James Corden leaving The Late Late Show 2023
LIFESTYLE

James Corden จะลาออกจากรายการ 'The Late Late Show' ในปี 2023!

หลังจากที่ James Corden ตัดสินใจยุติบทบาทพิธีกรรายการดังกล่าวแล้ว ตัวรายการจะเป็นอย่างไรต่อไป และตัวของเจมส์เองจะมีโปรเจกต์อะไรน่าสนใจให้เราได้ติดตามกันอีกหรือไม่

     ถือเป็นหนึ่งในรายการที่คงกระแสความนิยมมาได้อย่างยาวนานบนหน้าจอโทรทัศน์ และเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก สำหรับรายการ 'The Late Late Show' ซึ่งล่าสุด James Corden ผู้ดำเนินรายการโทรทัศน์ดังกล่าวได้ออกมาประกาศข่าวสุดเซอร์ไพรส์ที่ทำเอาหลายคนต่างรู้สึกเสียดายไปตามๆ กันว่า "เขาตั้งใจจะลาออกจากการเป็นพิธีกรรายการ The Late Late Show ในปี 2023" หลังจากที่เขาเข้ามารับหน้าที่นี้ตั้งแต่ปี 2015 เป็นต้นมา พร้อมฝากผลงานโด่งดังเอาไว้มากมายให้กับวงการโทรทัศน์แห่งอเมริกา หนึ่งในนั้นคือช่วง Carpool Karaoke ซึ่งกลายเป็นช่วงที่ฮอตฮิตและโด่งดังไปทั่วโลกโซเชียลมีเดีย

     (ตามไปอ่านเรื่องราวอื่นๆ เกี่ยวกับ James Corden ต่อได้ที่ ไอเดียโฆษณาสุดสร้างสรรค์ของ Gucci ล่่าสุดเนรมิตทอล์กโชว์ร่วมกับ James Corden ใส่กุชชี่ทั้งตัว)

James Corden The Late Late Show

     โดยเจมส์ได้กล่าวเอาไว้ว่า “นับเป็นการตัดสินใจที่ยากที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิตของผม สำหรับผมแล้ว ผมไม่เคยเห็นว่ารายการ The Late Late Show นี้จะเป็นจุดหมายปลายทางสุดท้ายในชีวิตการงานของผม และผมไม่อยากจะให้การแสดงนี้กินเวลาชีวิตผมมากไปกว่านี้ แต่อย่างไรก็ตามผมยังคงรักที่จะทำรายการนี้อยู่เสมอ และผมคิดว่าในอีกหนึ่งปีต่อจากนี้คงจะเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดที่จะเดินหน้าต่อไป และค้นหาสิ่งใหม่ๆ”

     ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าชื่อของเจมส์ คอร์เดน กลายเป็นชื่อที่ถูกพูดถึงอย่างมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ในฐานะของพิธีกรรายการชาวอเมริกันที่มีความสามารถระดับหาตัวจับได้ยาก การันตีด้วยงานอีเวนต์ใหญ่ประจำปี ไม่ว่าจะเป็นงานประกาศรางวัล Tony Awards หรือ Grammy Awards ก็ต่างเคยเรียกใช้งานเขาคนนี้มาแล้วทั้งสิ้น จึงเป็นเรื่องที่น่าติดตามต่อไปว่าหลังจากที่เจมส์ตัดสินใจยุติบทบาทจากรายการ The Late Late Show แล้ว หลังจากนั้นเขาจะมีโปรเจกต์อะไรน่าสนใจให้เราได้ติดตามกันต่ออีกหรือไม่

ข้อมูล : BBC

WATCH

คีย์เวิร์ด: #JamesCorden #TheLateLateShow