Sophie Turner, Kendall Jenner, Sophie Turner Kendall Jenner, Sophie Turner Met Gala, Kendall Jenner Met Gala
LIFESTYLE

ปฏิเสธกันได้ลง! Sophie Turner กับมุมน่ารักที่ปฏิเสธคำเชิญปาร์ตี้ของ Kendall Jenner แบบงงๆ

Sophie Turner ปฏิเสธคำเชิญไปร่วมงานปาร์ตี้ของ Met Gala 2022 แบบที่ตัวเธอเองยังไม่อยากจะเชื่อ

     มุมตลกๆ ของเซเลบริตี้ชื่อดังคืออีกหนึ่งมุมที่แฟนคลับหลายคนอยากจะเห็น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคนที่สมบูรณ์แบบไปเสียทุกด้านจนทำให้สงสัยว่าพวกเธอมีมุมหลุดๆ กันบ้างไหม Sophie Turner เซเลบริตี้สาววัย 26 ปีที่เคยปรากฏตัวในงานสำคัญมากมาย รวมถึงเคยร่วมงานกับแบรนด์ยักษ์ใหญ่กับ Louis Vuitton มาแล้ว ล่าสุดเธอออกรายการ The Tonight Show ของ Jimmy Fallon และเผยความลับสุดเปิ่นกับการปฏิเสธคำเชิญไปงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้เมต กาล่า 2022 จาก Kendall Jenner โซฟีไม่ได้ปฏิเสธเพราะไม่ชอบหรือไม่ต้องการไป แต่เธอกำลังสับสนในชนิดที่แฟนๆ ต้องอมยิ้มตาม

Sophie Turner, Kendall Jenner, Sophie Turner Kendall Jenner, Sophie Turner Met Gala, Kendall Jenner Met Gala

Sophie Turner ขณะให้สัมภาษณ์กับ Jimmy Fallon ในรายการ The Tonight Show / ภาพ: HawtCelebs

     ไม่ใช่ใครที่ไหนก็ได้จะมีโอกาสไปงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟแต่โซฟีปฏิเสธคำเชิญของเคนดัลแบบไร้เยื่อใยว่า “ไม่ๆๆๆ ฉันไม่ไป” แต่การตัดสินใจครั้งนี้ในใจเธอรู้ว่ามันคือการตัดสินใจผิดพลาดครั้งใหญ่ ทั้งที่ในใจเธออยากจะไปร่วมงานนี้ใจจะขาด เธอเผยกับจิมมี่ว่าเธอกลับไปนั่งบนเตียงและรับประทานพาสต้า ก่อนจะคิดว่า “ทำไมฉันถึงทำแบบนี้กับตัวเอง (ปฏิเสธคำเชิญ) ฉันไม่ควรอยู่ตรงนี้” อีกทั้งยังคิดในใจว่า “ฉันทำอะไรลงไป” ก่อนจะตัดสินใจไปร่วมงานในที่สุด

Sophie Turner, Kendall Jenner, Sophie Turner Kendall Jenner, Sophie Turner Met Gala, Kendall Jenner Met Gala

Sophie Turner กับมุมน่ารักๆ ในรายการ The Tonight Show / ภาพ: Red Carpet Fashion Awards

     นอกจากเรื่องราวการปฏิเสธแบบงงๆ แล้วโซฟียังเปิดเผยว่าเธอรู้สึกประหม่าในการพบปะพูดคุยกับเหล่าเซเลบริตี้ เธอมักจะวางมาดทำเหมือนกับไม่อยากปฏิสัมพันธ์ด้วย ในขณะเดียวกันในใจเธอดีใจมากที่ได้เจอคนเหล่านั้น กับเคนดัลเองเธอก็ชมว่านางแบบสาวสวยจนทำให้เธอลุ่มหลง สิ่งที่เธอทำไปเปรียบดั่งปฏิกิริยาตอบสนองที่มาจากความไม่มั่นใจว่าจะอยู่ในสภาพแวดล้อมของเหล่าคนดังหรือไม่ ทั้งๆ ที่ตัวเธอเองก็เป็นคนดังระดับโลกเช่นกัน เรียกว่านี่เป็นการปฏิเสธคำเชิญไปงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากคนดังของโซฟีที่ทำเอาแฟนคลับอมยิ้ม และยิ่งถ้าใครได้ชมการสัมภาษณ์ผ่านรายการจะเห็นว่าเธอเล่าเรื่องนี้เป็นเรื่องตลก อีกทั้งยังให้เกียรติเซเลบริตี้ทุกคน พร้อมทั้งเผยความในใจว่าจริงๆ เธอไม่ได้เย่อหยิ่งยโส แต่เธอตอบสนองออกไปในแบบไม่ทันตั้งตัวจริงๆ



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #KendallJenner #SophieTurner #MetGala #MetGala2022