Johnny Depp and Amber Heard
LIFESTYLE

Starbucks ลอสแอนเจลิสผุดไอเดีย! สำรวจความเห็นกรณีฟ้องร้อง Johnny Depp และ Amber Heard ผ่านกล่องทิป

จากคลิปวิดีโอดังกล่าว ดูเหมือนว่าผลที่ออกมาจะสอดคล้องกับแฮชแท็ก #JusticeForJohnnyDepp ที่กำลังโด่งดังอยู่ในตอนนี้!

     ถือเป็นอีกหนึ่งประเด็นเข้มข้นที่กำลังถูกพูดถึงอยู่ในตอนนี้ สำหรับคดีฟ้องร้องระหว่างนักแสดงชาย Johnny Depp และอดีตภรรยา Amber Heard หลังจากที่ทั้งคู่ขึ้นศาลเพื่อทำการไต่สวนกันไปหลายครั้งในช่วงเดือนเมษายน 2022 ที่ผ่านมา จนทำให้โซเชียลมีเดียต่างพากันวิพากษ์วิจาร์กันอย่างดุเดือดถึงการพลิกเกมกลับมาของฝั่งจอห์นนี เดปป์ ที่เริ่มขุดหลักฐานขึ้นมาตอบโต้ฝั่งของอดีภรรยา แอมเบอร์ เฮิร์ด ที่ดูเหมือนจะเริ่มหมดความน่าเชื่อถือลงไปเรื่อยๆ กระทั่งที่เกิดกระแสโจมตีกลับอย่างหนักจู่โจมถึงตัวของแอมเบอร์ไม่เว้นวัน

Johnny Depp and Amber Heard

     เฉกเช่นคลิปไวรัลคลิปนี้ที่กำลังเป็นที่พูดถึงไปทั่วแพลตฟอร์ม TikTok เมื่อผู้ใช้บัญชีหนึ่งได้โพสต์คลิปวิดีโอขนาดสั้น ขณะกำลังรับบริการจากร้านกาแฟ Starbucks ในนครลอสแอนเจลิส ซึ่งเผยให้เห็นกล่องรับบริจาคเงิน 2 กล่องตั้งอยู่เคียงข้างกัน โดยกล่องหนึ่งเขียนชื่อ Johnny Depp เอาไว้ ส่วนอีกกล่องหนึ่งเขียนชื่อ Amber Heard เอาไว้ที่หน้ากล่อง โดยกล่องที่เขียนชื่อของนักแสดงหนุ่มเต็มไปด้วยเงินจำนวนมากของผู้ที่ผ่านมาใช้บริการร้านสตาร์บัคส์ ตรงข้ามกับอีกกล่องที่เขียนชื่อแอมเบอร์ เฮิร์ด เอาไว้ ซึ่งผู้ใช้บัญชี TikTok คนดังกล่าวยังได้แคปชั่นติดตลกร้ายเอาไว้ด้วยว่า “สนับสนุนบาริสต้าท้องถิ่น และผู้ชายของเรา”

     ดูเหมือนว่าคลิปวิดีโอดังกล่าวจะเป็นเหมือนการยืนยันกระแสตีกลับได้เป็นอย่างดีต่อฝ่ายของแอมเบอร์ เฮิร์ด ที่หลักฐานหลายอย่างก่อนหน้านี้ที่เธอกล่าวอ้างเริ่มมีพิรุธหลายจุด จนทำให้แฟนคลับหลายคนที่ติดตามไลฟ์สดการไต่สวนคดีดังกล่าวเริ่มหันมาให้ความเห็นอกเห็นใจและสนับสนุนจอห์นนี เดปป์ อย่างล้นหลาม กระทั่งที่มีการอนุมานต่อไปว่า แอมเบอร์ เฮิร์ด เป็นพวกจอมวางแผน และไม่ต่างอะไรจากตัวละครที่หลุดมาจากภาพยนตร์เรื่อง Gone Girl ก็ไม่ปาน

     (ตามไปอ่านเรื่องราวของคดีฟ้องร้องระหว่าง Johnny Depp และ Amber Heard แบบเต็มๆ ทุกประเด็นได้ที่ ขุดทุกประเด็นฉาว! สรุปคดีฟ้องร้องของ Johnny Depp และ Amber Heard ใครจะเป็นฝ่ายสูญเสียทุกอย่างในตอนจบ)

ข้อมูล : New York Post

WATCH