FASHION

Harry Styles ตอกย้ำภาพลักษณ์ 'ไร้เพศ' เตรียมเล่นหนัง LGBTQ+ แนวดราม่า

ไฮไลต์สำคัญยังอยู่ที่การวางตัวนักแสดง ระหว่าง แฮร์รี่ สไตลส์ และ เอ็มม่า คอร์ริน อีกด้วย...

     ยังคงอยู่ในกระแสนิยมไม่มีตก สำหรับศิลปินหนุ่มชื่อดังอย่าง Harry Styles ที่ล่าสุด มีรายงานอย่างเป็นทางการออกมาแล้วว่า แฮร์รี่กำลังจะกลับมาให้เหล่าแฟนคลับได้เห็นอีกครั้งบนจอเงิน กับภาพยนตร์เรื่องใหม่ ผลงานของผู้กำกับชื่อดัง Olivia Wilde โดยไฮไลต์สำคัญยังอยู่ที่ ครั้งนี้แฮร์รี่จะได้ประกบคู่กับนักแสดงสาวสุดฮอตอย่าง Emma Corrin ที่เคยฝากฝีมือไว้ในบทบาทไดอาน่า เจ้าหญิงแห่งเวลส์ ในซีรีส์ The Crown ซีซั่นที่ 4 โดยในตอนนี้ทาง Amazon Studios กำลังจะเริ่มสร้างภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายชื่อว่า My Policeman เมื่อปี 2012 โดย Bethan Roberts ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้จะมุ่งเน้นไปที่เรื่องราวของตัวละครทอม (แฮร์รี่) และแมเรียน (เอ็มม่า) คู่รักที่ต้องเผชิญหน้ากับอดีตเมื่อแพทริคอดีตคนรักของทอม เข้ามาวุ่นวายถึงบ้านของพวกเขา ภาพยนตร์เรื่องนี้จะออกสำรวจถึงอดีตระหว่างทอมและแพทริค ในตอนที่พวกเขาพบกันครั้งแรก เนื่องจากความรักของพวกเขาได้กลายเป็นเรื่องต้องห้าม และยังเข้มข้นด้วยเส้นเรื่องที่เกี่ยวกับกฎหมายรักร่วมเพศอีกด้วย

     แม้ว่าจะยังไม่มีข้อมูลใดๆ เกี่ยวกับวันที่จะเผยแพร่ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวอย่างเป็นทางการ แต่ก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานของศิลปินหนุ่มสุดฮอตคนนี้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ยังได้มีข่าวว่า เขาได้เข้ามารับบทบาทแทน Shia LaBeouf ในภาพยนตร์เรื่อง Don't Worry Darling มาแล้ว ซึ่งถือเป็นบทบาทในภาพยนตร์เรื่องใหม่เรื่องแรกของแฮร์รี่นับตั้งแต่เขาปรากฏตัวใน Dunkirk ปี 2017 ซึ่งทิ้งเวลานานกว่า 3 ปี และสำหรับเอ็มม่านั้น เธอยังเพิ่งเปิดตัวในฐานะตัวละคร เลดี้ ไดอาน่า สเปนเซอร์ ในซีซั่นที่สี่ของซีรีส์ยอดนิยมทางเน็ตฟลิกซ์อย่างเรื่อง The Crown ในซีซั่นที่ 4 และยังคงเป็นนักแสดงอีกคนที่ถูกพูดถึงมาจนถึงตอนนี้

     อย่างไรก็ตามบทบาทของตัวละครแพทริกที่ยังว่าอยู่นั้น ในภาพยนตร์ My Policeman ยังไม่ได้รับการประกาศรายชื่อผู้ที่ตะมาสวมบทบาทดังกล่าวออกมาแต่อย่างใด ทว่ายังมีรายงานเพิ่มเติมว่า การถ่ายทำนั้นมีกำหนดจะเริ่มขึ้นในช่วงฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน และเป็นไปได้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้อาจจะถูกสตรีมมิ่งในแอปพลิเคชั่น Amazon ที่ยังคงต้องรอติดตามกันต่อไป

ข้อมูล : Teen Vogue

WATCH

คีย์เวิร์ด: #HarryStyles #EmmaCorrin #MyPoliceman