มีความละเอียดและโดดเด่น เลือกใช้โทนสีไม่ฉูดฉาด ออกแนวเรียบโก้ ซึ่งจิวเวลรี่ถือเป็นสัญลักษณ์แทนความมั่งคั่ง เสมือนคำอวยพรให้ผู้ได้รับชุดน้ำชาได้พบกับความสุขและความมั่งคั่ง”




WATCH




นอกจากนี้ได้ร่วมกับ TWG แบรนด์ชาชั้นนำระดับโลกรังสรรค์เมนูชาและขนมหวานสุดพิเศษ THE WISDOM Signature Patisserie & Tea เป็นการนำชากุหลาบอย่าง Rose Boudoir Tea มาผสมกับวานิลลาจากเกาะมาดากัสก้า งานนี้ บอกเลยว่าหอมละมุน และรสชาติกลมกล่อมสุดๆ ส่วนขนมหวานที่เข้ากับเมนูนี้ที่สุดก็เป็นอะไรไปไม่ได้นอกจาก Rasberry Jelly ซึ่งนำ Bain de rose tea รสเปรี้ยวอมหวานมาผสมทำเป็นไส้ ขณะที่เนื้อด้านนอกเป็น Vanilla Panna Cotta เพื่อเพิ่มความหอมหวาน และใช้ครีมสดกลิ่นกุหลาบอย่าง Bain de rose tea Macaron ในการตกแต่ง ซึ่งยิ่งดูน่ารับประทานเข้าไปใหญ่ และเพิ่มความพิเศษให้บรรยากาศงานในครั้งนี้ด้วยความงดงามของดอกไม้สีสวยที่ถูกประดับตกแต่งไว้อย่างลงตัว ผลงานของ คุณภูวนาถ ชุ่มศรีขรินทร์  นักจัดดอกไม้ชั้นนำ เจ้าของร้านดอกไม้นภสร และ Floral Café นอกจากประดับตกแต่งไว้ทั่วงานแล้ว จึงคิดจัดเป็นช่อดอกไม้เล็กๆที่มีกุหลาบ Rose Boudoir อยู่ด้วย เพื่อเวลาที่จิบชาจะสัมผัสได้ถึงกลิ่นหอมละมุนของกุหลาบชัดเจนยิ่งขึ้น

ปิดท้าย Afternoon Tea ด้วยบทเพลงอันไพเราะจากนักร้องคุณภาพ คุณกบ เสาวนิตย์  นวพันธ์ ที่ทำให้บรรยากาศงานในครั้งนี้เต็มไปด้วยความสุนทรีย์ สัมผัสได้ถึงประสบการณ์ในการดื่มชาที่เชื่อมโยงความรื่นรมย์ทั้งหมดเข้าด้วยกัน  เป็นกิจกรรมที่บริการเดอะวิสดอม ธนาคารกสิกรไทย ตั้งใจจัดขึ้นเพื่อส่งมอบความสุขต้อนรับปีใหม่ให้แก่ลูกค้าเดอะวิสดอม

พบประสบการณ์พิเศษของ THE WISDOM Afternoon Tea Experience ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ วันนี้ถึง 14 มกราคม 2561 ได้ที่

- THE WISDOM Lounge @So Sofitel Bangkok และ THE WISDOM Lounge@The EmQuartier โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

- รับส่วนลด 50% สำหรับ THE WISDOM Afternoon Tea Set ที่ร้าน TWG Tea Salon & Boutique สาขา Siam Paragon, The Emporium, The EmQuartier และโรงแรมชั้นนำที่เข้าร่วม ได้แก่ The St. Regis Bangkok, The Okura Prestige Bangkok, W Bangkok Hotel (The House on Sathorn)

WATCH

คีย์เวิร์ด: KBank The Wisdom Afternoon Tea Lifestyle Luxury