LIFESTYLE

หอบเอาร่างเหนื่อยๆ ไปคืนความสมดุลที่สปาระดับพีเมียมอย่าง Sense, A Rosewood Spa กัน

เมื่อร่างกายไปต่อไม่ไหว Rosewood spa ช่วยคุณได้

“ภาวะความเครียด” ถือเป็นศัตรูตัวฉกาจของใครหลายคนในยุคปัจจุบัน เพราะนอกจากจะส่งผลร้ายให้ร่างกายภายในสูญเสียสมดุลแล้ว ยังส่งให้กล้ามเนื้อเครียดเกร็งและผิวพรรณหมองคล้ำไม่สดใสอีกด้วย หากแน่นอนการรอคอยให้ถึงวันหยุดสุดสัปดาห์เพื่อหอบเอาร่างโทรมๆ และจิตใจเหี่ยวๆ ไปพักผ่อนที่ทะเลก็ดูจะเป็นอะไรที่พูดได้ว่ารอนานเกินไปหน่อย ดังนั้นใครไม่อยากรอแล้วแม้แต่นาทีเดียว เพราะกลัวว่าร่างกายจะยิ่งไปกันใหญ่ก็ขอให้เชิญทางนี้ โว้กประเทศไทยเราขอเวลาไม่นาน เพราะคุณไม่จำเป็นต้องรอให้ถึงวันเสาร์-อาทิตย์ แต่ขอเพียงแค่ 1-2 ชั่วโมงเท่านั้นที่จะทำให้ร่ายกายและจิตใจของคุณได้ฟื้นกลับคืนมาเปล่งปลั่งและสดใสยิ่งกว่าเดิม

 

เพราะ 1-2 ชั่วโมงที่คุณกำลังสละให้นั้นทาง Rosewood Bangkok รับไว้ด้วยใจและพร้อมที่จะทุ่มเทให้กับการปรนนิบัติในระดับสุดยอดพรีเมียมกับ Sense, A Rosewood Spa สปาในระดับแนวหน้าจากโรงแรมโรสวู้ดแบงคอกที่ได้แรงบันดาลใจมาจากวัฒนธรรมอันเป็นเอกลักษณ์และสวยงามจากประเทศฝรั่งเศสที่เชิดชูและกวาดเอาแง่คิดของ “ศิลปะแห่งการดำรงชีวิต” และ “ความอยู่ดีมีสุข” ของคุณผ่านทุกขั้นตอนลงในผลิตภัณฑ์ด้านความงามอันทรงคุณค่าสู่แบรนด์ เมซง คอลีเอร์ (MAISON CAULIÈRES) ที่เดินทางมายาวนานกว่า 250 ปี เมซง คอลีเอร์ รังสรรค์ขึ้นจากธรรมชาติอันบริสุทธิ์ที่มีส่วนผสมมาจากดอกทานตะวัน (Sunflower) ให้คุณค่าในการกระตุ้นการเผาผลาญไขมัน โดยมีสารสกัดจากเมล็ดผักกาดก้านขาว (Rapeseed) ที่อุดมด้วยวิตามินอีและวิตามินเคช่วยในเรื่องสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ และช่วยให้ผิวนุ่มเนียนอ่อนเยาว์ และสารสกัดจากเมล็ดแฟล็ก (Flaxseed) หรือเมล็ดจากต้นลินินที่ช่วยลดอาการปวดอักเสบตามข้อต่างๆ และแน่นอนว่าสารสกัดเหล่านี้ล้วนเป็นสุดยอดส่วนผสมที่ได้รับการดูแลอย่างพิถีพิถันในทุกขั้นตอนจากเลอปิเน่ ฟาร์ม (L'Epinay farm) ที่ประเทศฝรั่งเศส

Sense Body

ผลิตภันฑ์ทุกชิ้นจาก เมซง คอลีเอร์ นอกจากจะเข้มข้นและหอมละมุนแล้ว ยังช่วยบำรุงในเรื่องของผิวพรรณ และความผ่อนคลายของร่างกายจากภายในสู่ภายนอกเพื่อคืนความสมดุลให้ร่างกายอย่างแท้จริง โดยสูตรความงามจากฝรั่งเศสนี้แบ่งออกเป็นสปาในรูปแบบที่หลากหลายเพื่อให้ลูกค้าอย่างคุณได้รับการปรนนิบัติและการพักผ่อนที่ตรงจุดมากที่สุด ซึ่งแบ่งได้ทั้งหมด 3 แบบด้วยกัน

 

Light of The Season 

สำหรับ ไลท์ ออฟ เดอะ ซีซั่น เป็นสครับและนวดตัวที่ใช้เวลาร่วม 120 นาที เป็นทรีตเมนต์สูตรพิเศษในรูปแบบของการปรนนิบัติผิวแบบองค์รวมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการผลัดเปลี่ยนฤดูของชนบทในประเทศฝรั่งเศส ซึ่งจะเริ่มต้นด้วยการทำความสะอาดอย่างการสครับตัวด้วยผ้าร้อนเพื่อกระตุ้นระบบภายในและเป็นการปลอบประโลมผิวไปในตัว พร้อมการนวดฝ่ามือฝ่าเท้าที่มีเทคนิคเฉพาะตัว ตามด้วยการนวดน้ำมันบนเรียวขาเพื่อสร้างความผ่อนคลาย แล้วต่อด้วยการประคบเย็นตามวัฒนธรรมโอชิโบริของญี่ปุ่นพร้อมจบช่วงเวลาแห่งความเพลิดเพลินนี้ไปกับการนวดตัวเป็นการปิดท้ายสำหรับทรีตเมนท์นี้ 

Time for A Dream 

หากใครต้องการทรีตเมนท์ที่จะช่วยมอบพลังคืนสู่ร่างกาย เราขอแนะนำ ไทม์ ฟอร์ อะ ดรีม ทรีตเมนท์สำหรับนวดและสครับตัวที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากพลังแห่งแสงอาทิตย์ หรือเรียกอีกชื่อว่า “Energy of the Sun” 90 นาทีนี้คุณจะได้รับการขจัดเซลล์ผิวอย่างล้ำลึกด้วยวัตถุดิบที่ได้รับการบ่มจากแสงแดดโดยเฉพาะ ให้พลังงานและความอบอุ่นจากภายในสู่ภายนอก และด้วยจังหวะการนวดอันเป็นเอกลักษณ์จึงส่งให้ร่างกายได้รู้สึกถึงความแอคทีฟ ความอบอุ่นและพลังงานด้านบวกอย่างแท้จริง

 

Back to The Root 

แต่ใครที่ชื่นชอบการนวดมือและเท้าคุณจะต้องหลงรักกับทรีตเมนท์นี้ แบ็ค ทู เดอะ รูทส์ เป็นสครับขัดผิวที่มาพร้อมการนวดฝ่ามือและฝ่าเท้า ภายในช่วงเวลา 60 นาทีคุณจะพบกับการเดินทางที่เปี่ยมไปด้วยความมีชีวิตชีวากับประสบการณ์การแช่เท้าด้วยสารสกัดจากน้ำนมที่อุดมไปด้วยคุณค่ามากมาย ต่อด้วยการนวดเพื่อความผ่อนคลายพร้อมปรนเปรอผิวด้วยสครับและการทำความสะอาดอย่างประณีตด้วยผ้าร้อนที่แช่ในผลิตภัณฑ์โคลิเยร์ คอมเพล็กซ์ ฮีท (CAULIÈRES Complex Heat) ที่จะช่วยคืนความสมดุลให้กับร่างกาย เป็นการเติมความชุ่มชื่นให้ผิวได้เปิดพร้อมเปิดรับสิ่งใหม่ๆ



WATCH




และแน่นอนอีกหนึ่งความพิถีพิถันที่ Sense, A Rosewood Spa มอบให้ คือการคัดสรรผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียมเข้าสู่การบริการที่เหนือระดับ ด้วยการนำแบรนด์ดังระดับโลก EviDenS de Beauté (เอวิด็องส์ เดอ โบเต้) ที่ถือกำเนิดในปีค.ศ. 2007 โดย มร.ชาร์ลส์-เอดูอาร์ด บาร์ตส์ (Charles-Edouard) โดยจุดเริ่มต้นของแบรนด์เกิดขึ้นเพราะความต้องการสรรเสริญและชื่นชมความงามของภรรยาอันเป็นที่รักของเขาเองอย่าง “เอริโกะ” เอวิด็องส์ เดอ โบเต้ จึงเป็นแบรนด์แรกที่เน้นศาสตร์แห่งการชะลอวัย (anti-aging) สำหรับผิวบอบบางโดยเฉพาะ เนื่องจากชาร์ลส์มีบ้านเกิดในประเทศฝรั่งเศส และภรรยาเป็นชาวญี่ปุ่น Evidens de Beaute จึงผสานความลักซ์ชัวรีและวัตถุดิบอันทรงคุณค่าจากฝรั่งเศส เคล้ากับนวัตกรรมอันล้ำสมัยด้านการชะลอวัยจากญี่ปุ่นได้อย่างสมบูรณ์แบบ

 

อีกหนึ่งในเอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์คือ Triple Collagen ที่จะตรงเข้าช่วยมอบความชุ่มชื้น เสริมการป้องกันให้กับชั้นผิว และยังช่วยให้ผิวยืดหยุ่นและแข็งแรงมากขึ้น ทั้งคืนความอ่อนเยาว์อย่างล้ำลึกถึงระดับเซลล์ ผสานกับส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติที่จะปลดล็อคผิวเพื่อลดเลือนริ้วรอยได้อย่างน่าอัศจรรย์ และเหมาะกับผิวทุกรูปแบบจึงพร้อมเติมเต็มทุกสภาพผิวควบคู่ไปกับการทำสปาอันผ่อนคลายทั้งร่างกายและจิตใจ สร้างอรรถรสในการพักผ่อนให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

ทั้งหมดนี้คือความผ่อนคลายและการปรนนิบัติกายใจที่คุณจะได้รับภายใน 1-2 ชั่วโมงจาก Sense, A Rosewood Spa เพราะด้วยอัตลักษณ์อันทรงคุณค่าของเขาที่รังสรรค์ขึ้นจากธรรมชาติถึงได้สามารถมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่คุณได้นั่นเอง นอกจากนี้ทางสปาเขายังมีทรีตเมนต์อีกหลากหลายรูปแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากหลากหลายที่ไม่ใช่แค่ประเทศฝรั่งเศสเท่านั้นอีกด้วย ถึงเวลาแล้วที่เราควรจะหันกลับมาดูแลตัวเองพร้อมใส่ใจที่จะคืนสมดุลภายในร่างกายให้พร้อมต่อสู้กับความเครียดแล้ว หอบเอาร่างกายเหนื่อยๆ ของคุณมาที่นี่ให้ Sense, A Rosewood Spa เป็นหมอชั้นดีได้ดูแลทั้งร่างกายและจิตใจของคุณให้คืนสู่ความสมดุลและความผ่อนคลายกันเถอะ 

 

มอบรางวัลแห่งชีิวิตให้กับตัวเองได้ที่ Sense, A Rosewood Spa บนชั้น 6 ของโรงแรมโรสวูด กรุงเทพฯ ที่จะสร้างปรากฏการณ์แห่งการปรนนิบัตรผิวเพิ่มความสมดุลเข้าสู่ร่างกายและจิตใจอย่างสมบูรณ์แบบ เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00น.- 22.00น. อยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: Rosewood Bangkok Spa