LIFESTYLE

Lady Gaga เผยว่าแท้จริงแล้วเธอมีฉากมีเซ็กซ์กับ Salma Hayek ใน House of Gucci แต่ถูกตัดออก

เนื้อเรื่องส่วนนี้ Lady Gaga มองว่าจะทำให้ผู้ชมรู้สึกเกี่ยวกับแรงจูงใจอย่างลึกซึ้งและเข้มข้น แต่ก็โดนหลายฝ่ายตั้งคำถามว่าถ้าเรื่องดังกล่าวไม่เกิดขึ้นจริงมันก็สมควรถูกตัดออกแล้วจริงไหม

     ขณะที่ House of Gucci กำลังสร้างกระแสเกี่ยวกับคดีฆาตกรรมให้สาวกแฟชั่นได้ย้อนชมเรื่องราวซับซ้อนของตระกูล Gucci กันอีกครั้ง Lady Gaga ได้รับคำชมอย่างล้นหลามว่าสามารถถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกของ Patrizia Reggiani ภรรยาผู้สั่งปลิดชีพ Maurizio Gucci สามีของตัวเองอย่างเลือดเย็น ความลึกลับภายใต้จิตใจ อารมณ์ความรู้สึกที่ยากจะหาคำตอบกลายเป็นเงื่อนไขสำคัญที่ทำให้เหตุการณ์ประวัติศาสตร์ครั้งนี้ถูกนำมาเล่าในหลายรูปแบบตั้งแต่อดีตจนถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ในปัจจุบัน แต่เลดี้ กาก้าก็เผยว่ามีฉากบางอย่างถูกตัดออกไปและเธอเชื่อว่ามันส่งผลต่อการดึงผู้ชมให้เข้าใจเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้อย่างลึกซึ้งมากขึ้น

     ถึงแม้จะมีเสียงวิจารณ์เชิงลบในหลายส่วน แต่สิ่งสำคัญที่ทำให้มันได้รับความนิยมคือแกนเรื่องข่าวฉาวที่มีแรงบันดาลใจจากเรื่องจริง นักแสดงสาวชาวอเมริกันมีการพูดถึงฉากการมีเซ็กส์กันระหว่างเธอกับ Salma Hayek ผู้รับบทเป็น Pina Auriemma ซึ่งถือเป็นตัวละครที่มีผลต่อสภาพจิตใจของแพทริเซีย และเชื่อกันว่าเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้สะใภ้แห่งบ้านกุชชี่ตัดสินใจจ้างวานมือปืนปลิดชีพสามีของตัวเอง ณ บริเวณหน้าสำนักงานของแบรนด์ตัวเอง ในภาพยนตร์มีการเล่าเรื่องโดยการผูกโยงเหตุการณ์ต่างๆ ที่กระทบจิตใจของแพทริเซียจนสั่งสมเกิดเป็นความเจ็บแค้นขั้นรุนแรง ทว่าเลดี้ กาก้ามองว่ามีสิ่งสำคัญอีกหนึ่งสิ่งที่ถูกตัดออกไปอย่างน่าเสียดาย

     เธอระบุว่าจริงๆ แล้วภาพยนตร์เรื่องนี้มีการถ่ายทำฉากการมีเพศสัมพันธ์กันระหว่างแพทริเซียและพิน่า อีกทั้งยังเล่าเรื่องความสัมพันธ์เชิงชู้สาวที่ลึกซึ้งมากกว่านี้ ซึ่งเส้นเรื่องย่อยตรงนี้อาจเป็นส่วนสำคัญที่สร้างแรงจูงใจเพิ่มเติมให้แพทริเซียยอมเสียเงินจำนวนมหาศาลและเสี่ยงเอาความอิสระในชีวิตไปแลกกับการสังหารเมาริซิโอ เธอและซัลมาถ่ายทำฉากพัฒนาความสัมพันธ์ระหว่างกันหลายต่อหลายฉาก แต่แล้วมันก็ถูกตัดออกไป ซึ่งเธอกล่าวอีกว่ามันอาจปรากฏขึ้นในภาพยนตร์เวอร์ชั่น Director’s Cut เพราะ Ridley Scott เห็นดีเห็นงามกับการสร้างสรรค์เส้นเรื่องที่เติมเต็มช่องว่างของรายละเอียดจากเหตุการณ์สำคัญได้ดี แม้การเกริ่นของเลดี้ กาก้าจะชวนให้หลายคนอยากติดตามต่อ แต่ก็มีอีกหลายคนเหมือนกันที่ตั้งคำถามว่าความสัมพันธ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริงหรือไม่ และถ้าไม่นักแสดงจะเสริมเติมแต่งเนื้อเรื่องจนผิดเพี้ยนเกินไปหรือเปล่า แล้วแฟนโว้กล่ะคิดว่าสัมพันธ์สวาทระหว่างตัวละครทั้ง 2 ตัวเกิดขึ้นจริงหรือไม่ และถ้าไม่มันสมควรปรากฏขึ้นในภาพยนตร์หรือเปล่า มาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันได้ในช่องคอมเมนต์



WATCH




WATCH