LIFESTYLE

Rosewood Bangkok เปิดตัวห้องพักชุดใหม่ที่พร้อมรองรับไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบ

ห้องพักเซ็ตใหม่ล่าสุดโรงแรมหรูใจกลางกรุงที่จะนำเสนอประสบการณ์ใหม่แบบที่ยากจะสัมผัสได้จากที่ไหน

     สำหรับช่วงปลายปีที่เดินทางไปไหนมาไหนค่อนข้างลำบาก หลายคนมองหาโรงแรมชั้นเลิศที่เป็นจุดหมายสำหรับการ Staycation และแน่นอนว่าหนึ่งในโรงแรมมาตรฐานสูงที่กลายเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ของแขกทั้งในและนอกประเทศคือโรงแรมโรสวูด กรุงเทพฯ ตอนนี้ทางโรงแรมได้เปิดตัวชุดห้องพักระดับพรีเมียมมากถึง 17 ห้องตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และรสนิยมการพักผ่อนของแขกได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นพักผ่อนสไตล์นักธุรกิจ มาเป็นครอบครัว กลุ่มเพื่อน หรือแม้แต่ใช้เวลาโรแมนติกแบบคู่รัก วันนี้โรงแรมพร้อมเปิด 17 ห้องเติมประสบการณ์พิเศษให้กับทุกท่านได้เลือกจองกันแล้ว เรามาเริ่มกันที่ห้องแรกกันเลย

 

ห้องพักสตูดิโอ (Studio)

     ห้องชุดนี้ถือเป็นห้องเปิดตัวใหม่จำนวน 11 ห้อง โดดเด่นมากในการลงสีตกแต่งด้วยสีฟ้าน้ำทะเลผสมผสานกับสีเขียวมะกอกบนผนัง ตัดกับสีเทาและครีมของห้องเพิ่มมิติให้ห้องพักลงตัว มีการประดับด้วยงานศิลปะไทย ห้องเก็บเสื้อผ้าขนาดใหญ่สำหรับพักผ่อนหย่อนใจเป็นเวลาหลายวันติดต่อกัน มีพื้นที่ทำงานสำหรับคนที่มีไลฟ์สไตล์แบบงานคือชีวิต ห้องนี้พร้อมตอบโจทย์อย่างตรงไปตรงมา ฟังก์ชั่นภายในห้องครบครัน ถือเป็นห้องที่สามารถตอบโจทย์การเข้าพักได้อย่างสมบูรณ์แบบอย่างแท้จริง

 

นาราเฮาส์ (Nara House)

     ห้องพักสไตล์อพาร์ตเมนต์ถูกรังสรรค์ขึ้นใจกลางกรุงเทพมหานคร ด้วยขนาดกว่า 189 ตารางเมตรที่มีการจัดแสดงผลงานศิลปะจากศิลปินไทยรุ่นใหม่ รวมถึงชิ้นงานจากหอศิลป์ศุภโชคให้แขกผู้เข้าพักได้สัมผัสประสบการณ์ทางศิลปะอย่างเต็มที่ราวกับได้พักผ่อนในโรงแรมบรรยากาศพิพิธภัณฑ์อย่างไรอย่างนั้นผ้าทอสีเขียวสลับเทาจาก Jim Thompson เพิ่มความหรูหราพร้อมสะท้อนอัตลักษณ์ไทยในเวลาเดียวกัน สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องก็ครบครันไล่ตั้งแต่ โต๊ะรับประทานอาหาร ห้องเก็บเสื้อผ้า ห้องแต่งตัว ไปจนถึงอ่างน้ำสุดหรูหรา นาราเฮาส์จึงเป็นความสมบูรณ์แบบในการพักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศอันวุ่นวายของเมืองหลวงประเทศไทย

 

ธาราเฮาส์ (Thara House)



WATCH




     พื้นที่กว้างกว่า 208 ตารางเมตรบนชั้น 23 ของโรงแรมโรสวูด กรุงเทพฯ การันตีได้ถึงความพิเศษแน่นอน ห้องนี้มีความคล้ายคลึงกับนาราเฮาส์แต่มีขนาดใหญ่กว่า ดีไซน์มีการเพิ่มความสนุกและแง่มุมทางศิลปะด้วยวอลเปเปอร์สัญชาติอิตาลีอย่าง Dedar มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ไม่ต่างจากนาราเฮาส์เลยทีเดียว นอกจากนี้ยังได้รับชมวิวทิวทัศน์เมืองหลวงแบบเอ็กซ์คลูซีฟในแบบที่ยากจะหาได้ที่ไหน

 

บรรณาการเฮาส์ (Bannakarn House)

     ชื่อสุดยิ่งใหญ่อลังการสะท้อนความพิเศษของบรรณาการเฮาส์ได้เป็นอย่างดี ห้องนี้ตั้งอยู่ชั้นบนสุดของโรงแรมโรสวูด กรุงเทพฯ มีธีมนำเสนอเป็นการหลอมรวมความสวยงามของเอกลักษณ์ความงามฉบับโรสวูด กลิ่นอายจากนิวยอร์กยุค ‘60s มาตีความให้ทันสมัยมากยิ่งขึ้น ไลฟ์สไตล์แบบ Mad Men ยุคใหม่ถูกถ่ายทอดในพื้นที่อันกว้างขวาง ห้องรับประทานอาหารสุดพิเศษ และค็อกเทลบาร์ส่วนตัวในส่วนถัดมาที่สามารถรองรับแขกได้ถึง 10 ท่าน ห้องครัวที่พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตู้แช่ไวน์และตู้เย็นคัดสรรโดยเฉพาะ นอกจากฟังก์ชั่นการใช้งานเรื่องความสวยงามห้องนี้ก็พลาดไม่ได้เช่นการหยิบหินอ่อนสีขาวและดำมาแมตช์กัน โต๊ะเครื่องแป้งเคลือบเงา หรือโคมไฟบรอนซ์ที่มีดีไซน์สุดล้ำ มากไปกว่านั้นบรรณาการเฮาส์ยังรวบรวมผลงานของศิลปินไทยจากหลายแขนงเพื่อเชิดชูมรดกและเอกลักษณ์ความเป็นไทยในบรรยากาศระดับสากล เรียกว่าสิ่งอำนวยความสะดวกระดับท็อป การออกแบบฝีมือชั้นครู รวมถึงวิวทิวทัศน์อันเป็นที่สุดของโรสวูดแสดงให้เห็นว่าบรรณาการเฮาส์คือการเปิดประสบการณ์แบบอัลตราลักชัวรีที่พร้อมให้ทุกคนได้สัมผัสสักครั้งในชีวิต

 

     ทั้งหมดคือห้องทั้ง 6 ประเภทรวม 17 ห้องของโรงแรมโรสวูด กรุงเทพฯ ที่เพิ่งเปิดตัวไปหมาดๆ ต้องบอกว่าความใส่ใจในการดูแลแขกทุกท่านนั้นสะท้อนให้เห็นตั้งแต่การจัดรูปแบบห้องเพื่อตอบโจทย์ผู้เข้าพักทุกคน มีตั้งแต่ห้องพักสำหรับพักผ่อนหย่อนใจคนเดียว นั่งทำงาน มาเป็นคู่ ครอบครัว หรือแม้แต่จะจัดปาร์ตี้ในห้องขนาดใหญ่ ถ้าหากใครกำลังมองหาโรงแรมสำหรับ Staycation เราแนะนำว่าโรสวูดเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ที่เราแนะนำแน่นอน

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Rosewood #RosewoodBangkok