LIFESTYLE

'Luxury is Emotion' เมื่อความหรูหราถ่ายทอดผ่านห้วงอารมณ์ที่ THE ADDRESS

เมื่อความหรูหราเป็นมากกว่าแค่รูปลักษณ์ แต่สัมผัสได้ด้วยความรู้สึกของผู้เป็นเจ้าของที่ 'THE ADDRESS' Prestige luxe Condo ใจกลางมหานคร บนทำเลสุดล้ำค่า

     ‘Luxury’ คำศัพท์ที่หลายคนต่างคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี แต่จะมีสักกี่คนที่ได้ลองคิดให้ดีแล้วพบว่า “ความหรูหรา” ดังกล่าวนั้น เป็นมากกว่าแค่รูปลักษณ์ภายนอกที่แสดงออกมา และมองเห็นได้้ด้วยตาเปล่าเท่านั้น หากแท้จริงแล้วยังเกี่ยวโยงกับอารมณ์ความรู้สึกอย่างแยกจากกันไม่ขาด ไม่ต่างจากที่สุภาพสตรีสักคนหนึ่งจะเลือกใช้กระเป๋าถือสักใบจากแบรนด์ดังในอุตสาหกรรมแฟชั่นระดับโลก ที่นอกเสียจากจะได้ครอบครองรูปลักษณ์อันหรูหรานั้นแล้ว ยังหมายความถึงการได้เป็นเจ้าของเบื้องหลังประวัติศาสตร์อันยาวนาน, เรื่องราวขั้นตอนการผลิตอันแสนประณีตที่ไม่มีใครเทียม และบริการเหนือระดับ อีกทั้งความหรูหรายังสะท้อนให้เห็นถึงคุณภาพชีวิตที่แตกต่างออกไป ซึ่งนั่นเองที่จะถูกถ่ายทอดสู่ห้วงอารมณ์ความรู้สึกของผู้ที่ได้เป็นเจ้าของ ราวกับสิ่นนั้นถูกสรรสร้างขึ้นมาเพื่อคุณโดยเฉพาะในฐานะของคนพิเศษ ดังที่ใครกล่าวไว้ว่า “Luxury is Emotion” ไม่มีผิด

     เฉกเช่นเดียวกันกับเอพี ตลอดระยะเวลากว่า 8 ปีที่ตั้งใจเฟ้นหาที่ดินใจกลางเมือง ที่เป็นทำเลอันรุ่มรวยไปด้วยคุณค่าและมูลค่า สู่การสั่งสมประสบการณ์ในการทำความเข้าใจลูกค้า เพื่อต่อยอดการออกแบบ และสร้างสรรค์ทุกองค์ประกอบให้ตอบสนองต่อประสบการณ์การใช้ชีวิตเหนือระดับ ที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ พร้อมส่งมอบสุนทรียะแห่งการพักอาศัยในทุกตารางนิ้ว กระทั่งเกิดเป็นโครงการใหม่ล่าสุดอย่าง THE ADDRESS สยาม-ราชเทวี เพรสทีจ-ลักซ์คอนโดฯ หนึ่งเดียวใจกลางมหานคร บนทำเลสุดล้ำค่า 

     ย้อนกลับไปเมื่อปี 2549 หรือเมื่อ 15 ปีก่อน เอพี ผู้นำด้านการพัฒนาที่พักอาศัยใจกลางเมือง ได้สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการลักชัวรีคอนโดเมืองไทย ภายใต้ชื่อแบรนด์ THE ADDRESS ด้วยการปักหมุดหมายครั้งแรกบนทำเล ‘สยาม’ ซี่งถือเป็นอีกหนึ่งย่านสำคัญของกรุงเทพมหานคร กับการมาบรรจบกันของย่านธุรกิจและไลฟ์สไตล์ที่หลายคนใฝ่ฝัน ก่อนที่ความสำเร็จในก้าวแรกนั้นจะพาให้โครงการ THE ADDRESS แผ่ขยายออกไปสู่อีก 9 สุดยอดทำเลในฝันของคนเมือง และทำให้ THE ADDRESS กลายเป็นโครงการพักอาศัยอันดับต้นๆ ที่หลายคนอยากครอบครอง ไม่ใช่เพียงแค่ทำเลทองใจกลางเมืองที่ถูกคัดสรรมาแล้วอย่างดีทั้งสิ้น หากยังรวมไปถึงองค์ประกอบที่ถูกวางแผนตกแต่งและดีไซน์มาอย่างประณีต อันพรั่งพร้อมไปด้วยสุนทรียะในการพักอาศัย ผสานเอาศิลปะชั้นสูงแบบตะวันตกและไทยประยุกต์เข้ามาไว้ด้วยกัน ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งอัตลักษณ์สำคัญของโครงการ THE ADDRESS ที่เลียนแบบได้ยาก 



WATCH




1 / 3

ภาพของ The Sky Garden จากโครงการ THE ADDRESS Siam-Ratchathewi


2 / 3

ภาพของ The Sky Pool จากโครงการ THE ADDRESS Siam-Ratchathewi


3 / 3

ภาพของ Thewi Garden จากโครงการ THE ADDRESS Siam-Ratchathewi


     จากรุ่นสู่รุ่น...เอพีก็ยังไม่หยุดที่จะสร้างชีวิตเหนือระดับให้กับคนเมือง ด้วยโครงการใหม่ล่าสุด กับที่สุดของBrand THE ADDRESS อย่างโครงการ THE ADDRESS Siam-Ratchathewi ที่ตั้งอยู่บนผืนที่ดินที่ดีที่สุดในย่านนี้ และยังถือเป็นศูนย์กลางทางธุรกิจสำคัญ ใจกลางย่านช็อปปิ้งและไลฟ์สไตล์ รวมไปถึงสถานศึกษาชั้นนำของประเทศ  ซึ่งเอพีเองก็ยังมุ่งหน้าสร้างความประทับใจครั้งใหม่ด้วยการคัดสรรวัสดุคุณภาพดีที่สุดจากทั่วโลกมารอต้อนรับทุกคนภายในโครงการ อันสะท้อนให้เห็นถึงความใส่ใจในรายละเอียดของการใช้ชีวิตอย่างหรูหรามากกว่าที่เคยเป็นมา ตกแต่งเลานจ์ THE SKY CHAMBER ด้วยผ้าบุจากแบรนด์ระดับโลก HERMÈS FURNISHING FABRICS AND WALLPAPERS  ที่จะกลับมาสร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการอสังหาริมทรัพย์ของไทยอีกครั้ง

     รวมถึงการตกแต่งฟาซาดของตัวอาคารด้วยหินอ่อน White Limestone จากประเทศโปสตุเกส ซึ่งมีคุณสมบัติให้สีสัน และความงดงามหลากหลายมิติเมื่อถูกแสงแดดตกกระทบ ซึ่งจะสื่ออารมณ์แตกต่างกันออกไปในแต่ละช่วงเวลาของวัน และลวดลายของนกยูงซึ่งสะท้อนความสง่างามเหนือระดับในแบบฉบับของ THE ADDRESS ได้อย่างดีเยี่ยม เพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์หรูหราเฉพาะตัวของผู้เป็นเจ้าของได้อย่างชัดเจน

     ไม่เพียงเท่านั้น เพราะเอพียังใส่ใจกับรายละเอียดสำคัญของการตกแต่งภายในจรดภายนอก ดังเช่นพื้นที่พักผ่อนของ THE ADDRESS สยาม-ราชเทวี ที่ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นจากแรงบันดาลใจการแบ่งพื้นที่ในเขตพระราชวัง ที่ถูกนำมาตีความใหม่โดยคำนึงถึงความหรูหราและความเป็นส่วนตัวเป็นหลัก ไล่เรียงมาตั้งแต่สวนกลางแจ้ง Thewi Garden สถานที่พบปะสังสรรค์ต้อนรับแขกผู้มาเยือนอย่างเป็นกันเอง เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์ชีวิตเหนือระดับให้กันและกันฟังในวันสบายๆ หรือจะเป็น The Scented Garden พื้นที่แห่งการเข้าสังคมที่อบอวลไปด้วยกลิ่นไม้หอมจาก Jasmine และ Bergamot กลิ่นหอมเฉพาะที่ได้รับการบรรจงรังสรรค์ขึ้น เพื่อคงความล้ำค่าเพียงหนึ่งเดียวกับเอกลักษณ์ของโครงการ และสวนส่วนตัวในชั้น 50 กับ The Sky Garden พื้นที่สำหรับผู้เป็นเจ้าของ ที่จะได้ครอบครองทัศนียภาพวิวเมืองท่ามกลางความร่มรื่นไว้เพียงผู้เดียว ซึ่งสามารถเนรมิตให้กลายเป็นพื้นที่เติมเต็มความโรแมนติกแสนพิเศษแค่ไหนก็ได้ตามที่ชีวิตคุณต้องการ

     นอกจากนี้ เป็นเวลากว่า 8 ปีอีกเช่นกัน ที่เอพีสั่งสมประสบการณ์ในการทำความเข้าใจลูกค้า เพื่อต่อยอดการออกแบบและรังสรรค์ทุกองค์ประกอบ เพื่อตอบประสบการณ์การใช้ชีวิตเหนือระดับ เปี่ยมไปด้วยคุณภาพที่พร้อมส่งมอบสุนทรียะแห่งการพักอาศัยที่สมบูรณ์ทุกตารางนิ้ว ด้วยรูปแบบห้องอันหลากหลาย มีขนาดตั้งแต่ 1 ห้องนอน 31 ตร.ม. ไปจนถึง 3 ห้องนอน 86 ตร.ม. รวมถึงห้องแบบ Duplex ที่สามารถตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการของการอยู่อาศัย

     ทั้งหมดนั้นเองคือ ‘Luxury is Emotion’ ที่แท้จริง กับความหรูหราที่ถูกส่งผ่านสู่ห้วงอารมณ์ของผู้ที่ได้ครอบครอง ให้คุณได้รู้สึกดื่มด่ำไปกับคุณค่าชีวิตอันเหนือระดับ กับรายละเอียดที่โครงการ THE ADDRESS Siam-Ratchathewi จะมอบให้กับคุณตั้งแต่ก้าวแรกที่คุณตัดสินใจเข้าไปเยี่ยมชม ด้วยระยะทางเพียง 150 เมตร จากสถานีรถไฟฟ้าราชเทวี อีกทั้งยังใกล้กับแอร์พอตลิ้งค์สถานีพญาไท คุ้มค่าแก่การลงทุนอย่างไม่ต้องสงสัย

     โดยสามารถนัดหมายเข้าชมแบบ Private Appointment ได้ที่ โทร 1623 หรือ https://bit.ly/3JKdWcs (เพื่อเน้นในเรื่องการรักษาระยะห่างตามสถานการณ์ในช่วงนี้)

WATCH