LIFESTYLE

#VogueTravel เที่ยวลอนดอนพักที่ไหนดี! Hotel Café Royal โรงแรมหรู อาหารอร่อย พร้อมวิวร้อยล้าน

หากกล่าวว่าลอนดอนเป็นศูนย์กลางของโลกก็คงจะไม่ผิดนัก เพราะนอกจากจะเป็นเมืองแห่งการศึกษาสังเกตได้จากจำนวนนักเรียนในหลากหลายเชื้อชาติที่เดินกันให้ควั่กในประเทศอังกฤษแล้ว ลอนดอนยังเป็นจุดศูนย์รวมของไฟลท์ตรงจากทั่วทุกมุมโลกอีกด้วย จึงไม่แปลกที่ลอนดอนจะเป็นเมืองปลายทางที่อ้าแขนต้อนรับนักท่องเที่ยวมากที่สุดอีกเมืองหนึ่งของโลกเลยก็ว่าได้

 

หากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่กำลังแพลนทริปไปลอนดอนและกำลังมองหาโรงแรมระดับห้าดาวที่ไม่ดูเว่อร์เกินไป และมีความวินเทจเก่าๆ ในแนว Claridge’s หรือ Lanesborough โว้กประเทศไทยเราแนะนำโรงแรม Hotel Café Royal ที่ตั้งอยู่ระหว่างย่าน Mayfair กับ Piccadilly ใช้เวลาเดินเพียงสองนาทีก็ถึง Regent Street ย่านถนนช้อปปิ้งและไลฟ์สไตล์ชื่อดังของลอนดอน

การตกแต่งภายนอกอาคาร Hotel Café Royal ที่ตั้งอยู่ระหว่างย่าน Mayfair กับ Piccadilly

รายละเอียดการตกแต่งที่ซุ้มโค้งประตูด้านนอกอาคาร Hotel Café Royal ส่วนของเบเกอรี่ Cakes & Bubbles



WATCH




ห้องพักแบบ Portland Deluxe 

บริเวณนั่งเล่นของห้องพัก Westminster Suite 

ห้องน้ำในห้องพักแบบ Regent Suite 

 

โรงแรมแห่งนี้ได้รับการออกแบบโดย David Chipperfield สถาปนิกชื่อก้องโลกที่เคยออกแบบช้อปให้กับแบรนด์ Valentino ทั่วโลกมาแล้วนั่นเอง นอกจากที่เราจะได้ตะลึงกับการตกแต่งภายในผสมผสานเฟอร์นิเจอร์ที่มีแนวโมเดิร์นผสมผสานเข้าไป มีการเลือกใช้ทั้งวัสดุและสีที่ช่วยเพื่อความโอ่โถง และกว้างขวางให้กับพื้นที่ภายในห้อง มาพร้อมหน้าต่างบานใหญ่ที่เปิดรับลมเย็นๆ และวิวของลอนดอนได้อย่างเต็มอิ่ม

ห้องอาหาร Laurent 

ร้านเบเกอรี่ Cakes & Bubbles

Green Bar

 

นอกจากห้องพักสวยงามและเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันแล้ว ภายโรงแรมยังประกอบด้วยห้องอาหารอีกมากมายให้เลือก เริ่มจากห้องอาหารประจำโรงแรมอย่าง Laurent ตกแต่งด้วยความหรูหราและคลาสสิก มีเชฟชาวฝรั่งเศสชื่อดัง Laurent Tourondoffers คอยประจำการรังสรรค์เมนูเลิศรสให้กับผู้เข้าพักทุกคน โดยอาหารมีให้เลือกตั้งแต่หมวดหมู่ตะวันตกอย่างบาร์บีคิวไปจนถึงฟากฝั่งตะวันออกอย่างซูชิ หากใครแวะมาวันอาทิตย์ก็อาจจะมาทัน New York Brunch ตอนสายๆ อีกด้วย หรือจะเลือกอิ่มท้องด้วยเมนูอาหารง่ายๆ และขนมหวานก็ต้องไปเจอที่ร้านเบเกอรี่ Cakes & Bubbles และตกเย็นหลังเดินเล่นชมวิวเมืองจนอิ่มใจก็กลับมาพักผ่อนจิบแชมเปญสักแก้วเล่นที่ Green Bar ก็ฟังดูดีสุดๆ

ห้องทำสปา Akasha Double Treatment Suite 

สระว่ายน้ำน้ำอุ่น Akasha 

ห้องอบไอน้ำ Hammam Steam Room

ห้องฟิตเนส Akasha Gym

 

แต่ใครหากเป็นสายนวดและทำสปา Akasha Holisitic Wellbeing ของโรงแรมก็มีบริการทั้งสระว่ายน้ำน้ำอุ่นสุดอลังการ ห้องซาวน่า ห้องสำหรับอบไอน้ำ และห้องนวดสุดผ่อนคลาย แต่ถ้าใครสายบู๊ทางโรงแรมเองก็มีฟิตเนสครบครันไว้พร้อมเช่นกัน

 

ใครที่กำลังจะจองที่พักในลอนดอสำหรับทริปเที่ยวครั้งนี้ ลองให้ Hotel Café Royal เป็นอีกหนึ่งทางเลือกแรกๆ ของคุณก็แล้วกัน รับรองได้ว่าพักสบายจนคุณไม่อยากจะกลับไทยเลยทีเดียว (ชมภาพบรรยากาศเพิ่มเติมที่อัลบั้มด้านล่าง)

 

1 / 7

บริเวณ Penthouse Terrace


2 / 7

Pompadour Terrace


3 / 7

ห้องพัก Grand Deluxe


4 / 7

Oscar Wild Lounge


5 / 7

ห้องพัก Tudor Suite


6 / 7

Lobby


7 / 7

วิวลอนดอนจากห้อง Penthouse Suite


WATCH

คีย์เวิร์ด: Hotel Royal Cafe London