LIFESTYLE

Lightskinyogi คอนเทนต์ครีเอเตอร์ผู้โด่งดังในชั่วข้ามคืนด้วยคลิปรถล่องหน

เขากลายเป็นบุคคลนิรนามที่สร้างยอดวิวรวมทุกช่องทางเกินหลักสิบล้าน

     โลกติ๊กต๊อกถือเป็นโลกใหม่บนแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ทำให้หลายคนกลายเป็นซูเปอร์สตาร์ในชั่วข้ามคืน ก่อนหน้านี้เราเคยนำเสนอเรื่องอินฟลูเอนเซอร์ยุคใหม่กับสถานะเซเลบริตี้ที่เติบโตจากติ๊กต๊อก (อ่านบทความเต็มได้ ที่นี่)  แต่วันนี้เราจะพามาแอบส่องชายหนุ่มคนหนึ่งผู้ผลิตคอนเทนต์ที่ทำเอาหลายคนอ้าปากค้างด้วยความอึ้งและตามมาด้วยอารมณ์สงสัยว่าเขาทำสิ่งนั้นได้อย่างไรกันแน่กับผู้ใช้ติ๊กต๊อกชื่อ “Lightskinyogi” ซึ่งเขากลายเป็นที่ถูกพูดถึงในชั่วข้ามคืน!


     ตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลส่วนตัวของดาวติ๊กต๊อกดวงใหม่คนนี้มากนัก แต่ยอดวิวทั้งจากต้นตอและการแชร์ต่อเรียกว่าถล่มทลายไปทั้งโลก เพราะด้วยแนวคิดความแปลกใหม่ที่ลองจินตนาการขับรถล่องหนและคลื่นที่ได้ราวกับมีเวทมนตร์ หลายคนสงสัยถึงขนาดท้าให้เขารังสรรค์วิดีโอรถล่องหนในหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นถอดเสื้อ ทำนอกอาคาร แพนกล้องรอบตัว รินน้ำเพื่อพิสูจน์ว่าไม่ได้ย้อนวิดีโอหรือเร่งเวลา และอื่นๆ อีกมากมาย เขากลายเป็นดาวติ๊กต๊อกที่ใครก็อยากท้าทายความสามารถกันทั้งโลก



WATCH




     “จากรถล่องหนสู่การเป็นบุคคลในสปอตไลต์” ตลอดระยะหลายปีเราเห็นดาวติ๊กต๊อกเกิดขึ้นมากมาย และคอนเทนต์ยอดนิยมอย่างหนึ่งคือ “Illusion” หรือการสร้างภาพลวงตา ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการเล่นมายากล เขาทำเหมือนกำลังนั่งอยู่ ณ ที่นั่งคนขับ ก่อนจะใส่เกียร์และออกตัวรวดเร็วเหมือนกับรถยนต์อย่างไรอย่างนั้น ความน่าตกใจทำให้คนมุ่งหาคำตอบว่าเขาทำได้อย่างไร และเจ้าของบัญชีผู้ใช้นี้เป็นใครกันแน่ แม้ตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยตัวตนหรือไขรหัสกลอย่างสมบูรณ์แบบ 100 เปอร์เซ็นต์ แต่ที่แน่ๆ “lightskinyogi” ติดเทรนด์ความโด่งดังในด้านวาไรตี้ประจำติ๊กต๊อกไปเรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้ยังถูกมาเปรียบเทียบกับตัวละครจากสตรีตไฟเตอร์จนทำให้คนจดจำเขาได้มากขึ้นอีกด้วย ติดตามกันต่อไปว่าเขาจะมีคอนเทนต์อะไรออกมาเซอร์ไพรส์เราอีก และเขาจะเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงเร็วๆ นี้หรือไม่

WATCH

คีย์เวิร์ด: #TikTok