LIFESTYLE

โว้กพาเที่ยว 'ณ นิรันดร์' ดินแดนกลิ่นอายล้านนาผสมผสาน มนต์เสน่ห์แห่งความสุขชั่วนิรันดร์

     ความยอดเยี่ยมของมนต์เสน่ห์ภาคเหนือมักถูกถ่ายทอดผ่านการท่องเที่ยวเชิงวัฒธรรม ในขณะเดียวกันผู้มาเยี่ยมเยียน ณ เมืองเชียงใหม่ก็ต้องการที่พักสุดพิเศษที่ให้ทั้งความสะดวกสบาย และความสวยงามหรูหราแบบเอ็กซ์คลูซีฟในเวลาเดียวกัน ความหลงใหลล้วนถูกสร้างจากความประทับใจ “ณ นิรันดร์” คือคำตอบที่พร้อมจะตอบโจทย์ทั้งหมดที่พูดถึงในข้างต้น

ประตูมิติที่จะพาผู้เข้าพักสัมผัสกับมิติแห่งความสุขได้อย่างเต็มที่

     ลองเริ่มเล่นกับคำสั้นๆ ว่า “หลง” สืบเนื่องจากแคมเปญ #หลงไทย #Amazingไทยแลนด์พรีเมียม โปรเจกต์พิเศษที่นำเสนอความพรีเมียมในการท่องเที่ยวประเทศไทย ฉะนั้นโรงแรมแห่งนี้ที่อยู่ภายใต้กรอบคำว่า “พรีเมียม” ย่อมจัดแจงความยอดเยี่ยมให้เกิดเป็นประสบการณ์อันน่าประทับใจของแขกผู้มาพัก เราเริ่มด้วยเรื่องการจัดรูปแบบทางเข้าโรงแรมให้เหมือนกับเราเข้าไปอยู่อีกโลกหนึ่ง โลกแห่งเมืองล้านนาที่ถูกหล่อเลี้ยงโดยสายลำน้ำปิงมาอย่างเนิ่นนาน

ลักษณะสถาปัตยกรรมที่ทำให้รู้สึกถึงความดั้งเดิมแบบล้านนาและรู้สึกถึงความเป็นสากลแบบฉบับตะวันตกในเวลาเดียวกัน

     ความพิเศษคือกลิ่นอายความย้อนยุคที่ชวนเราจินตนาการย้อนถึงอดีตตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 5 สถาปัตยกรรมความคลาสสิกของล้านนา ผสมผสานเข้ากับรูปแบบสถาปัตยกรรมแบบตะวันตกที่เป็นเหมือนงานศิลปะอันผนวกระหว่างความจริงตรงหน้าอันสวยงามและความโรแมนติกซึ่งเป็นเรื่องนามธรรมที่ทุกคนสัมผัสได้อย่างเป็นสากล



WATCH




บรรยากาศ “ลานนิจนิรันดร์” ใต้ร่มเงาของ “The Heart of Na Nirand”

     ความโรแมนติกตั้งแต่ย่าวก้าวแรกพร้อมเหยียบบนผืนหญ้าแห่ง “ลานนิจนิรันดร์” ใต้ร่มเงาของ “The Heart of Na Nirand” ต้นจามจุรีอายุกว่าร้อยปี พื้นที่อันสวยงามผสมผสานกับกลิ่นอายความอบอุ่น เทียบข้างด้วยสายแม่น้ำปิงซึ่งเป็นสายธารหล่อเลี้ยงทั้งความชุ่มชื้นและชีวิตให้กับดินแดนล้านนาประยุกต์ อันเป็นต้นตอของความขลังในการทำมงคลพิธีจากบรรยากาศดั้งเดิม และความเลอค่าจากอารยะที่หลงเหลือมาเป็นลักษณะเฉพาะตัว ณ โรงแรมแห่งนี้

บรรยากาศภายในห้องพักที่แสดงให้เห็นเฟอร์นิเจอร์และรูปแบบของการใช้วัสดุธรรมชาติ

     การพักผ่อนที่ “ณ นิรันดร์” ก็เปรียบเหมือนการเสพสุขอันเป็นนิรันดร์ ความเรียบง่ายของแนวคิดพื้นถิ่นล้านนา อบอุ่น เรียบร่าย แต่ก็สวยงามในเวลาเดียวกัน หัตถกรรมท้องถิ่นซึ่งเป็นจุดเด่นของเมืองเหนือ เฟอร์นิเจอร์จากวัสดุธรรมชาติกลายเป็นความสอดคล้องกันทั้งในเรื่องวัสดุและการจัดวาง

ความสะดวกสบายที่พร้อมตอบสนองแขกผู้มาเข้าพักทุกคน

     ความอิ่มเอมใจไม่ได้หยุดแค่เรื่องความสวยงามเท่านั้น แต่ยังหมายถึงความอิ่มเอมใจที่แขกที่มาพักจะได้สัมผัสกับบริการประทับใจจากพนักงานที่พร้อมให้ความช่วยเหลืออย่างเป็นกันเอง และแน่นอนสิ่งอำนวยความสะดวกก็มาอย่างครบครัน ยิ่งทำให้เวลาพักผ่อนตั้งแต่ ตื่นเช้าขึ้นมา เดินเล่น ทานอาหาร ไปจนถึงล้มตัวลงนอนอีกครั้งจะเปี่ยมไปด้วยความสุขอย่างเต็มที่

บรรยากาศพื้นที่สำหรับการเสิร์ฟอาฟเตอร์นูนทีและขนมหวานที่ใครก็ห้ามพลาด

      พูดถึงเรื่องที่พัก เรื่องอาหารก็เป็นเรื่องสำคัญอิ่มบรรยากาศจากความสวยงาม อิ่มใจในการบริการ เราต้องต่อกันด้วยอิ่มท้อง “TIME” Riverfront Cuisine & Bar ร้านอาหารยังจัดการปัญหาความหิวให้แขกได้ลิ้มรสอาหารนานาชาติ ไทย และล้านนาฟิวชั่นเลิศรส ความฟินในแบบล้านนาแต๊ๆ ยังเสริมด้วยอาฟเตอร์นูนทีสไตล์ฟิวชั่น รวมถึง “Rooftop Wine Bar” พร้อมสำหรับดินเนอร์สุดโรแมนติกยามเย็น อาหารชั้นคุณภาพกับไวน์รสเลิศในบรรยากาศทิวทัศน์รายล้อม 360 องศา เป็นปล่อยกายสบายมีความสุขดุจชื่อ “ณ นิรันดร์” เพราะความสุขที่ผู้ได้สัมผัสจะอยู่ในความทรงจำไปชั่วนิรันดร์

 

ใครอยากสัมผัสบรรยากาศอันเลิศหรูในแบบฉบับผสมผสานกลิ่นอายล้านนาดั้งเดิมผสมผสานสถาปัตยกรรม ประกอบกันเป็นสถานที่แห่งความโรแมนติก ณ เชียงใหม่ จะฮันนีมูน พักผ่อน หรือแค่อยากปล่อยเอนกายลงนอนสบายๆ สักช่วงหนึ่งของปี หรือแม้แต่จะจัดพิธีมงคลสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสำรองห้องพักได้ที่ โทร 0-5328-0988 หรือ 06-2875-2401

WATCH