LIFESTYLE

เจาะลึกห้วงแห่งความฝันกับการออกเดตของ Jung Ho-Yeon ในมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ของ The Weeknd

เธอก้าวเดินบนเส้นทางนางแบบก่อนจะขยับไปเป็นนักแสดงดังระดับโลก และวันนี้ Jung Ho-Yeon ก็เป็นนางฟ้าในมิวสิกวิดีโอที่เต็มไปด้วยความโรแมนติกแบบธรรมชาติ

     ปี 2021 ต่อ 2022 เปรียบดั่งปีทองของนักแสดงและนางแบบหญิงสัญชาติเกาหลีอย่าง Jung Ho-Yeon เธอรักษามาตรฐานในวงการแฟชั่นได้อย่างมั่นคง ในขณะเดียวกันก็สร้างชื่อในสารบบวงการบันเทิงด้วยบทบาทเด่นในซีรี่ส์ Squid Game อันโด่งดังไปทั่วโลก จากนางแบบที่ได้รับการจับตามองมาหลายปี ผ่านรันเวย์ดังมานับไม่ถ้วน แต่หลายคนก็ไม่คาดคิดว่าเธอจะกลายเป็นซูเปอร์สตาร์ระดับโลกในช่วงเวลาไม่กี่เดือน และเมื่อซีรี่ส์ดังกล่าวจบลง จองโฮยอนก็เปรียบดั่งดาวฤกษ์ส่องแสงสว่างไสว

 

คลิกอ่านบทความย้อนประวัติความสำเร็จของเธอได้ที่นี่ vogue.co.th/fashion/article/jung-ho-yeon

Jung ho-yeon, jung ho yeon, the weeknd, jung ho yeon the weeknd, jung ho yeon squid game, squid game นักแสดง, squid game นางเอก

     แน่นอนว่าชีวิตของเธอไม่ได้มีแค่การเดินแบบหรือถ่ายแคมเปญตามวิถีของนางแบบเท่านั้น เมื่อจองโฮยอนมีชื่อเสียงระดับโลก เธอกลายเป็นศิลปินมากความสามารถที่ได้รับเกียรติจากศิลปินดังระดับโลก รวมถึงแบรนด์ยักษ์ใหญ่มาทาบทามให้ร่วมงานด้วย The Weeknd ถือเป็นศิลปินคนแรกที่ได้เธอไปเล่นมิวสิกวิดีโอ โดยในเพลงใหม่ล่าสุด “Out of Time” เขาสร้างสรรค์บรรยากาศการออกเดตแสนมีเสน่ห์ร่วมกันสาวเกาหลีคนนี้ เรียกว่าเราได้เห็นอีกมุมหนึ่งของจองโฮยอนที่หลายคนอาจไม่เคยเห็นมาก่อน ทั้งความทะเล้นน่ารัก ความสดใส และแง่มุมด้านเสน่ห์ที่ส่งผ่านหน้าจออย่างยอดเยี่ยม

Jung ho-yeon, jung ho yeon, the weeknd, jung ho yeon the weeknd, jung ho yeon squid game, squid game นักแสดง, squid game นางเอก

     มิติใหม่ของจองโฮยอนพร้อมทั้งผลงานคุณภาพของเดอะ วีกเอนด์ช่วยกันพาเพลงดังกล่าวมียอดเข้าชมมากกว่า 15 ล้านครั้งโดยใช้เวลาไม่ถึง 1 สัปดาห์ ลึกๆ แล้วอะไรทำให้มิวสิกวิดีโอเพลงดังกล่าวได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในวงกว้าง คำตอบคือความเป็นธรรมชาติของจองโฮยอน และรูปแบบการออกเดตฉับพลันที่ดูไม่ประดิดประดอย มีฉากร่วมร้องคาราโอเกะกันแบบไร้กังวล ราวกับอยู่ในห้วงเวลาแห่งความฝันแสนโรแมนติก จากเดิมเราเห็นเธอพร้อมใบหน้านิ่งใน Squid Game มนต์เสน่ห์ของการเป็นนางแบบ หรือแม้แต่การร่วมแคมเปญในฐานะ Friend of Louis Vuitton ครั้งนี้เหมือนจองโฮยอนเปิดโลกอีกด้านให้ทุกคนได้เห็น และนั่นทำให้มิวสิกวิดีโอเพลงนี้มอบความรู้สึกพิเศษให้กับแฟนๆ ในแบบที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน ต่อไปเชื่อเลยว่าผู้คนจะจดจำภาพความฝันอันแสนโรแมนติก และกลิ่นอายบรรยากาศการออกเดตของเธอได้เป็นอย่างดี



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #JongHoYeon #TheWeeknd