บิวกิ้น,ลังโคม,LANCÔME
LIFESTYLE

สัมผัสกลิ่นอายความสุขสุดพิเศษ! ส่งตรงจากปารีสในงาน “LANCÔME HAPPINESS” From Paris to Bangkok

เตรียมตัวพบกับงาน “LANCÔME HAPPINESS” From Paris to Bangkok อีเวนต์สุดยิ่งใหญ่ที่รวบรวมความสุขสุดพิเศษมาให้ทุกคนได้สัมผัส พร้อมเนรมิตลานพาร์ค พารากอนให้เต็มไปด้วยกลิ่นอายของกรุงปารีส!

     เตรียมตัวพบกับความสุขสุดพิเศษจากแบรนด์สกินแคร์ชั้นนำจากประเทศฝรั่งเศสอย่าง LANCÔME (ลังโคม) กับงาน “LANCÔME HAPPINESS” From Paris to Bangkok อีเว้นต์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 2 ปีที่จะพาสาวกของแบรนด์ไปดื่มด่ำกับบรรยากาศแห่งความสุขฉบับพิเศษ พร้อมการรังสรรค์ให้ลานพาร์ค พารากอน กลายเป็นกรุงปารีสใจกลางกรุงเทพมหานคร!


     ภายในงานพบกับพื้นที่สุดพิเศษที่ลังโคมได้จัดสรรไว้ ตอบโจทย์กับทุกความสุขของทุกคนตั้งแต่เรื่องสกินแคร์ เครื่องสำอางตลอดจนน้ำหอมสามสิ่งที่สะท้อนอีกหนึ่งแง่มุมความสุขของผู้หญิงยุคใหม่

  • ห้อง Advanced Genifique ที่จะพาเราไปรู้จักกับเซรั่มอันดับหนึ่งของลังโคมที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีสุดล้ำหน้าอย่าง Microbiome (ไมโครไบโอม) ตัวช่วยสำคัญที่ทำให้ผิวหน้าดูอ่อนเยาว์กว่าวัย
  • ห้อง Skin Screen กับเครื่องวิเคราะห์ผิว 13 มิติสุดทันสมัย ลิขสิทธิ์เฉพาะลังโคม ช่วยวิเคราะห์สุขภาพผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก
  • ห้อง Clarifique Dual Essence ห้องที่ช่วยปลดปล่อยพลังของศาสตร์แห่งเอนไซม์ ตัวช่วยสำคัญที่ช่วยเผยผิวกระจ่างใสดูสุขภาพดี
  • ห้อง Teint Idole Ultra Wear กับรองพื้นอันดับ 1 ของลังโคม กับพลังการปกปิดขั้นสุด แต่ยังคงความบางเบา ให้ผิวรู้สึกหายใจได้อย่างเป็นธรรมชาติ มาพร้อมเครื่อง Shade Finder เครื่องตรวจวัดเฉดสีผิวไฮไลต์ของงานที่ห้ามพลาด!
  • ห้อง Idole Le Parfum กับน้ำหอมใหม่ล่าสุดจากลังโคม สะท้อนกลิ่นอายของผู้หญิงยุคใหม่ที่เข้มแข็งและทรงพลัง
  • ห้อง Absolue พื้นที่ที่จะพาทุกคนไปสัมผัสกับความมหัศจรรย์ของดอกกุหลาบสายพันธุ์ลังโคม พร้อมด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลผิวชั้นเยี่ยมที่เต็มไปด้วยสารสกัดจากดอกกุหลาบลังโคม


WATCH




     นอกจากทั้ง 6 กิจกรรมน่าตื่นตาตื่นใจในงาน “LANCÔME HAPPINESS” From Paris to Bangkok ยังพบกับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟอย่างการสลักชื่อลงบนผลิตภัณฑ์ที่เพิ่มความเป็นเอกลักษณ์ของไอเท็มบิวตี้สุดพรีเมียมนี้ ทั้งยังมีโซนเล่นเกมเพื่อลุ้นรับของที่ระลึก ตลอดจนมุมถ่ายรูปที่ให้เราได้สนุกสนานตลอดการร่วมงาน รวมถึงสามารถรับผลิตภัณฑ์ขนาดทดลองใช้และช็อปสินค้าจากลังโคมในราคาสุดพิเศษ! สามารถเข้าร่วมความสุขสุดพิเศษในครั้งนี้ได้ตั้งแต่วันที่ 24 มิถุนายน – 3 กรกฎาคม 2565 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook.com/LancomeThailand , www.lancome.co.th และ Line Official Account @Lancomethailand สำหรับผู้สนใจเข้าร่วมงานสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่นี่ https://bit.ly/3n2niWR 

เสื้อผ้า : Painkiller Atelier และ Vvon Sugunnasil

WATCH

คีย์เวิร์ด: #LANCÔME #LancomeHappiness