FASHION

Louis Vuitton ดึงญาญ่า - อุรัสยาร่วมแคมเปญสมาร์ทวอทช์รุ่นแรกของแบรนด์!

Louis Vuitton ดึงญาญ่า - อุรัสยาร่วมแคมเปญสมาร์ทวอทช์รุ่นแรกของแบรนด์!

     หลังปล่อยให้บรรดาเมเจอร์แบรนด์อย่าง Tag Heuer, Hermés, Bulgari, Montblanc รวมถึง Michael Kors เดินทางสายแก็ตเจ็ทด้วยการวางจำหน่ายสมาร์ทวอทช์กันให้พรึ่บมาแล้วเป็นปี ในที่สุด Louis Vuitton ก็ขอออกมาโลดแล่นในเส้นทางสายนี้กับเค้าด้วย โดยล่าสุดสดๆ ร้อนๆ แฟชั่นเฮาส์แดนปารีสเพิ่งปล่อยนาฬิกาอัจฉริยะรุ่น Tambour Horizon ออกมาเป็นรุ่นแรกของแบรนด์ แถมยังได้ ญาญ่า - อุรัสยา เสปอร์บันด์ นักแสดงสาวมากฝีมือที่หลายคนหลงรักก็ได้มีโอกาสร่วมแคมเปญนี้ท่ามกลางนักแสดงและนางแบบชื่อดังจากทั่วโลกด้วย!


     นอกจากญาญ่าแล้ว นักแสดงและนางแบบชื่อดังจากทั่วโลกที่ได้ร่วมแคมเปญกับ Louis Vuitton มีทั้ง Jennifer Connelly, Catherine Deneuve, Jaden Smith, Miranda Kerr, Adèle Exarchopoulos, Victor Cruz, Victor Cruz ไปจนถึงคนดังฝั่งเอเชียอย่าง Doona Bae, Ebizo Ichikawa, Lu Han, Gong Yoo ที่แต่ละคนต่างสื่อออกมาให้เห็นถึง 'Connected Journeys' ในแววตาของตัวเองได้อย่างดี ซึ่งถ้าใครยังจำกันได้ เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาโว้ก ประเทศไทยเพิ่งพาญาญ่าไปร่วมนั่งฟรอนท์โรว์ที่แฟชั่นโชว์ Louis Vuitton Resort 2018 ที่เกียวโต พร้อมกระทบไหล่ Nicolas Ghesquière ครีเอทีฟไดเรคเตอร์แห่งบ้านนี้ด้วย

     สำหรับนาฬิกา Tambour Horizon ก็มีคุณสมบัติเจ๋งไม่แพ้สมาร์ทวอทช์จากเจ้าอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นเลขาส่วนตัวทั้งแจ้งเตือนอีเมลและข้อความ นับก้าวเดิน แบตเตอรี่ยาวนานกว่า 1 วัน เชื่อมต่อได้ทั้งอุปกรณ์ของแอปเปิลและแอนดรอยด์ แถมยังมีแอปพลิเคชั่นอย่าง Louis Vuitton city guides ที่ก่อนหน้านี้ทาง LV เองสร้างสรรค์ขึ้นมาในรูปแบบหนังสือ สำหรับนาฬิกาแสนอังฉริยะรุ่นนีเก็สามารถลิงค์เข้ากับไกด์บุ๊คเล่มนี้ได้ โดยเจ้าแอพลิเคชั่นที่ว่าจะแนะนำสถานที่กิน ดื่ม เที่ยวในย่านและเวลาที่คุณกำลังอยู่ขึ้นมา นอกจากนี้ยังมีแอพลิเคชั่นที่ช่วยดูแลทุกการเดินทางท่องเที่ยวของคุณให้ง่ายขึ้น ตั้งแต่ช่วยดูไฟล์ทเดินทาง โอกาสที่ไฟล์ทจะดีเลย์ ไปจนถึงอัพเดตการเปลี่ยนเกทเลยทีเดียว! Tambour Horizon มาพร้อมสายนาฬิกา 30 แบบสำหรับผู้ชายและ 30 แบบสำหรับผู้หญิงให้เลือกกันได้อย่างจุใจ คลิกดูข้อมูลเพิ่มเติมกันต่อได้ที่ www.louisvuitton.com/eng-hk/stories/tambour-horizon#the-campaign



WATCH




1 / 5



2 / 5



3 / 5



4 / 5



5 / 5



WATCH

คีย์เวิร์ด: Smartwatch Yaya Urassaya Louis Vuitton