LIFESTYLE

แค่กดปุ่มเดียวก็ได้กาแฟรสชาติกลมกล่อมเหมือนมีบาริสต้ามาชงให้ถึงที่บ้าน

ช่วงนี้คอกาแฟทั้งหลายคงต้องโหยหาและคิดถึงกลิ่นหอมๆ ของเมล็ดกาแฟในคาเฟ่ที่เราคุ้นเคยเป็นแน่ เพราะหลังจากที่ต้องเก็บตัวอยู่บ้านกันเป็นเวลาหลายวันทำให้ไม่สามารถออกไปหาซื้อกาแฟได้อย่างที่ใจต้องการ ส่วนเครื่องชงกาแฟที่บ้านน่ะหรือ ดีเข้าหน่อยก็ทำได้แค่เอสเปรสโซ่ วันไหนที่อยากดื่มเมนูกาแฟนมแบบลาเต้หรือคาปูชิโน่คงต้องโบกมือลาเพราะตัวเครื่องทำฟองนมไม่ได้ วันนี้โว้กเลยจะพาชาวคอฟฟี่เลิฟเว่อร์ทุกคนมาแก้ปัญหาที่ว่าด้วยการพาไปอัพเดตเครื่องชงกาแฟรุ่นใหม่จาก Nespresso ที่จะช่วยให้คุณได้ลิ้มรสกาแฟแก้วโปรดทุกเมนูได้แม้จะอยู่ที่บ้านก็ตาม แอบบอกเลยว่าเครื่องชงกาแฟรุ่นนี้ยังเป็นที่ชื่นชอบของนักแสดงสาวอย่าง ซาร่า เล็กจ์ อีกด้วย

 

แกรนด์ ลาทิสซิม่า (Gran Lattissima) เครื่องชงกาแฟรุ่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์เนสเพรสโซ เป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมที่พัฒนาขึ้นจากเครื่องชงกาแฟรุ่นเก่าเพื่อตอบโจทย์คอกาแฟให้ได้อิ่มอร่อยพร้อมลิ้มรสชาติของกาแฟได้อย่างหลากหลายเมนูมากขึ้น ทั้งคนที่ชอบแบบกาแฟรสเข้มเพียวๆ หรือคนที่ชอบแบบรสนมนุ่มละมุนก็ทำได้ง่ายๆ เพียงแค่กดปุ่มเดียวเท่านั้นก็สามารถเนรมิตรสชาติกาแฟในแบบที่คุณชอบได้อย่างทันใจโดยไม่ต้องโทรสั่งเดลิเวอรี่ให้ยุ่งยาก ส่วนตอนนี้ตามมาดูเหตุผลหลักๆ ที่คุณควรมีเครื่องชงกาแฟรุ่น แกรนด์ ลาทิสซิม่า รุ่นนี้ติดบ้านไว้เหมือนสาวซาร่ากันว่ามีอะไรบ้าง

Lots of taste

เริ่มกันด้วยเมนูกาแฟก่อน เพราะหลากคนก็หลากเทสต์ความชอบย่อมไม่เหมือนกัน เครื่องชงกาแฟรุ่นนี้จึงตอบโจทย์คนกลุ่มกว้างได้มากเพราะเขาสามารถชงกาแฟแก้วอร่อยให้คุณได้มากถึง 29 รสชาติจากแคปซูลกาแฟสดที่ไม่ว่าจะเป็นเมนูกาแฟดำอย่าง เอสเปรสโซ่ ริสเทรตโต้ ลุงโก้ หรือจะเป็นเมนูกาแฟนมอย่าง คาปูชิโน่ ลาเต้ แมคคิอาโต้ แฟลทไวท์ จะทำแค่นมร้อนหรือฟองนม และอีกมากมายหลายสูตร เครื่องนี้ก็ทำได้หมดเพียงกดแค่ปุ่มเดียวง่ายๆ เท่านั้น

 

Comes with the design

เครื่องชงกาแฟรุ่นนี้ยังมาพร้อมดีไซน์เรียบหรูสไตล์โมเดิร์นที่มีขนาดกระทัดรัดใช้งานง่ายไม่ซับซ้อน ที่สำคัญคือมีเครื่องทำฟองนมที่เพียงแค่กดปุ่มเดียวก็สามารถทำกาแฟผสมนมทุกประเภทได้อย่างง่ายดาย ให้คุณได้ค้นหาสูตรที่ใช่ได้อย่างไร้ขีดจำกัด

 

Save time and costs

คอกาแฟคนไหนเป็นพวกเร่งรีบไม่ต้องกลัวว่าจะรอนาน เพราะเครื่องนี้ทำความร้อนได้อย่างรวดเร็วภายในระยะเวลาแค่ 25 วินาทีเท่านั้น ประหยัดเวลาได้มากขึ้นเป็นกองและที่สำคัญยังประหยัดพลังงานได้อย่างต่อเนื่องด้วยระบบปิดการทำงานเครื่องอย่างอัตโนมัติในเวลา 9 นาทีเมื่อไม่มีการใช้งานเกิดขึ้น จึงเรียกได้ว่าประหยัดทั้งเวลาและประหยัดทั้งไฟฟ้าที่ใช้งานอีกด้วย

OCD freak

ลืมล้างเครื่องไม่ใช่ปัญหา เพราะ แกรนด์ ลาทิสซิม่า รุ่นนี้มีระบบคอยเตือนเมื่อถึงเวลาที่ต้องทำความสะอาดตะกรันแล้ว

 

The real taste 

เพื่อรสสัมผัสที่เข้มข้นและสดใหม่ เนสเพรสโซจึงบรรจุเมล็ดกาแฟแท้คั่วบดจาก 13 ประเทศลงในแคปซูลอะลูมิเนียมเพื่อกักเก็บความสดของกาแฟไว้พร้อมเริ่มต้นจำหน่ายแคปซูลละ 20 บาทเท่านั้น โดยแคปซูลอะลูมิเนียมนี้ยังสามารถนำไปรีไซเคิลได้อีกด้วย 

 

เครื่อง แกรนด์ ลาทิสซิม่า มีให้เลือก 2 สี สีขาวและสีดำ โดยจำหน่ายอยู่ที่ราคา 13,500 บาทเท่านั้น ใครที่ซื้อกาแฟดื่มทุกวันถือได้ว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าสุดๆ เพราะคุณจะได้ลิ้มรสชาติสดใหม่ในทุกๆ วัน เพราะสำหรับคอกาแฟแล้วจะมีอะไรที่ดีไปกว่าการตื่นนอนมาตอนเช้าๆ แล้วได้กลิ่นกาแฟหอมฟุ้งไปทั่วบ้านอีกล่ะจริงไหม คอฟฟี่เลิฟเว่อร์คนไหนเริ่มสนใจแล้วไปติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่ https://bit.ly/2VbwL0R  

 



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: Coffee Nespresso Gran Lattissima