LIFESTYLE

“นท พนายางกูร” พาขึ้นยานอวกาศสู่โลกอนาคตไปกับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ OPPO Find X3 Pro

OPPO Find X3 Pro จะพาคุณทะยานอวกาศสู่ห้วงเวลาแห่งอนาคตไปกับ Vogue Thailand

รูปลักษณ์โค้งมนสวยงาม ดีไซน์เรียบหรู ถูกดีไซน์ขึ้นผ่านแรงบันดาลใจสำคัญอย่าง “ยานอวกาศ” OPPO Find X3 Pro สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดที่จะพาคุณพุ่งทะยานสู่โลกอนาคตที่ไม่สิ้นสุด

 

หลังเปิดตัวไปได้ไม่นาน OPPO Find X3 Pro ก็ได้รับความสนใจจากสายเทคโนโลยีไปไม่น้อย มากไปกว่านั้นสายแฟชั่นเองก็อดที่จะจับตามองไม่ได้ ด้วยรูปลักษณ์เรียบง่ายที่ผสมผสานความเป็นแฟชั่นพร้อมฟังก์ชันที่ครบครัน และเพื่อนำเสนอเส้นทางใหม่ของการเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี OPPO เปิดเส้นทางแห่งอนาคตให้กับสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ด้วยโปรเจกต์ระดับโลกที่ร่วมมือกับ Vogue Thailand ในแคมเปญ “A Greeting from Space” ที่จะมาบอกเล่าเรื่องราวของสมาร์ทโฟนแฟล็กชิพผ่านมุมมองของอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังเพื่อดึงเรื่องราวสุดล้ำของสมาร์ทโฟนที่โดดเด่นออกมา โดยประเทศไทยได้ศิลปินชื่อดังอย่าง “นท พนายางกูร” มาร่วมออกแบบโลกแห่งอนาคตไปพร้อมกัน

อินฟลูเอนเซอร์สาวสายแฟชั่นจะพาเราเข้าสู่เส้นทางแห่งอวกาศพร้อมบอกเล่าความเป็น Space Aesthetic ด้วยการหยิบเอาเดรสเมทัลลิกในสไตล์ avant-garde พร้อมสวมทับด้วยแจ็กเก็ตหนังที่มีดีเทลการเจาะรูไปทั่วตัว สอดคล้องกับรูปลักษณ์ของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ที่ประกอบด้วยเรื่องราวเบื้องหลังอันน่าทึ่งจากเหล่านักออกแบบชั้นนำในการจับสัมผัสความเป็นฟิวเจอริสติกอย่างพอเหมาะและผสมกลิ่นอายความเป็นแฟชั่นแฝงเอาไว้ได้อย่างลงตัว ซึ่งงานนี้สาวนทเองยังขอนำเสนอเรื่องราวบนอวกาศจากมุมมองของเธอเพิ่มเติมกันอีกด้วย




WATCH




การดีไซน์สมาร์ทโฟนรุ่นนี้จึงถือกำเนิดเป็นผลงานชิ้นเอกที่ซับซ้อนด้วยเทคนิคจากฝีมือเหล่าวิศวกรด้วยกระจกเพียงชิ้นเดียว ถูกออกแบบให้ตื่นตาด้วยเส้นสายไหลลื่นไปรอบๆ ตัวกล้องด้านหลังอย่างสมบูรณ์แบบ และกระจกสะท้อนแสงที่กลายเป็นวิศวกรรมอันน่าทึ่ง ลื่นไหลสะดุดตาและโค้งมน จับถือสะดวก โดดเด่นและแตกต่างจากรุ่นอื่นๆ ที่เคยมีมา พร้อมให้สัมผัสที่แตกต่างกันทั้งการเคลือบแบบพิเศษคล้ายเซรามิกและการเคลือบแบบแมตต์ที่ให้สัมผัสนุ่มนวล ในขณะเดียวกันทั้งสองแบบต่างก็มอบความเท่และล้ำสมัยเหมือนคาแรกเตอร์สาวมั่นใจแอบซ่อนความขี้เล่นแบบอินฟลูเอนเซอร์ชาวไทยคนนี้

 

ซึ่งสำหรับโว้กแล้วถือว่าสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ตีโจทย์ความเป็น Futuristic แตกไม่น้อย เพราะในโลกของแฟชั่นความเป็น Futuristic ไม่ได้เน้นแค่รูปลักษณ์ภายนอกอย่างเดียว ย้อนกลับไปในยุค 60s แบรนด์ Pierre Cardin ออกคอลเล็กชั่นเสื้อผ้าสไตล์ Space Age ที่เกิดจากการจินตนาการแบบหลุดกรอบถึงโลกอนาคต ทำให้เสื้อผ้าออกมาหน้าตาดูล้ำหน้ากว่ายุคสมัย แต่หัวใจหลักที่สำคัญคือการเน้นที่เทคโนโลยีของวัสดุอย่างการหยิบใช้วัสดุเมทัลลิกที่แสดงถึงความรวดเร็ว ว่องไว และความก้าวหน้า ดังนั้นไม่ใช่แค่ความสะดุดตาของสีสันหรือรูปทรงแต่ยังหมายรวมถึงวัสดุที่นำมาใช้งานที่ล้ำหน้าและแตกต่างกว่าที่เคยมีอยู่ นอกจากนี้สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ก็นับว่าเป็นผลงานประดิษฐกรรมจากวิศวกรที่ขมวดความเป็นอนาคตเข้าไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว

ซึ่งนอกจากดีไซน์เรียบง่ายที่ชวนมองแล้วสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ยังหลบซ่อนคุณสมบัติมากมายที่อัดแน่นอยู่ภายในอย่างครบเครื่อง เหมาะกับการก้าวสู่โลกยุคใหม่ โดดเด่นด้วยการแสดงผลสีนับพันล้านเฉดสีเพื่อมอบที่สุดแห่งประสบการณ์สีสันของชีวิต และให้ทุกภาพที่คุณถ่ายสื่อถึงความเป็นเลิศของรายละเอียดอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นแสงในยามค่ำคืน ดวงดาว ธรรมชาติและทุกสีสันของชีวิต สาวนทจึงเลือกแต่งแต้มสีสันลงบนเปลือกตาและคิ้วด้วยเฉดสีที่นอกจากจะบ่งบอกถึงสีโทนเดียวกับตัวสมาร์ทโฟนอย่างโทนสีดำและโทนสีฟ้าแล้ว ในแง่ความเป็น Futuristic คือความก้าวหน้าของเทคโนโลยีที่จะมาพร้อมเฉดสีใหม่ๆ บนโลกใบนี้ เพราะความก้าวหน้าของเทคโนโลยีจะช่วยให้เราได้เห็นถึงเฉดสีที่มากมายยิ่งขึ้นและนั่นรวมถึงเฉดสีลึกลับอีกมากมายที่คุณจะได้โอกาสค้นพบมันไปพร้อมๆ กันกับเราอีกด้วย

โปรเจกต์นี้เราได้เห็นสาวนทเต็มที่ไปกับความคมชัดของ 4 กล้องหลัก ที่เก็บครบทุกช่วงเวลาแสนพิเศษทั้ง Ultra Wide-angle Lens เปิดมุมมองภาพให้กว้างกว่าที่เคยเห็น หรือ Microlens ที่ขยายทุกรายละเอียดที่ซ่อนอยู่ได้มากถึง 60 เท่า และ Flash Snapshot ที่ให้ภาพคมชัดทุกการเคลื่อนไหว ซึ่งทั้ง 4 กล้องนี้เองยังถูกออกแบบให้กลมกลืนไปกับดีไซน์ของสมาร์ทโฟนราวกับยานอวกาศลงจอดบนผืนน้ำเรียบนิ่งไร้ซึ่งรอยต่ออีกด้วย

และนี่คือโปรเจกต์สำคัญที่ OPPO และสาวนท พาเดินทางสู่โลกใบใหม่ที่ไกลขึ้นกว่าเดิมจากความคิดสร้างสรรค์ที่หยิบเอาเรื่องราวบนท้องฟ้าและยานอวกาศมาต่อยอดเป็นอีกหนึ่งที่สุดของสมาร์ทโฟนที่จะพาคุณทะยานและแหวกทุกขีดจำกัดมือถือที่เคยมีมา เพื่อมอบอนาคตอันไกลโพ้นให้อยู่ใกล้เพียงเอื้อมถึงเท่านั้น เตรียมสร้างโลกใบใหม่เหมือนสาวนทกันได้พร้อมติดตามเรื่องราวไร้ซึ่งขีดจำกัดและค้นพบความน่าทึ่งของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้เพิ่มเติมกันต่อได้ที่นี่

WATCH

คีย์เวิร์ด: OPPO OPPO Find X3 Pro สมาร์ทโฟน