LIFESTYLE

Siam Center ฉลองใหญ่ส่งท้ายปีคว้าไอคอนกระต่าย Usagyuuun มาเซอร์ไพรส์ความสุขแฟนๆ

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์เรียกรอยยิ้มจากสยามเซ็นเตอร์เมืองไอเดียล้ำเทรนด์ ที่จัดฉลองเทศกาลความสุขในปีนี้ด้วยการคว้าเอาคาแร็กเตอร์ตัวการ์ตูนกระต่ายสุดกวน Usagyuuun (อูซากูน) ลิขสิทธิ์ส่งตรงจากญี่ปุ่นที่จะมาปรากฏตัวพร้อมร่วมสร้างสรรค์งานคอลแลบบอเรชั่นในรูปแบบงานศิลปะผสมผสานทั้งอินเทอแรคทีฟอาร์ทสุดล้ำ พร้อมตื่นตากับอินสตอลเลชั่นอาร์ททั่วทุกมุมภายในสยามเซ็นเตอร์

และแฟนๆ คนไหนชื่นชอบการ์ตูนตัวนี้เป็นพิเศษเตรียมพบกับ Usgyuuun Café คาเฟ่สุดเอ็กซ์คลูซีฟในรูปแบบไทม์ลิมิเต็ด ขนทัพมาพร้อมเมนูขึ้นชื่ออย่างทาโกะยากิ และเค้กแครอท และพลาดไม่ได้กับอาหารจานอื่นในธีมเจ้ากระต่ายสุดกวนที่รังสรรค์ขึ้นมาเป็นพิเศษเฉพาะสาขาประเทศไทยที่สยามเซ็นเตอร์ที่เดียวเท่านั้นไม่ว่าจะเป็น Macarons Swiss Roll Vanilla Rainbow, Very Happy Pancake, Chocolate Lava, Maple Syrup Butter Pancake และไอศครีมนมสุดละมุน



WATCH




ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะใครอยากได้ของฝากเป็นที่ระลึกภายในงานยังมีสินค้าอูซากูนที่มีจำหน่ายเฉพาะสยามเซ็นเตอร์ที่เดียวเท่านั้น ทั้ง The Gyuuuns Kit Box สุดเอ็กซ์คลูซีฟทั้งแบบสแตนดาร์ด และแบบพรีเมี่ยม และหมอนยักษ์ Giant Bread Pillow และยังได้ Meet&Greet กับ Usagyuuun ใกล้ชิดกับความน่ารักของเจ้ากระต่ายอุซากูนตัวใหญ่ที่จะมาทำความรู้จักอย่างใกล้ชิดแบบตัวเป็นๆ ณ เอเที่ยม 1 ชั้น G สยามเซ็นเตอร์ อีกด้วย

เพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีแบบนี้สยามเซ็นเตอร์จัดเต็มจัดใหญ่ให้แฟนๆ ได้อย่างจุใจ เพราะนอกจากที่กล่าวมาภายในงานยังมีกิจกรรมอีกมากมายให้ทุกคนได้ร่วมสนุก ตามไปสนุกส่งท้ายปีเก่าพร้อมๆ กันได้ที่ Absolute Siam ณ สยามเซ็นเตอร์ ตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม 2564 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Instagram และ Facebook : @Siam Center

WATCH

คีย์เวิร์ด: Siam Center