LIFESTYLE

5 นักกอล์ฟสุดฮอตที่คุณอาจได้เห็นในการแข่งขันระดับโลก Ryder Cup 2018

งานแข่งขันกอล์ฟอันยิ่งใหญ่ที่สายกอล์ฟไม่ควรพลาด แอบกระซิบว่าแฟน BMW ได้ลุ้นไปชมการแข่งขันฟรีด้วย!

     อีกไม่กี่เดือนก็ถึงเวลาของ Ryder Cup ศึกลูกกอล์ฟครั้งยิ่งใหญ่ระหว่าง 2 ทีมคือยุโรปและอเมริกา โดยความพิเศษของการแข่งขันครั้งนี้คือจัดขึ้น ณ Albatros Course of Le Golf National ณ เมือง Saint-Quentin-en-Yvelines ประเทศฝรั่งเศสซึ่งห่างจากใจกลางกรุงปารีสเพียง 25 กิโลเมตรเท่านั้น นับเป็นครั้งที่ 2 ในประวัติศาสตร์ 91 ปีนับตั้งแต่การก่อตั้งครั้งแรกในปี 1927 ที่ได้เล่นบนแผ่นดินยุโรป

     นอกจากความเร้าใจจะอยู่ที่การแข่งขันสุดเข้มข้นและยิ่งใหญ่แล้ว Ryder Cup ปีนี้ยังรวบรวมนักกอล์ฟสุดฮ็อตไว้เพียบไม่ว่าจะฝั่งยุโรปหรืออเมริกา มารู้จักแต่ละคนกันก่อนลุ้น...ว่าใครจะได้เข้าทีมบ้าง!

1 / 3



2 / 3



3 / 3



Ross Fisher 
Ryder Cup Ranking: 14
นักกอล์ฟเลือดอังกฤษเจ้าของส่วนสูง 191 เซนติเมตร นอกจากจะดูสุขุมตามสไตล์หนุ่มบริติชแล้ว ฝีมือด้านกอล์ฟก็ไม่ธรรมดา เพราะรอสส์เคยชนะใน European Tour มาแล้วถึง 5 ครั้ง!



WATCH




1 / 3



2 / 3



3 / 3



Rory McIlroy
Ryder Cup Rank: 4
นักกอล์ฟชาวไอร์แลนด์เหนือวัย 28 ปีผู้เคยแตะอันดับ 1 ในการจัดอันดับนักกอล์ฟโลกมาแล้ว แววของเขาคนนี้มาแรงตั้งแต่ปี 2004 (อายุ 15 ปี) ตอนที่คว้าถ้วยจาก Junior Ryder Cup เ้วยชื่อเสียงและฝีมือเก่งกาจทำให้โรลี่ได้รับเครื่องราชอิสริยาภรณ์ MBE จากควีนอังกฤษตั้งแต่อายุแค่ 21 ปี!

1 / 3



2 / 3



3 / 3



Tommy Fleetwood 
Ryder Cup Rank: 5

นักกอล์ฟชาวอังกฤษคนนี้เดบิวต์ในวงการกอล์ฟมืออาชีพในปี 2010 แต่สามารถไต่เข้าสู่นักกอล์ฟมือวางอันดับ 10 ของโลกได้ในระยะเวลาเพียง 7 ปี ด้วยรอยยิ้มน่ารักและบุคลิกเซอร์ๆ แบบหนุ่มผมยาวนี่ล่ะที่ทำให้สาวๆ สายกอล์ฟหลงรักทอมมี่หนักมาก!

1 / 3



2 / 3



3 / 3



Martin Kaymer
Ryder Cup Rank: 34

นักกอล์ฟชาวเยอรมันเจ้าของฉายา The Germanator เขาคนนี้เป็นนักกวาดรางวัลตัวจริงตั้งแต่ปีแรกๆ ที่เริ่มต้นอาชีพแถมยังเคยแตะอันดับ 1 ในการจัดอันดับนักกอล์ฟโลกมาแล้ว ที่สำคัญยังเนื้อหอมสุดๆ จนล่าสุดมีข่าวว่ากำลังเดทกับพิธีกรและนักแสดงสาวชาวอังกฤษ Melanie Sykes ด้วย

1 / 3



2 / 3



3 / 3



Thorbjørn Olesen
Ryder Cup Rank: 47

มือกอล์ฟสัญชาติเดนนิชวัย 28 ปี ไอดอลนักกอล์ฟของเขาคือ Tiger Woods แถมยังเคยจับคู่ลงแมตช์ด้วยกันมาแล้วในปี 2012 ซึ่ง Thorbjørn ถึงกับสารภาพออกมาเลยว่าเป็นการเล่นกอล์ฟที่ 'ตื่นเต้น' ที่สุดตั้งแต่เริ่มเล่นมาเลยทีเดียว

       นอกจากบรรดานักกอล์ฟสุดฮ็อตแล้ว ความพิเศษสุดๆ สำหรับสมาชิก BMW คือสามารถร่วมลุ้นเดินทางไปชม Golf Ryder 2018 กับ The Ultimate JOY Experience แบบเต็มอิ่มทั้ง 3 วันการแข่งขัน พร้อมความพิเศษแบบ 'ยิ่งกว่า' คือจะได้ตีตามรอย Golf Ryder หลังจบการแข่งขันในสนามเดียวกัน บรรยากาศเดียวกันเป๊ะอีกด้วย โดยเจ้าของรถ BMW สามารถสมัครสมาชิกได้ฟรีและเข้าไปจองทริปนี้ได้ในวันที่ 25 พฤษภาคมนี้ทางเว็บไซด์ www.bmwultimatejoy.com ในจำนวนจำกัด ติดตามรายละเอียดและข่าวสารเพิ่มเติมที่เฟซบุ๊ก FB: bmwultimatejoy ใครที่ไม่อยากพลาดสุดยอดประสบการณ์แบบนี้ต้องรีบแล้ว!

WATCH