LIFESTYLE

ฮอตสปอตแห่งใหม่ที่ต้องไปด่วน! คาเฟ่ Sretsis Parlour สวนลึกลับเปี่ยมแฟนตาซีจากสามพี่น้อง Sretsis

หาที่แฮงก์เอาท์ปลายสัปดาห์นี้อยู่รึเปล่า? นี่คือคาเฟ่สุดเฟมินีนที่เต็มไปด้วยจินตนาการจาก Sretsis

   Sretsis เป็นอีกหนึ่งแบรนด์แฟชั่นเลือดไทยที่ก่อตั้งมากว่า 15 ปีโดยสามสาวพี่น้อง คล้ายเดือน พิมพ์ดาว และมทินา สุขะหุต หลังประสบความสำเร็จกับแบรนด์เสื้อผ้าที่เต็มไปด้วยดีเอ็นเอของพวกเธอ อย่างภาพพิมพ์ลายแฟนตาซี กลิ่นอายวินเทจ และความเป็นผู้หญิงที่เต็มไปด้วยจินตนาการแล้ว ตอนนี้ดูเหมือนว่าพวกเธอจะกำลังขยับขยายตัวเองมากขึ้นอีกกับผลงานล่าสุด Sretsis Parlour คาเฟ่สวนลึกลับกลางเซ็นทรัลเอ็มบาสซี แน่นอนว่าที่นี่อัดแน่นด้วยความฝันแสนหวานและรสชาติแท้ๆ ในตัวตน Sretsis!

1 / 5

ภาพ: พรพรรณ สุทธิจันทรา


2 / 5

ภาพ: พรพรรณ สุทธิจันทรา


3 / 5

ภาพ: พรพรรณ สุทธิจันทรา


4 / 5

ภาพ: พรพรรณ สุทธิจันทรา


5 / 5

Frieda Gormley และ Jevvy M Rolye คู่สามีภรรยาผู้ก่อตั้ง House of Hackney
ภาพ: พรพรรณ สุทธิจันทรา


     เมื่อวานนี้เป็นครั้งแรกที่เราได้ก้าวเข้าไปใน Sretsis Parlour ใครจะไปคิดว่าข้างหลังบานประตูสีชมพูกลางห้างสรรพสินค้าจะเป็นสวนสวยที่เต็มไปด้วยลายกราฟิกต้นไม้ ดอกไม้ และสิงห์สาราสัตว์เหนือจินตนาการที่มีบนกำแพงทั้ง 4 ด้านไปจนถึงผนังสูงโค้งลายท้องฟ้าและดวงดาวระยับ แม้แต่เฟอร์นิเจอร์อย่างโซฟาและเก้าอี้ก็เป็นลายประณีตเดียวกัน ซึ่งความพิเศษอยู่ที่ทาง Sretsis ได้ร่วมมือกับ House of Hackney แบรนด์ด้านตกแต่งภายในชื่อดังจากอังกฤษที่และยังเป็นแบรนด์โปรดของมทินา ถ้าใครจะพูดว่าหลังบานประตู Sretsis Parlour คือโลกอีกใบที่ถอดแบบมาจากตัวตนของสามสาวพี่น้อง เราก็เห็นด้วยเต็มประตู

     นอกจากสวนสวยที่ว่านี้แล้ว ที่คาเฟ่แห่งนี้ยังมี 'Swan Room' ห้องลับส่วนตัวในธีมสีชมพูเพื่อเอาใจผู้หญิงโดยเฉพาะ ในเมื่อมีบาร์ซิการ์ บาร์วิสกี้สำหรับคุณผู้ชายแล้ว ทำไมคุณผู้หญิงจะมีบาร์ที่เต็มไปด้วยบรรยากาศเฟมินีนแบบนี้บ้างไม่ได้? ถ้าใครต้องการจัดปาร์ตี้กับกลุ่มเพื่อนแบบเอ็กซ์คลูซีฟและส่วนตัวก็สามารถมาเจอกันที่นี่ได้เลย!



WATCH




1 / 8

ภาพ: พรพรรณ สุทธิจันทรา


2 / 8

ภาพ: พรพรรณ สุทธิจันทรา


3 / 8

ภาพ: พรพรรณ สุทธิจันทรา


4 / 8



5 / 8



6 / 8



7 / 8



8 / 8



     อีกอย่างที่ดึงดูดเราสุดๆ คือเมนูเครื่องดื่มและขนมหวานที่แฟนตาซีไม่ได้น้อยไปกว่าบรรยากาศร้าน เริ่มจากเค้ก Daisy Princess Cake และ Ludo Chocolate Cake ที่ตกแต่งด้วยครีมเป็นดอกไม้จนราวกับยกมาทั้งสวน, กะหรี่ปั๊บของโปรดคุณแม่ที่ปรับให้เป็นรูปหัวใจ, เบเบี้เค้กชิ้นจิ๋วสีพาสเทล รวมทั้ง Surpeise Cake ที่ซ่อนฟิกเกอรีนมาสคอตจากโลก Sretsis ทั้งยูนิคอร์น, ลูโด้ และกระต่ายเอาไว้อย่างน่าสนุกสนาน ส่วนด้านเครื่องดื่มแก้วพิเศษชนิดว่าต้องโดน ขอยกให้ชาเบลนด์อย่างดีจาก No. 57 ที่มีให้เลือกหลายชนิดและหลากกลิ่น และเมนูกาแฟรสเยี่ยมที่ตกแต่งลวดลายล้ำจินตนาการ

     Sretsis Parlour ชั้น 2 เซ็นทรัลเอ็มบาสซี โทร 02 160 5875 และ www.sretsis.com

WATCH