LIFESTYLE

ก้าวสู่ความรักอันเป็นนิรันดร์ รถยนต์ที่แข็งแกร่งเหนือกาลเวลา G-Class จาก Mercedes-Benz

'แข็งแกร่งเหนือกาลเวลา' G-Class จาก Mercedes-Benz พร้อมเรื่องราวความรักของชายหนุ่มและสาวแวมไพร์ ที่ฝ่าฟันอุปสรรคสู่ความรักอันเป็นนิรันดร์

Mercedes-Benz แบรนด์รถยนต์ระดับโลกที่สร้างความน่าสนใจให้กับตลาดรถยนต์และผู้บริโภคเสมอ จนกลายเป็นแบรนด์ ที่ครองความนิยมตลอดกาลทั่วโลก เนื่องในเดือนแห่งความรักที่ผ่านมา Mercedes-Benz จึงรังสรรค์แคมเปญภาพยนตร์โฆษณาเรื่อง ‘Immortal Love’ เรื่องราวความรักของชายหนุ่มผู้ตกหลุมรักกับแวมไพร์สาวที่กาลเวลามิอาจทำอะไรเธอได้ พวกเขาร่วมฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ ที่เกิดขึ้นเพื่อให้ความรักของทั้งคู่ก้าวสู่ความเป็นนิรันดร์ที่ไม่อาจพรากจากกัน

เปรียบความนิรันดร์ของแวมไพร์ที่ไม่ว่าจะผ่านไปนานเท่าใดกาลเวลาก็ไม่สามารถทำให้เธอเปลี่ยนไปได้เลย เช่นเดียวกับรถยนต์ SUV ที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ครองใจบรรดาผู้ใช้รถมาอย่างยาวนานจากอดีตสู่ปัจจุบันอย่าง G-Class รถยนต์รุ่นอมตะตลอดกาลจาก Mercedes-Benz

G-Class รถ SUV ที่เหมาะสำหรับเป็นรถครอบครัว ดีไซน์ภายนอกรูปทรง Boxy ให้ความรู้สึกแข็งแกร่ง พร้อมการออกแบบอย่างพรีเมียมทั้งภายใน และภายนอก ตัวรถ G-Class ตกแต่งภายนอกด้วย Stainless Steel Package กระจังหน้าแบบ Radiator trim พร้อมไฟหน้า LED High Performance ช่วยให้ทัศนวิสัยช่วงกลางคืนดีมากยิ่งขึ้น กระจกมองข้างปรับระดับและพับเก็บด้วยระบบไฟฟ้า กระจกมองหลังปรับลดแสงสะท้อนอัตโนมัติช่วยให้การขับขี่มีประสิทธิภาพมากขึ้น



WATCH




นอกจากภายนอกที่ได้รับการตกแต่งอย่างพรีเมียม ภายในรถยังคงได้รับดีไซน์ตามแนวคิดธรรมชาติ ด้วยการออกแบบพื้นที่ในห้องโดยสารให้กว้างขวางแต่เปี่ยมไปด้วยความทันสมัย เบาะหุ้มหนังที่สามารถปรับระดับได้ด้วยระบบไฟฟ้า ทั้งคันรถถูกออกแบบด้วยเทคโนโลยีที่เป็นจุดเด่นจาก Mercedes-Benz ผู้นำเทรนด์รถยนต์ตลอดกาล

G-Class เป็นรถที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับใครหลายคน ผ่านบทนิยาม ‘แข็งแกร่งเหนือกาลเวลา’ อันเป็นจุดกำเนิดแห่งคอนเซปต์ ‘A car that lasts forever deserve a driver that lives forever’ ของภาพยนตร์โฆษณาจาก Mercedes-Benz

นอกจากรถยนต์ที่ได้รับความสนใจอย่างมากแล้ว เรื่องราวความรักของหนุ่มสาวผ่านภาพยนตร์โฆษณาเรื่อง ‘Immortal Love’ แคมเปญพิเศษที่จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลวันวาเลนไทน์ ที่ผ่านมา ยังเป็นอีกเรื่องราวความรักที่น่าติดตาม สามารถคลิกไปชมบทสรุปความรักของพวกเขาพร้อมกันได้ที่


WATCH

คีย์เวิร์ด: #mercedesbenz #gclass