Stranger Things 4 Vol.2
LIFESTYLE

Netflix เผยตัวอย่างซีรี่ส์เรื่อง Stranger Things 4 Vol. 2 ออกมาให้ได้ชมกันแล้วอย่างเป็นทางการ

เหล่าสาวกเตรียมตัวนับถอยหลังรอชมกันได้เลย อีกไม่นานเกินรอ!

     หลังจากที่เข้าฉายไปได้ไม่นาน พร้อมกระแสความนิยมถล่มทลายเช่นเคยจากเหล่าแฟนคลับ สำหรับซีรี่ส์เรื่อง Stranger Things 4 Vol.1 และล่าสุดทางสตรีมมิ่งเน็ตฟลิกซ์ก็เพิ่งได้เผยแพร่ตัวอย่างของซีรี่ส์ Stranger Things 4 Vol.2 ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว โดยวอลูมนี้จะมีทั้งสิ้น 2 ตอนด้วยกันนั่นคือตอนที่ 8-9 ซึ่งแต่ละตอนจะมีความยาวเทียบเท่ากับภาพยนตร์ยาวเรื่องหนึ่ง ตอนที่ 8 จะมีความยาว 1 ชั่วโมง 25 นาที และตอนที่ 9 จะมีความยาว 2 ชั่วโมง 20 นาที พร้อมเข้าฉายผ่านทางสตรีมมิ่งเน็ตฟลิกซ์ในวันที่ 1 กรกฎาคม 2022 ที่จะถึงนี้

Stranger Things 4 Vol.2

     สำหรับซีรี่ส์เรื่องดังกล่าวในวอลุม 1 ที่เข้าฉายผ่านสตรีมมิ่งเน็ตฟลิกซ์ไปเมื่อช่วงปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมานั้น ยังคงเต็มไปด้วยเทคนิคไซไฟเหนือชั้นมากมาย พร้อมด้วยกลิ่นอายของบรรยากาศในยุค 1980s พร้อมเหล่าตัวละครหลักของเรื่องแก๊งเดิม อีกทั้งยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์สำคัญของการถ่ายทำโปรดักชั่นนั่นคือการเลือกใช้แสงและสีที่โดดเด่น และไม่เพียงเท่านั้น เพราะซีรี่ส์เรื่องนี้ยังสะท้อนให้เห็นถึงมิตรภาพอันแข็งแกร่งและแน่นแฟ้นของเหล่าตัวละครกับเพื่อนและครอบครัว ซึ่งยังคงนับเป็นพลังวิเศษที่แข็งแกร่งที่สุด จึงไม่น่าแปลกใจที่สุดท้ายแล้วซีรี่ส์เรื่อง Stranger Things 4 Vol.1 จะสามารถทุบสถิติ เอาชนะซีรี่ส์เรื่อง Bridgerton ในฐานะของซีรี่ส์ภาษาอังกฤษบนสตรีมมิ่งเน็ตฟลิกซ์ที่มียอดผู้เข้าชมสูงสุดในสัปดาห์แรกไปได้

 

 

     สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเพิ่มเติมอื่นๆ ของซีรี่ส์เรื่อง Stranger Things ต่อได้ที่ https://www.vogue.co.th/fashion/article/stranger-things-before-audition

ข้อมูล : Netflix

WATCH

คีย์เวิร์ด: #StrangerThings4 #StrangerThings #Netflix