FASHION

เป็นน้องหมาของศิลปินสุดติสท์จะเป็นอย่างไร...ตามติดชีวิตสัตว์เลี้ยงแสนน่ารักของปาล์มมี่

น้องหมาของปาล์มมี่กับความน่ารักและเก๋ นำเสนอโดยศิลปินสุดติสท์

     เรื่องราวเริ่มต้นมาตั้งแต่ช่วงประมาณต้นเดือนตุลาคมปีก่อนที่นักร้องสาวลูกครึ่งไทย-เบลเยียมอย่าง ปาล์มมี่-อีฟ ปานเจริญ โพสต์ภาพรับน้องหมาสุดน่ารักมาเลี้ยงดูเป็นครั้งแรก โดยเจ้าตัวน้อยมีอายุเพียง 2 เดือน ณ ตอนนั้น โดยศิลปินสุดติสท์ตั้งชื่อให้ว่า “เผือก” โดยครั้งนั้นเธอโพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นว่า “ผมชื่อเผือกค้าบ อายุ​สองเดือน ผมมาใหม่ผมจะมารับหน้าที่ N (เอ็นเตอร์เทน) ต่อจากพี่เปี้ยก​ ที่หมดอายุไปเมื่อสามเดือนที่แล้ว.. เหงาทักได้น้าาา” แค่นี้ก็เห็นความน่ารักของตัวน้อยและอารมณ์ขันของปาล์มมี่เต็มๆ หลังจากนั้นความอลหม่านก็เกิดขึ้นเป็นระยะในอินสตาแกรม

จริตเหล่ตาที่แผ่รังสีความกวนมาเต็มๆ! / ภาพ: @palmy.ig

     “มันง่ายมากที่คุณจะหลงรักน้องหมาสักตัว” โควตนี้ใช้ได้เสมอ โดยเฉพาะเจ้าเผือกสุนัขตัวผู้สุดน่ารักของปาล์มมี่ ความบ้องแบ๊วประกอบกับความตลกโปกฮาแบบธรรมชาติของเจ้าของยิ่งทำให้คนเริ่มติดตามมากขึ้น ปกติเราเห็นภาพปาล์มมี่เป็นนักร้องสาวมีสไตล์เท่ไม่เหมือนใคร เสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์ แต่เวลาโพสต์อัปเดตชีวิตเจ้าเผือกเมื่อไร ตัวตนความกวนและความอ่อนโยนได้ส่งต่อถึงแฟนๆ ทุกคนโดยมีสีหน้าแววตาของเผือกเป็นตัวแสดงเลยก็ว่าได้ สายตาเหล่ๆ ของเผือกเมื่อครั้งไปเที่ยวทะเลครั้งแรกก็ทำคนขำคิกขักๆ กันได้พอไหล่สั่น...

แววตาขมึงทึงของเผือกเมื่อปาล์มมี่กลับบ้าน / ภาพ: @palmy.ig

     หรือไม่ต้องพิเศษมากก็ได้แค่อัปเดตชีวิตการกลับถึงบ้านด้วยภาพเผือกหน้าตาขมึงทึงตาโตพร้อมแคปชั่นว่า “มี่ถึงบ้านแล้วค่ะ” ก็เล่นเอาแฟนคลับยิ้มน้อยยิ้มใหญ่กับอาการตอบรับของเจ้าหมาตัวน้อย หลังจากนั้นความน่ารักก็ยิ่งทวีคูณขึ้นเรื่อยๆ ความสัมพันธ์ระหว่างชิวาว่าตัวน้อยกับนักร้องสาวสุดติสท์ดูจะแน่นแฟ้นจนแงะไม่ออก เพราะเมื่อใดปาล์มมี่อัปเดตชีวิตก็จะมีเผือกเข้ามามีส่วนร่วมอยู่เสมอ เอ๊ะ! หรือว่าตั้งชื่อว่าเผือกเพราะเหตุผลนี้กันนะ



WATCH




เป็นน้องหมาของปาล์มมี่ไม่ง่ายเลยจริงๆ / ภาพ: @palmy.ig

     มากไปกว่าทุกสิ่ง “ความปั่น” คือภาพจำที่คนจดจำปาล์มมี่ไปเรียบร้อยแล้วหลังจากขึ้นเวทีเดี่ยวกับโน้ต-อุดม แต้พานิช ความฮาบังเกิด ความปั่นป่วนกลายเป็นอีกหนึ่งเอกลักษณ์ที่คนรู้จดจำปาล์มมี่ ใครไม่เชื่อว่าปาล์มมี่จะเป็นสาวจอมปั่นต้องดูชีวิตเจ้าเผือกเลยล่ะ ไม่ว่าจะเสื้อผ้า กิจกรรม การจับโพสต์ หรือแม้กระทั่งการกลั่นแกล้งแบบตั้งใจ ก็ทำเอาเผือกการเป็นน้องหมาเซเลบริตี้ไปเป็นที่เรียบร้อย ใครไม่เชื่อว่าปาล์มมี่และเผือกจะปั่นป่วนได้ขนาดไหนติดตามชมภาพได้เลย!

 

ภาพ: @palmy.ig

 

 

voguefreemay2020

WATCH