LIFESTYLE

แฟนคลับ Squid Game เตรียมเฮ หลังทีมผู้สร้างไฟเขียวสร้างภาคต่อจนถึงซีซั่น 3

Hwang Dong-hyuk ออกมาเปิดเผยว่าทีมผู้สร้างกำลังคุยกับเน็ตฟลิกซ์เกี่ยวกับซีซั่น 2 และ 3 อย่างจริงจัง

     Squid Game ถือเป็นซีรีส์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดเรื่องหนึ่งในปี 2021 เรื่องราวการเอาตัวรอดในเกมแลกชีวิตโดยมีจุดเด่นด้านการใช้กิจกรรมดั้งเดิมของชาวเกาหลีมาเป็นเกมการแข่งขัน ด้วยคาแรกเตอร์ ความแปลกใหม่ และความเข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อนจนเกินไป ทั้งหมดทำให้เรื่องนี้กลายเป็นซีรีส์ที่มีผู้ชมเข้าชมแล้วมากกว่า 142 ครัวเรือนทั่วโลกจากผลการสำเร็จในช่วง 4 สัปดาห์แรกที่เข้าฉาย และเมื่อซีรีส์เรื่องนี้เข้าฉายไม่นาน Ted Sarandos หนึ่งในทีมผู้บริหารของเน็ตฟลิกซ์ก็กล่าวว่ามันเป็นจะรายการที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของแพลตฟอร์ม

     ความยิ่งใหญ่กำลังจะถูกสานต่อ ตลอดระยะเวลาหลายเดือนหลังจาก Squid Game เข้าฉาย มีเสียงเรียกร้องให้มีภาคต่อมากมาย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ยังไม่ได้รับการยืนยันจากทีมผู้สร้างว่าจะสร้างซีซั่น 2 แน่นอนแล้วหรือไม่ มีเพียงข่าวลือและบทสัมภาษณ์ของผู้เกี่ยวข้องบางส่วนที่พูดถึงส่วนนี้เท่านั้น ทว่าตอนนี้แฟนๆ น่าจะสบายใจขึ้นได้แล้วเมื่อ Hwang Dong-hyuk นักสร้างสรรค์ชาวเกาหลี เจ้าของโปรเจกต์นี้ออกมาประกาศแล้วว่า Squid Game จะมีซีซั่น 2 แน่นอน และเปรยไว้ว่าทางเน็ตฟลิกซ์ไฟเขียวให้สร้างถึงซีซั่น 3 แล้วด้วย

     ฮวางกล่าวคำมั่นนี้ในการให้สัมภาษณ์กับช่อง KBS ช่วงวันที่ 28 ธันวาคม 2021 ที่ผ่านมา โดยมีใจคำหลักว่า “ตอนนี้กำลังคุยกับทางเน็ตฟลิกซ์เรื่องการสร้างซีซั่น 2 รวมถึงซีซั่น 3 ด้วยเช่นกัน” ย้อนกลับไปเมื่อเดือนพฤศจิกายน ฮวางเคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ความนิยมของซีรีส์เรื่องนี้ทำให้เขาไม่มีทางเลือก นอกจากสร้างภาคต่อมาให้แฟนๆ ได้รับชม ติดตามกันต่อไปว่าซีรีส์ที่สร้างฐานแฟนคลับไปทั่วโลกเรื่องนี้จะมีตอนจบที่แท้จริงในซีซั่นใด

 

ข้อมูล:

eonline.com

koreatimes.co.kr

ภาพ: Netflix



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #SquidGame