LIFESTYLE

ไม่ง้อซักแห้ง! เตรียมใช้ชีวิตให้สุดเหวี่ยง เพราะ Samsung ออกนวัตกรรมใหม่ตอบโจทย์คนแอคทีฟโดยเฉพาะ

ทำไมแค่แขวนเสื้อก็สะอาดแล้ว ถ้าอยากรู้ Samsung AirDresser มีคำตอบ!

ช่วงนี้ฟ้าฝนไม่ค่อยเป็นใจ เดี๋ยวฝนตก เดี๋ยวแดดออก จะซักผ้าแต่ละทีต้องมานั่งลุ้นว่าจะแห้งทันใส่วันต่อไปหรือเปล่า ยิ่งตอนนี้สถานการณ์โควิด-19 เป็นสิ่งที่ไม่แน่ไม่นอนต้องคอยระแวดระวังกันอยู่ด้วย เรื่องความสะอาดของเสื้อผ้าจึงเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ควรให้ความสำคัญและใส่ใจมากๆ แต่จะให้ส่งซักแห้งทุกวันก็คงไม่ใช่ทางออกที่ดีเท่าไหร่ จะดีกว่าไหมถ้าคุณสามารถทำความสะอาดเสื้อผ้าเมื่อไหร่ก็ได้โดยไม่ต้องง้อซักแห้งและไม่ง้อแดด และปัญหาที่ว่าทั้งหมดนั้นจะหายไปทันทีเมื่อคุณได้รู้จักกับนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของ Samsung อย่าง AirDresser เครื่องทำความสะอาดเสื้อผ้าและฆ่าเชื้อโรค

ซัมซุงบอกว่าเครื่องนี้คือมิติใหม่ของการถนอมเสื้อผ้า และการฆ่าเชื้อโรคที่เหนือชั้นกว่าเก่าด้วยเทคโนโลยีทันสมัยที่ผสานพลังไอน้ำและแรงลม ช่วยลดริ้วรอยยับย่นบนเสื้อผ้า ขจัดฝุ่นและกลิ่นไม่พึงประสงค์ที่สั่งการง่ายๆ ผ่านระบบแอพลิเคชั่นที่ไม่ซับซ้อนจากโปรแกรม AI ที่จะช่วยคุณคำนวณและนำเสนอโปรแกรมต่างๆ ที่เหมาะสมต่อการใช้งาน ในขณะที่รูปร่างหน้าตาของเจ้าเครื่อง AirDresser ตัวนี้ก็เรียกว่าทันสมัยสุดๆ มาพร้อมดีไซน์เรียบหรูและแน่นอนในขณะใช้งานก็เก็บเสียงได้อย่างมิดชิดไร้การรบกวน

โดยขั้นตอนการทำงานของเครื่องนี้ประกอบไปด้วย 4 ขั้นตอนหลักที่เหนือชั้นสุดๆ

  1. เป่าฝุ่นละอองที่ติดตามเสื้อผ้าทั้งด้านในและด้านนอกที่ฝังลึกด้วยแรงลมระบบ Jet Air จากไม้แขวนเสื้อ Air Hangers
  2. กำจัดเชื้อโรคและไวรัส รวมถึงสารก่อภูมิแพ้ต่างๆ ด้วยพลังไอน้ำ JetStream อุณหภูมิสูงที่กำจัดแบคทีเรียได้ถึง 99% ไรฝุ่น 100% รวมถึงสารอันตรายอื่นๆ อีก 99%
  3. อบผ้าด้วยอุณหภูมิต่ำเพื่อถนอมเนื้อผ้าด้วยเทคโนโลยี Inverter Heatpump Drying พร้อมช่วยเพิ่มการไหลเวียนของอากาศภายในทำให้ผ้าแห้งได้อย่างทั่วถึง
  4. คืนความสดชื่นให้กับเสื้อผ้า ด้วยระบบกำจัดกลิ่นที่ติดทั้งเสื้อผ้าและภายในตู้อย่าง Deodorizing Filter ช่วยสร้างความสะอาดและหอมสดชื่นให้กับเสื้อผ้าตลอดเวลา



WATCH




AirDresser ยังมีระบบ Wrinkle Care ที่จะช่วยดูแลเสื้อผ้าให้เรียบเนียนโดยไม่จำเป็นต้องรีดผ้าให้เสียเวลาด้วยการใช้ไอน้ำและอากาศเพื่อคลายรอยยับบนผ้า พร้อมระบบ Self Clean ที่ช่วยกำจัดความชื้น ฆ่าเชื้อ และขจัดกลิ่นเพื่อสุขลักษณะอนามัย เครื่องนี้ยังคงจัดเต็มให้กับสายแฟชั่นที่มีเสื้อผ้าหลายแบบและหลากวัสดุได้หมดกังวลใจไม่ต้องส่งซักแห้งอีกแล้ว เมื่อเขาตอบรับการดูแลและถนอมผ้าแทบทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็นกางเกงยีนส์ที่คุณชอบใส่ แจ็กเก็ตขนเป็ดที่เลิฟมากๆ หรือจะเป็นเสื้อหนังแสนรักก็ตาม

แน่นอนว่าด้วยชีวิตที่เร่งรีบเราคงไม่มีเวลามากพอที่จะส่งซักเดรสตัวโปรดไปที่ร้านซักแห้งได้หรอก เพราะเราต้องใช้งานอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้านี้แล้ว ดังนั้นสิ่งที่คุณต้องทำง่ายๆ เลยก็แค่...แขวนเจ้าชุดตัวเก่งนี้เข้าตู้ AirDresser ไปก็เท่านั้นเอง เคลียร์ปัญหาง่ายดายแบบนี้แฟนๆ เตรียมตัวถอยเจ้าเครื่องทำความสะอาดเสื้อผ้ากันได้ที่ Samsung Online Shop และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่


WATCH

คีย์เวิร์ด: Samsung AirDresser สะอาด