LIFESTYLE

H&M HOME เปิดสาขาแรกแล้วในไทยที่เซ็นทรัลเวิลด์ จัดเต็มของดีไซน์ตกแต่งบ้านสไตล์สแกนดิเนเวีย

เปิดในไทยแล้ว! H&M HOME หมุดหมายแห่งการช็อปปิ้งของแต่งบ้านแห่งใหม่ที่ไม่ควรพลาด

หลังจากรอคอยกันมานานหลายปี...ล่าสุดแบรนด์ของตกแต่งบ้านภายใต้ชื่อแบรนด์แฟชั่นระดับโลกอย่าง H&M HOME ก็บินลัดฟ้าเดินทางมาถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เปิดสาขาแรกอย่างเป็นทางการที่ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์

บนพื้นที่กว่า 665 ตารางเมตรกินพีื้นที่กว่าครึ่งของร้าน H&M สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ H&M HOME ต้อนรับคนรักการแต่งบ้านด้วยโซนห้องรับแขกที่ด้านหน้าทางเข้า ประกอบไปด้วยเหล่าไอเท็มเสริมดีไซน์สำหรับของนั่งเล่นสไตล์สแกนดิเนเวีย ไม่ว่าจะเป็นเหล่าปลอกหมอนอิงหลากหลายสีสัน โคมไฟสไตล์มินิมัล เก้าอี้หลากวัสดุ เทียนหอมในโหลแก้วดีไซน์เก๋ ไปจนถึงเหล่าเครื่องประดับตกแต่งต้นคริสต์มาส ต้อนรับเทศกาลช่วงปลายปีที่กำลังจะมาถึง

ทางฝั่งซ้ายของร้านจะเป็นพื้นที่ของเหล่าอุปกรณ์ในห้องครัวและอุปกรณ์ตกแต่งโต๊ะอาหารที่มาแบบครบเซ็ต ไล่ตั้งแต่ขวดโหลแก้ว ถาดจัดระเบียบ ผ้าปูโต๊ะ แก้วน้ำ จาน ชาม และเหล่าช้อนส้อม ไปจนถึงเซ็ตของขวัญแก้วกาแฟเอสเพรสโซในลวดลายและสีสันต้อนรับคริสต์มาส สำหรับเลือกเป็นของขวัญให้คนพิเศษ 



WATCH




จากนั้นจึงเริ่มเข้าสู่พื้นที่ห้องนอนซึ่งมีไฮไลต์เป็นชุดเครื่องนอนหลากหลายดีไซน์ มาในโทนสีสว่างสบายตา พร้อมทั้งบริการปักอักษรย่อลงบนผลิตภัณฑ์ปลอกหมอนและรอรับได้เลยที่ร้าน และพลาดไม่ได้สำหรับสาวโว้กที่ชื่นชอบชุดนอนหรือชุดเลานจ์แวร์เพราะที่ H&M HOME มีชุดนอนผ้าลินินที่โดดเด่นด้วยเนื้อผ้าคุณภาพเยี่ยม พร้อมทั้งดีไซน์คลาสสิก มาในโทนสีเอิร์ธโทนอย่างสีขาว เบจ และดำ ถือเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่สามารถใช้ได้ทั้งยามอยู่บ้านในวันสบายๆ และยามเข้านอน

อีกมุมที่ใครผ่านไปมาก็ต้องหยุดชมเห็นจะเป็น Flower Shop หรือร้านดอกไม้ที่ซุกซ่อนตัวอยู่ภายในร้าน ยกเอาบุพผานานาพรรณมาไว้ใจกลางของ H&M HOME ทั้งดอกเยอบีร่า ดอกทานตะวัน ดอกคาร์เนชั่น ดอกกุหลาบ กล้วยไม้หลากสี และเหล่าดอกไม้เล็กๆ โดยหลังจากเลือกซื้อแจกันภายในร้านแล้วสามารถแวะมาเลือกซื้อดอกไม้ได้เลยในที่เดียว พร้อมยกแจกันสวยๆ กลับไปตกแต่งบ้านได้ทันที

มุมด้านในสุดของร้านถูกจัดวางไว้เป็นห้องนอนเด็กสุดน่ารัก เป็นไอเดียให้กับคุณพ่อคุณแม่ที่กำลังตกแต่งห้องนอนของลูกน้อย ประกอบไปด้วยเหล่าอุปกรณ์จัดเก็บของในสีสันพาสเทล ผ้าห่มลายการ์ตูน เหล่าชุดคลุมอาบน้ำตัวจิ๋วรูปสัตว์สุดน่ารัก ไปจนถึงเหล่าโมบายตกแต่งห้องเด็กอ่อน 

H&M HOME ถือได้ว่าเป็นคอนเซปต์สโตร์ที่เป็นหมุดหมายแห่งใหม่ของคนที่ชื่นชอบงานดีไซน์และชอบการตกแต่งบ้าน และเป็นแรงบันดาลใจให้กับเหล่าคนเมืองได้หยิบเอาไอเดียและไอเท็มต่างๆ ไปปรับพื้นที่ในบ้านในสไตล์ของตัวเอง โดยเฉพาะช่วงเทศกาลต่างๆ ซึ่งทำให้มู้ดโดยรวมของบ้านมีชีวิตชีวามากขึ้น ว่าแล้วก็เริ่มที่เทศกาลคริสต์มาสที่กำลังจะมาถึงก่อนเลยเป็นไง... 

WATCH