Harry Styles at Coachella 2022
LIFESTYLE

เผยสถิติงาน Coachella ปี 2022 ช่วงขึ้นแสดงของ Harry Styles อาจมีผู้ชมหน้าเวทีมากสุดถึง 1 แสนคน

ตัวเลขดังกล่าวคือสิ่งที่สามารถการันตีความสำเร็จของการกลับมาอีกครั้งของงาน Coachella อย่างชัดเจน

     ยังคงกระแสแรงไม่มีตก สำหรับงานเทศกาลดนตรี Coachella ปี 2022 ซึ่งล่าสุดมีรายงานคาดการณ์ออกมาว่า ในช่วงการขึ้นแสดงของศิลปินหนุ่มสุดฮอตอย่าง Harry Styles เมื่อวันที่ 15 เมษายน 2022 ที่ผ่านมานั้น อาจมีสถิติคนดูในงานมากสุดถึง 1 แสนคน (จากจำนวนผู้เข้าร่วมงานทั้งหมดที่สถานที่จัดงานสามารถรองรับได้ 125,000 คน) ที่ได้เข้าชมการแสดงของแฮร์รี่บนเวที ซึ่งนับเป็นตัวเลขที่สามารถการันตีความสำเร็จของการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของเทศกาลดนตรี Coachella ในปีนี้ได้อย่างดีทีเดียว

Harry Styles at Coachella 2022

     กระนั้นแฮร์รี่ก็ได้สร้างโมเมนต์สำคัญบนเวทีแสดงสดงาน Coachella ประจำปี 2022 ด้วยการขนเพลงฮิตของเขามาขึ้นโชว์แบบจัดเต็ม ในโททัลลุคที่ทำเอาหลายคนต้องอึ้งไปตามๆ กัน กับชุดจั๊มสูทโชว์แผงอก ปักประดับเลื่อมสายรุ้งขนาดใหญ่ตลอดทั้งตัว สวมคลุมด้วยโค้ตขนเฟอร์เทียมสีดำขลับจากแบรนด์ Gucci ตอกย้ำการเป็น 'แฟชั่นไอคอน' แห่งโลกดนตรีตัวจริง โดยในโชว์ครั้งนี้แฮร์รี่ยังได้เซอร์ไพรส์เหล่าคนดูด้วยการโชว์เพลงใหม่ล่าสุดอย่าง 'Boyfriends' และ 'Late Night Talking' อีกทั้งยังได้ร่วมโชว์เพลง 'You're Still The One' คู่กับศิลปินหญิง Shania Twain อีกด้วย

     อย่างไรก็ตาม แฮร์รี่ยังมีคิวขึ้นแสดงโชว์อีกครั้งบนเวทีงาน Coachella ปี 2022 ในวันที่ 22 เมษยน 2022 นี้ตามเวลาท้องถิ่น ที่เหล่าสาวกไม่ควรพลาดเด็ดขาด

ข้อมูล : Variety

WATCH

คีย์เวิร์ด: #HarryStyles #Coachella #Coachella2022