LIFESTYLE

63 ยังแจ๋ว! Madonna เผยภาพปาร์ตี้วันเกิดที่อายุไม่ใช่อุปสรรคในการสร้างความจัดจ้าน

Madonna จัดปาร์ตี้ฉลองวันเกิดอายุครบ 63 ปีที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นของครอบครัว แฟชั่น และความบันเทิงแบบไม่จำกัดอายุ

     “อายุเป็นเพียงตัวเลข” วลีอมตะที่สามารถใช้ได้ทุกยุคทุกสมัย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับซูเปอร์สตาร์ตลอดกาลอย่าง Madonna ที่เธอไม่เคยให้อายุเป็นอุปสรรคต่อการใช้ชีวิตเลยแม้แต่น้อย การปรากฏตัวออกสื่อทั้งในรูปแบบทางการหรือแม้แต่บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย สาวอมตะคนนี้ก็แสดงให้เห็นว่าแม้อายุจะผ่านเลข 6 มาแล้วก็ยังจัดจ้านในด้านสไตล์ได้เสมอ ล่าสุดเธอเผยภาพปาร์ตี้งานวันเกิดอายุครบ 63 ปีที่เต็มไปด้วยสีสันความสนุกสนานในแบบที่หลายคนใฝ่ฝัน

Madonna ในชุดเดรสจาก Burberry สร้อยโชกเกอร์จาก Dolce & Gabbana และเครื่องประดับศีรษะจาก Rinaldy Yunarni

     ความอมตะของมาดอนน่าในช่วงอายุเกิน 5 รอบนี้ถูกนำเสนอด้วยธีมปาร์ตี้ “Byzantine Empire” หรือการจำลองกลิ่นอายความงดงามในแบบฉบับอาณาจักรไบแซนไทน์โบราณ ซึ่งเธอเลือกเสื้อผ้าที่โดดเด่นในเรื่องสีสันและลายพิมพ์จาก Burberry ส่วนเครื่องประดับนั้นก็เต็มไปด้วยรายละเอียดที่ซับซ้อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งส่วนเครื่องประดับศีรษะที่มีการติดประดับคริสตัลจาก Rinaldy Yunardi แบรนด์เครื่องประดับชื่อดัง เข้ากันได้ดีกับสร้อยโชกเกอร์ไม้กางเขน รวมถึงรองเท้าจาก Miu Miu และที่ขาดไม่ได้คือการนำเสนอความอ่อนเยาว์ที่ดูอย่างไรมาดอนน่าก็ไม่ยังดูสาวสะพรั่งอยู่เสมอ ไม่เปลี่ยนแปลงไปจาก 2 ทศวรรษก่อนแต่อย่างใด

Madonna ถ่ายภาพฉลองวันเกิดวัย 63 ปีพร้อมกับลูกทั้ง 6 คน

     ภายในงานปาร์ตี้ฉลองวันเกิดนอกจากตัวมาดอนน่าที่เป็นแม่งานแล้ว เธอยังนำเสนอความอบอุ่นของครอบครัวด้วยภาพการรวมตัวกันของลูกทั้ง 6 คน ซึ่งแต่ละคนก็มาในสไตล์จัดจ้านตามธีมเลยทีเดียว โดย Lola Leon ลูกสาวคนโตวัย 24 ปีมาในลุคชุดเดรสสีเบจสุดเรียบง่าย Rocco Ritchie หนุ่มหล่อวัย 21 ปีก็มาในลุคเสื้อเชิ้ตแขนสีชมพูอ่อนสร้างสมดุลให้กับงานได้อย่างดี David Banda นายแบบหนุ่มไฟแรงวัย 15 ปีปรากฏตัวในงานนี้ด้วยเสื้อเชิ้ตพิมพ์ลายขนาดโอเวอร์ไซซ์และกางเกงเอวสูง Mercy James ลูกสาววัย 15 ปีก็มาในชุดเดรสสีขาวลายดอกกุหลาบ ปิดท้ายด้วย Estere และ Stella คู่แฝดวัย 8 ขวบที่มาในลุคเดรสคู่จาก Dolce & Gabbana เมื่อทุกคนอยู่ร่วมเฟรมเดียวกันจะเห็นได้อย่างชัดเจนว่าทั้งหมดเป็นการสไตลิ่งให้เข้ากับธีมโดยมีการสร้างสมดุลไว้อย่างเหมาะเจาะพอดี



WATCH




Madonna กับเค้กวันเกิดที่ไม่เหมือนใคร

     ต้องบอกว่างานปาร์ตี้ฉลองอายุครบ 63 ปีของมาดอนน่าไม่ได้แสดงให้เห็นถึงความสดใหม่ของซูเปอร์สตาร์อมตะของวงการอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังแสดงให้เห็นถึงเซนส์ด้านแฟชั่นที่เธอจัดเต็มเสมอมา นอกจากนี้งานดังกล่าวยังได้ Steven Klein ช่างภาพชื่อดังมาเก็บภาพความประทับให้อีกด้วย ถือเป็นงานปาร์ตี้ฉลองวันเกิดที่สมบูรณ์แบบ อัดแน่นไปด้วยความอบอุ่นของครอบครัว ความสนุกสุดเหวี่ยงกับธีมแฟชั่น และบรรยากาศที่ไม่เหมือนใคร แม้อายุของเธอจะล่วงเลยมาถึงขนาดนี้แต่สุดท้ายเธอก็พิสูจน์แล้วจริงๆ ว่าความสนุกแบบที่เธอต้องการอายุไม่ใช่ตัวกำหนดแน่นอน

 

ภาพ: @madonna

WATCH

คีย์เวิร์ด: #madonna