FASHION

เน็ตฟลิกซ์เตรียมฉายสารคดีชีวิตของ Shawn Mendes สิ้นเดือนพฤศจิกายนนี้!

หรือว่าการทำสารคดีชีวิตของเหล่าศิลปินจะกลายเป็นเทรนด์ไปแล้วเรียบร้อย...

     กลายเป็นกระแสนิยมไปแล้วที่เราจะได้เห็น Netflix หรือบริการสตรีมมิ่งเจ้าอื่น หันมาเอาดีทางด้านการสร้างสรรค์ภาพยนตร์สารคดีกึ่งชีวะประวัติของศิลปินชื่อดัง ครั้งนี้ก็ถึงคิวของ Shawn Mendes แล้ว โดยภาพยนตร์สารคดีของเขานั้นจะใช้ชื่อว่า "In Wonder" ที่จะบอกเล่าเรื่องราวเส้นทางความสำเร็จในวงการบันเทิงระดับโลกของศิลปินหนุ่มชาวแคนาดาวัย 22 ปีคนนี้ ซึ่งมีกำหนดฉายเป็นครั้งแรกในวันที่ 23 พฤศจิกายน 2020 ที่จะถึงนี้

     ความน่าสนใจของภาพยนตร์กึ่งสารคดีเรื่องนี้ยังอยู่ที่ผู้กำกับคือ Grant Singer ผู้กำกับมิวสิกวิดีโอชื่อดังที่เคยฝากผลงานไว้มากมาย และยังเคยได้ร่วมงานกันเหล่าศิลปินชื่อดังไม่ว่าจะเป็น Sam Smith หรือ The Weekend ที่ครั้งนี้ขอโดดมารับหน้าที่เล่าเรื่องชีวิตเบื้องหลังความสำเร็จของศิลปินหนุ่มคนนี้เป็นครั้งแรก สร้างความตื่นเต้นให้กับเหล่าแฟนคลับได้ไม่น้อย

     นอกจากนี้จุดสังเกตสำคัญในรอบหลายปีที่ผ่านคือ Netflix รับเป็นอีกหนึ่งช่องทางสตรีมมิ่งสำคัญที่ได้ร่วมทำงานสารคดีกับศิลปินชื่อดังทั้ง Taylor Swift, Beyonce, Lady Gaga และ Blackpink มาแล้วก่อนหน้านี้ และคงต้องรอติดตามกันต่อไปว่าหลังจากนี้เราจะได้เห็นภาพยนตร์สารคดีของศิลปิน หรือเซเลบริตี้คนไหนอีก

WATCH

คีย์เวิร์ด: #ShawnMendes #Netflix