LIFESTYLE

Lady Gaga อัดอั้นกลับสู่งานประกาศรางวัลด้วยการเปลี่ยนถึง 9 ลุคจัดเต็มภายในงาน MTV VMAs 2020

Lady Gaga เปลี่ยน 9 ชุด 9 สไตล์ สำหรับ 9 ช่วงเวลาในงาน MTV VMAs 2020 ที่ตอนนี้เธอกลายเป็นราชินีหน้ากากไปแล้ว

    กลับมาโลดแล่นในงานประกาศรางวัลอีกครั้งสำหรับ Lady Gaga หลังจากงานทุกงานต้องถูกเลื่อนไปเพราะพิษโควิด วันนี้งานประกาศรางวัล MTV VMAs 2020 จึงกลายเป็นพื้นที่แรกที่เปิดให้เหล่าศิลปินสร้างเสริมความหนักแน่นของจุดยืนตัวเองอีกครั้ง และเรียกได้ว่าแฟนคลับรวมถึงเหล่าผู้ติดตามงานประกาศรางวัลสายบันเทิงและแฟชั่นก็เฝ้ารอดูลุคของศิลปินว่าจะปลดปล่อยจากความอัดอั้นได้ขนาดไหน เลดี้ กาก้าคือนักร้องสาวเซเลบริตี้สาวที่ไม่ทำให้เราผิดหวัง เพราะเธอเปลี่ยนถึง 9 ชุด ใช่! ทุกคนอ่านกันไม่ผิดเพราะเธอเปลี่ยนลุคแบบทั้งตัวหัวจรดเท้าถึง 9 ชุด 9 ลุคเต็มๆ

ลุคแรกของ Lady Gaga ในงาน MTV VMAs 2020

     6 ลุควันนี้ไม่ได้เปลี่ยนโฉมด้วยการค่อยๆ ถอดออกเหมือนตอนงาน Met Gala 2019 กับชุดร่ม เพราะ 6 ลุคในงานนี้เปลี่ยนทั้งสี สไตล์ และ รูปแบบของชุด ซึ่งแต่ละชุดจะมีแอ็กเซสเซอรี่ประเภทหน้ากากในเวอร์ชั่นต่างๆ ให้เราได้ตื่นเต้นกันด้วย เริ่มตั้งแต่ลุคฟิวเจอริสติกหน้าฉากระหว่างก่อนเข้างาน ส่วนลุครับรางวัลก็มาทั้งชุดเดรสสีเขียวสะท้อนแสงมาพร้อมหน้ากากประดับเขา ชุด 3 มิติที่โดดเด่นด้วยเทคนิคเลเซอร์คัตหลอกสายตาราวกับงานศิลปะ ชุดบอดี้สูทแนบเนื้อสำหรับทำการแสดงพิเศษบนเวที และชุดบอดี้สูทแนบเนื้อสีเงินเมทัลลิกประดับเลื่อมสุดเซ็กซี่เพิ่มความอลังการด้วยเสื้อโค้ตตัวยาวสีขาวด้านนอก ทั้งหมดทั้งมวลเป็นเครื่องหมายการันตีว่าแม้จะต้องพักกักตัวนานแค่ไหน เลดี้ กาก้าไม่เคยเปลี่ยนแปลง ยังทำให้เราประทับใจและเป็นที่พูดถึงได้เสมอในงานสำคัญๆ แบบนี้ พร้อมเป็นนางพญาคว้ารางวัลไปเต็มมือถึง 5 รางวัลอีกด้วย!

ลุคสีเขียวรับรางวัลเพลงยอดเยี่ยมแห่งปีกับผลงานเพลง Rain On Me

     9 ลุควันนี้ไม่ได้เปลี่ยนโฉมด้วยการค่อยๆ ถอดออกเหมือนตอนงาน Met Gala 2019 กับชุดร่มด้วย เพราะ 9 ลุคที่ว่าเปลี่ยนทั้งสี สไตล์ และ รูปแบบของชุด ซึ่งแต่ละชุดจะมีแอ็กเซสเซอรี่ประเภทหน้ากากในเวอร์ชั่นต่างๆ ให้เราได้ตื่นเต้นกันด้วย เริ่มตั้งแต่ลุคฟิวเจอริสติกหน้าฉากระหว่างก่อนเข้างาน ส่วนลุครับรางวัลก็มาทั้งชุดเดรสสีเขียวสะท้อนแสงมาพร้อมหน้ากากประดับเขา ชุด 3 มิติที่โดดเด่นด้วยเทคนิคเลเซอร์คัตหลอกสายตาราวกับงานศิลปะ ชุดบอดี้สูทแนบเนื้อสำหรับทำการแสดงพิเศษบนเวที ชุดบอดี้สูทแนบเนื้อสีเงินเมทัลลิกประดับเลื่อมสุดเซ็กซี่เพิ่มความอลังการด้วยเสื้อโค้ตตัวยาวสีขาวด้านนอก และอีกมากมาย ทั้งหมดทั้งมวลเป็นเครื่องหมายการันตีว่าแม้จะต้องพักกักตัวนานแค่ไหน เลดี้ กาก้าไม่เคยเปลี่ยนแปลง ยังทำให้เราประทับใจและเป็นที่พูดถึงได้เสมอในงานสำคัญๆ แบบนี้



WATCH




ชุดเลเซอร์คัตมากด้วยเทคนิคที่เป็นลุครับรางวัลการคอแลบอเรชั่นยอดเยี่ยมกับเพลง Rain On Me

ชุดบอดี้สูืแนบเนื้อสีชมพูสลับดำสำหรับทำการแสดงบนเวทีของ Lady Gaga

ชุดที่ได้ขึ้นชื่อว่าชุดนางพญา Lady Gaga ใส่รับรางวัลศิลปินแห่งปีจากเวที MTV VMAs 2020 ไปครอง

ลุคฟิวเจอริสติกของ Lady Gaga อีกหนึ่งลุคสะดุดตา

 

ชุดสีขาวสุดเซ็กซี่ขณะแสดงโชว์พิเศษบนเวที

อีกหนึ่งลุคบนเวทีของ Lady Gaga

ปิดท้ายกันด้วยลุคหอบรางวัลกลับบ้าน

 

ภาพ: Kevin Winter / Courtesy of MTV VMAs

WATCH

คีย์เวิร์ด: #VMAs #VMAs 2020