LIFESTYLE

ไม่ต้องออกไปซื้อด้านนอกให้วุ่นวาย เพราะตอนนี้กาแฟสดจากเมล็ดบดทำได้ง่ายๆ ที่บ้านแล้ว

หอมกาแฟสดรสกลมกล่อมเมล็ดกาแฟบดสดใหม่

หากคุณเป็นคอกาแฟขนานแท้ย่อมรู้ดีว่าการได้ดื่มการแฟสดจากเมล็ดบดนั้นเป็นความรู้สึกที่เรียกได้ว่าเกินบรรยาย ด้วยความสดใหม่และความหอมที่เป็นเอกลักษณ์ทำให้รสชาติของการแฟสดนั้นกลมกล่อมอย่างมีเสน่ห์ และแม้การจะหากาแฟสดร้อนๆ ทานสักหนึ่งถ้วยในตอนเช้าจะฟังดูยากเย็นด้วยกาแฟสดนั้นต้องมีกรรมวิธีในการบดเมล็ดเพื่อนำผงไปชงเป็นกาแฟ หากนักธุรกิจผู้มีภาระพันตัวอย่าง เจย์ สเปนเซอร์ ดีเวลลอปเปอร์ผู้ดูแล Woof Pack Space ครีเอทีฟคอมมิวนิตี้ย่านสีลมกลับส่ายหัวพร้อมบอกว่าสำหรับเขาแล้วการหากาแฟสดจากเมล็ดบททานนั้นง่ายเพียงแค่ปลายนิ้ว เพราะตัวช่วยดีๆ ที่ทำให้คอกาแฟสดอย่างนักธุรกิจหนุ่มต้องหลงรักเลยคือเครื่องทำกาแฟสด Philips 3200 LatteGo ที่เข้ามาช่วยให้เขาได้ทานกาแฟสดรสกลมกล่อมในทุกๆ เช้าโดยไม่ต้องเสียเวลานาน

 

เครื่อง LatteGo จากแบรนด์ Philips ถูกออกแบบขึ้นเพื่อเอาใจคอกาแฟสดโดยเฉพาะ ด้วยการมีระบบสำหรับบดเมล็ดกาแฟที่เป็น 100% Ceramic Grinder วัสดุอย่างเซรามิกแข็งแรงทนทานที่พร้อมมอบกาแฟหอมกรุ่นเต็มรสชาติจากเมล็ดกาแฟบดสดใหม่อย่างน้อย 20,000 ถ้วยเลยทีเดียว และด้วยการทำงานที่ชาญฉลาดของระบบปฏิบัติการจึงช่วยให้การชงกาแฟนั้นง่ายมากขึ้น แต่แล้วทำไมต้องเป็นเจ้าเครื่อง LatteGo ถ้าต่อให้ตัดเรื่องความรวดเร็วและความง่ายต่อการใช้งานออกไป (เพราะเครื่องทำกาแฟอื่นๆ ก็รวดเร็วและก็ใช้ง่ายเช่นกัน) เจ้าเครื่อง LatteGo ก็ยัง เจ๋งมากอยู่ดี เพราะอะไร? ตามมาดูเหตุผลด้านล่างกัน

 

ความหลากหลายในรสชาติ

เครื่อง LatteGo มอบความหลากหลายของเมนูกาแฟได้มากถึง 5 รสชาติด้วยเมล็ดกาแฟสดและนมสดทั้งเมนูคาปูชิโน่ ลาเต้แมคเคียโต เอสเพรสโซ และอเมริกันโน่รสเข้มที่สามารถหาทานได้ที่บ้านของคุณ

ออกแบบรสชาติที่ชอบ

นอกจากจะได้ทานกาแฟสดหอมกรุ่นแบบง่ายๆ ที่บ้านแล้ว เรายังสามารถเลือกปรับสูตรความเข้มของเมล็ดกาแฟและปริมาณน้ำหรือนมตามความชอบให้เป็น My Coffee Choice และยังฉลาดด้วยระบบบันทึกสูตรกาแฟที่คุณชื่นชอบไว้สำหรับครั้งต่อไปอีกด้วย

ระบบทำนมที่ง่ายสุดๆ

LatteGo มาพร้อมนวัตกรรมใหม่ของการทำฟองนมนุ่มละมุน และยังเป็นหนึ่งในระบบนมที่ง่ายที่สุดในการทำความสะอาดเนื่องจากมีส่วนประกอบเพียง 2 ชิ้นและไม่มีท่อ ติดตั้งและทำความสะอาดง่ายเพียงแค่ล้างน้ำหรือวางไว้ในเครื่องล้างจานเท่านั้น

 

นี่แหละคือศักยภาพและคุณภาพของเครื่องชงกาแฟ LatteGo ที่นักธุรกิจอย่างเจย์เลือกให้เป็นตัวช่วยปรุงกาแฟสดหลากหลายเมนูในทุกเช้า ทำให้การเริ่มต้นในแต่ละวันมีความหลากหลายและกลมกล่อมอยู่เสมอ หากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่ชื่นชอบกลิ่นหอมของกาแฟสดและรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ โว้กแนะนำให้ลองใช้เครื่อง LatteGo ในการปรุงกาแฟถ้วยโปรดของคุณดู แล้วจะรู้ว่ารสชาติเข้มข้นแสนอร่อยของกาแฟสดนั้นคุณเองก็ทำได้ง่ายเพียงแค่ปลายนิ้วเท่านั้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมคลิกที่นี่

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: Coffee Latte Go Philips