LIFESTYLE

HBO เผยภาพแรกจากเรื่อง House of the Dragon ซีรีส์ภาคแยกของ Game of Thrones แล้ว

หลังจากมีภาพหลุด และการคาดเดาต่างๆ นานา วันนี้ทางค่ายไม่รอช้าปล่อยทั้งภาพและข้อมูลแบบทางการมายั่วแฟนๆ

     หลังจากมีข่าวว่าซีรีส์ศึกชิงบัลลังก์อย่าง Game of Thrones จะมีซีรีส์ภาคแยกออกมาก็ทำเอาแฟนคลับตื่นเต้นกันไปตามๆ กัน แต่หลังจากประกาศออกมาก็มีแค่ข่าวอัปเดตยิบย่อย ยังไม่ได้มีการเปิดเผยข้อมูลหรือภาพอะไรให้เราเห็นมากนัก เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ที่แพร่ระบาดทั่วโลกอาจเป็นข้อจำกัดให้การดำเนินการด้านต่างๆ ล่าช้าได้เหมือนกัน ตอนนี้ถึงฤกษ์งามยามดีที่ซีรีส์ House of the Dragon จะเผยรายละเอียดออกมาให้แฟนๆ ชมเสียที และบอกเลยว่าเผยมายั่วแฟนๆ ครั้งแรกก็จัดชุดใหญ่ไม่เบาเลยทีเดียว

     การเผยรายละเอียดครั้งสำคัญของ HBO นั้นมาทั้งภาพและข้อมูล โดยสาระสำคัญอยู่ที่ข้อมูลของเหล่าตัวละครที่ล่าสุดมีการเปิดเผยรายละเอียดเบื้องต้นมาแล้วถึง 5 ตัวด้วยกันคือ Princess Rhaenyra Targaryen, Prince Daemon Targaryen, Lord Corlys Velaryon, Alicent Hightower และ Otto Hightower แต่ละตัวละครมีเรื่องราวเบื้องหลังชีวิตที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเองเช่น เจ้าหญิงแห่งบ้านทาร์แกเรียน ตัวละครหลักอันเพียบพร้อมทุกอย่างแต่ไม่ใช่เพศชายดั่งที่พระราชาหวัง หรือจะเป็นขุนนางคอร์ลิสที่สามารถนำทัพสร้างความยิ่งใหญ่จนถูกขนานนามว่าหัวหน้ากองทัพอันแข็งแกร่ง นอกจากนี้ยังมีรายละเอียดของตัวละครอื่นอีกพอสมควร เรียกว่าทางทีมผู้สร้างจัดเต็มมากสำหรับซีรีส์ภาคแยกนี้

     เรื่องราวของ House of the Dragon นี้จะเป็นเรื่องราวย้อนอดีตไปกว่า 300 ปีก่อนจะเกิดเรื่องราวในซีรีส์ภาคหลัก จุดโฟกัสจะมุ่งเน้นไปที่บ้านทาร์แกเรียน เพราะฉะนั้นตัวละครหลายตัวหรือเรื่องราวบางอย่างที่แฟนๆ จะรับชมนั้นอาจทำให้รู้สึกไม่คุ้นเคยมากนัก ต้องทำความรู้จักกันใหม่และค่อยๆ เชื่อมโยงเข้ากับความจำเดิมจากซีรีส์ภาคหลัก ใครเป็นคอ Game of Thrones โดยเฉพาะอย่างยิ่งทีมบ้านทาร์แกเรียนห้ามพลาดซีรีส์ภาคแยกเรื่องนี้ โดย House of the Dragon มีกำหนดฉายคร่าวๆ ในปี 2022 แต่ยังไม่มีการระบุช่วงเวลาที่ชัดเจน

 

ภาพ: HBO



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #GameofThrones #HouseoftheDragon