อาหารจีน,ติ่มซำ,หมูกรอบ,หมูแดง,HEIYIN
LIFESTYLE

Vogue Food Guide ลองอาหารจีนสไตล์กวางตุ้ง จากฝีมือเชฟชาวฮ่องกงที่ HEI YIN @Gaysorn Village

ลิ้มรสอาหารจีนกวางตุ้งจากฝีมือเชฟชาวฮ่องกง พร้อมเมนูให้เลือกรับประทานกว่า 100 เมนูที่ HEI YIN

อาหารจีน,ติ่มซำ,หมูกรอบ,หมูแดง,HEIYIN

“เฮยยิน” (HEI YIN) ร้านอาหารจีนสูตรต้นตำหรับกวางตุ้งขนานแท้ มาพร้อมแรงบันดาลใจจากตำนานจีนกวางตุ้งโบราณ ที่อยากเฉลิมฉลองให้กับความสมบูรณ์และความเป็นเลิศของอาหารจีนกวางตุ้ง อันมีจุดกำเนิดจากเมืองกวางโจว เมืองที่อุดมไปด้วยทรัพยากรธรรมชาติ เป็นเขตพื้นที่ติดทะเลจีนใต้และภูเขาทางตอนเหนือ เหมาะแก่การเป็นแหล่งวัตถุดิบอาหารที่เต็มไปด้วยรสชาติอันหลากหลาย

เฮยยินนำเสนอมรดกทางวัฒนธรรมอย่าง ‘อาหารจีนสไตล์กวางตุ้ง’ ในรูปแบบที่ทันสมัยและตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ในปัจจุบัน มุ่งเน้นไปที่การสานสัมพันธ์ของผู้เข้ามารับบริการผ่านความหลากหลายของอาหารมากกว่า 100 รายการ รวมถึงบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเอง

พร้อมลิ้มรสอาหารมื้อพิเศษจากฝีมือเชฟชาวฮ่องกง ที่รังสรรค์รสชาติของวัตถุดิบออกมาได้อย่างกลมกล่อมและเป็นธรรมชาติ กับเมนูแนะนำ ‘เป็ดปักกิ่ง’ ที่ใช้เป็ดเชอรี่ตัวโต นำมาย่างจนหนังกรอบ มีกลิ่นหอมและรสชาติความอร่อยที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวจากเฮยยิน หรือจะเมนู ‘เป็นย่างฮ่องกงไม้ลิ้นจี่’ หนังเป็ดกรอบหอมกลิ่นไม้ลิ้นจี่ พร้อมสัมผัสเนื้อเป็ดแน่นๆ ให้ความรู้สึกเข้ากันอย่างลงตัว



WATCH




อีกเซ็ตเมนูที่ต้องสั่งเมื่อเยือนร้านอาหารจีนกับ ‘เมนูติ่มซำ’ ที่เฮยยินได้รวบรวมเอาไว้อย่างหลากหลายรอให้ทุกคนได้ไปลิ้มลอง อาทิ ‘ฮะเก๋ากุ้ง’ มาพร้อมกับแป้งหนากำลังดี อัดแน่นไปด้วยกุ้งแบบเต็มคำ หรือเมนู ‘เสี่ยวหลงเปามันปู’ แป้งบางพร้อมไส้มันปูด้านในที่หอมอร่อยพอดีคำ นอกจากนี้ยังมีเมนูติ่มซำอื่นๆ ที่รับประกันความอร่อยไม่ว่าจะเป็น ขนมจีบหมูกุ้งกังป๋วย, ถ้วยทองฟรุ๊ตสลัดทะเล, เกี๊ยวซ่าเซี่ยงไฮ้, เผือกทอดทะเล และห่ามสุ่ยเกาะ

เมนูไฮไลต์ที่ห้ามพลาดกับเมนูขวัญใจใครหลายคนอย่าง ‘หมูแดงคุโรบูตะย่างน้ำผึ้ง’ หมูเนื้อนุ่มสีแดงกำลังดี รสชาติหอมหวานลงตัว รับประทานคู่กับน้ำจิ้มสูตรเฉพาะของเฮยยินได้รสชาติอร่อยไม่เหมือนใคร กับอีกหนึ่งเมนู ‘หมูกรอบย่างสไตล์ฮ่องกง’ หนังหมูกรอบเคี้ยวสนุกมาพร้อมเนื้อหมูจุ๊ยซี่ ขนาดพอดีคำ รับประทานคู่กับน้ำจิ้มหมูกรอบเสริมรสให้เนื้อหมูโดดเด่นมากขึ้น

อาหารจีน,ติ่มซำ,หมูกรอบ,หมูแดง,HEIYIN

เฮยยินเปิดให้บริการแล้วที่ศูนย์การค้าเกษรวิลเลจ ชั้น 3 โดยมีห้องสำหรับจัดเลี้ยงแบบส่วนตัวให้เลือกถึง 4 ห้อง อาทิ ห้อง Mountain สำหรับ 16 ท่านในราคา 1,800 บาท, ห้อง Sea และ Sun สำหรับ 10 ท่าน ราคา 1,000 บาท และห้อง Earth สำหรับ 8 ท่าน ราคา 800 บาท เปิดให้บริการทุกวัน วันละ 2 รอบคือรอบกลางวันเวลา 11.00 – 15.00 น. และรอบเย็นเวลา 18.00 – 22.00 น. (เมนูติ่มซำและบะหมี่มีเฉพาะรอบกลางวันเท่านั้น)

สำหรับแฟนๆ โว้ก ที่สนใจอยากไปลิ้มลองอาหารจีนกวางตุ้งขนานแท้ที่เฮยยินสามารถติดต่อสอบถามได้ตามรายละเอียดดังต่อไปนี้

โทรศัพท์ : 080-964-5423

เว็บไซต์ : www.heiyinbangkok.co.th

อีเมล : heiyin@impact.co.th

Facebook : https://web.facebook.com/heiyinbangkok

Line : @heiyinbangkok

Instagram : https://www.instagram.com/heiyinbangkok

WATCH

คีย์เวิร์ด: #HEIYIN