LIFESTYLE

ทำกาแฟแบบสายแฟฯ กับคอลเล็กชั่นสุดคิวท์ Nespresso x Chiara Ferragni ลิมิเต็ด เอดิชั่น สีชมพูหวาน

คอลเล็กชั่นกาแฟที่น่ารักที่สุดของปีนี้จาก Nespresso และแฟชั่นนิสต้าสาว Chiara Ferragni

เรียกว่านี่เป็นคอลเล็กชั่นที่สร้างความฮือฮาให้กับคอกาแฟของแบรนด์ Nespresso รวมถึงสาวกของแฟชั่นนิสต้าสาวอย่าง Chiara Ferragni อย่างมากในปี 2021 นี้ กับการเปิดตัวคอลเล็กชั่นคอแลบอเรชั่น ลิมิเต็ด เอดิชั่น ที่ผสมผสานเอาเอกลักษณ์ของเซเลบริตี้สาวชื่อดังเข้ากับแบรนด์กาแฟสุดคลาสสิก

เคียร่า แฟร์รานี่ ได้ชื่อว่าเป็นเซเลบริตี้ที่อุตสาหกรรมแฟชั่นหลงรักมากที่สุดคนหนึ่ง โดยเฉพาะในโลกออนไลน์ซึ่งเธอมีผู้ติดตามมากกว่า 24 ล้านคน นอกจากหน้าตาที่สะสวย และสไตล์แฟชั่นที่ดูเข้าที่เข้าทางเสมอมาแล้ว ล่าสุดเธอยังเป็นคุณแม่ของหนูน้อย Leo และ Vitto ซึ่งเราได้เห็นเธอในบทบาทคุณแม่มากกว่าแฟชั่นนิสต้าเสียอีกในช่วงปีที่ผ่านมา รวมถึงบทบาทในฐานะนักธุรกิจผู้ก่อตั้งแบรนด์ Chiara Ferragni ที่มีสัญลักษณ์ไอคอนเป็นรูปดวงตา

ล่าสุดสัญลักษณ์ดวงตาที่แฟนๆ ของเคียร่าคุ้นเคยได้ปรากฏตัวอยู่บนไอเท็มทำกาแฟของเนสเพรสโซเป็นที่เรียบร้อยในคอลเล็กชั่นคอแลบอเรชั่นสุดพิเศษที่ทั้งคู่ทำร่วมกัน โดยเคียร่าได้มีส่วนร่วมในการออกแบบลวดลายและการเลือกเอาไอเท็มรุ่นเด่นของแบรนด์เนสเพรสโซมานำเสนอใหม่ในสไตล์ของเธอเอง ภาพรวมของคอลเล็กชั่นนี้จึงเต็มไปด้วยไอเท็มสีประจำตัวของเธออย่างสีชมพูหวานที่ไม่ดูหวานเลี่ยน ไล่ตั้งแต่เครื่องชงกาแฟรุ่นดังขวัญใจใครหลายคนอย่าง Essenza Mini (5,500 บาท) ที่มาในสีชมพูทั้งตัวเครื่องและประดับตกแต่งด้วยลวดลายดวงตาสลับกับโลโก้ของเนสเพรสโซ 



WATCH




ตามมาด้วยเครื่องทำฟองนมรุ่น Aeroccino 3 (4,800 บาท) ในเฉดสีและลวดลายเข้าคู่กันกับเครื่องทำกาแฟ ให้คอกาแฟนำไปจัดเป็นเซ็ตเข้ามุมทำกาแฟที่บ้านและสร้างบรรยากาศการดื่มกาแฟรับซัมเมอร์ได้อย่างเต็มอิ่ม หลังจากทำกาแฟเสร็จเรียบร้อยแล้วรินใส่แก้วมัคใสลายโมโนแกรม(890 บาท) และแก้วมัคแบบพกพา(1,190 บาท) ลวดลายดวงตาเข้าเซ็ต พร้อมดื่มด่ำกับกาแฟทั้ง 3 รสชาติอย่าง Roma, Freddo Intenso และ Scuro ซึ่งเป็นกาแฟรสโปรดของเคียร่าได้เลย

สำหรับใครที่เตรียมจับจองเป็นเจ้าของ สามารถเก็บสะสมกันได้ตั้งแต่วันที่ 28 กรกฎาคม 2564 ทาง https://www.nespresso.com/th/ และเนสเพรสโซแอปพลิเคชั่น

WATCH