LIFESTYLE

โว้กชวนนักช็อป-นักชิมมารู้จัก “Como Dempsey” สถานที่แฮงก์เอาต์สุดฮิปแห่งใหม่ในสิงคโปร์!

โว้กชวนนักช็อปนักชิมผู้ชื่นชอบความชิลมารู้จัก “Como Dempsey” สถานที่แฮงก์เอาต์สุดฮิปแห่งใหม่ในย่าน Dempsey Hill ของสิงคโปร์ ซึ่งรวบรวมคอนเซปต์สโตร์เจ๋งๆ อย่าง Dover Street Market และร้านอาหารชื่อดังดีกรีมิชลินสตาร์มาไว้ในที่เดียวกัน

     โมเมนต์ที่หนุ่มสาวนักช็อปทั้งหลายต่างทราบข่าวว่า Dover Street Market (DSM) เลือกมาเปิดสาขาย่อยแห่งแรกในโซนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่สิงคโปร์ ซึ่งโลเคชั่นคือเดมป์ซีย์ ฮิลสุดเก๋ ย่านไลฟ์สไตล์ลำดับต้นๆ ของประเทศนั้น บรรดาคนกลุ่ม “กินดี อยู่เก๋” ต่างก็ตั้งตารอที่จะไปเยือน Christina Ong บอสใหญ่แห่ง Club 21 และอาณาจักรโรงแรมหรู Como เล่าให้ฟังว่า “เราทำงานร่วมกับ Rei Kawakubo และ Adrian Joffe มานาน 25 ปี ภูมิใจที่ได้นำเสนอ Dover Street Market Singapore ออกมาอย่างสมบูรณ์แบบ สถานที่แห่งนี้นับว่าเป็นเส้นเลือดใหญ่ของโครงการโคโม เดมป์ซีย์ ไม่ว่าจะเป็นการบุกเบิกด้านศิลปะ แฟชั่น หรือรีเทลต่างก็มีจุดมุ่งหมายเพื่อ นำกลุ่มคนซึ่งมีรสนิยมเดียวกันมาร่วมค้นหาประสบการณ์ใหม่ๆ ร่วมกัน”

 

     นอกจากร้านมัลติแบรนด์ชื่อดังแล้ว อีกไฮไลต์ที่ต้องพูดถึงคือเหล่าร้านอาหารระดับ A+ ที่เข้ามาเสริมทัพให้โคโมเดมป์ซีย์แข็งแกร่งยิ่งขึ้น หนึ่งในนั้นคือ The Dempsey Cookhouse & Bar โดยเชฟมิชลินสตาร์ Jean-Georges Vongerichten เจ้าของ ร้าน Jean-Georges ที่นิวยอร์ก (มิชลิน 3 ดาว) และสูตรช็อกโกแลตลาวาอันโด่งดัง บรรยากาศและเมนูของที่นี่รีแลกซ์และร่วมสมัยเหมาะกับวัฒนธรรมอันหลากหลายของสิงคโปร์ ภายในตกแต่งสไตล์เฟรนช์-โคโลเนียลในโทนสีขาวคลาสสิก พร้อมค็อกเทลบาร์และครัวเปิดให้นักชิมได้ชมศิลปะการปรุงอาหาร จานซิกเนเจอร์ที่พลาดไม่ได้คือ Egg Caviar คาเวียร์ท็อปบนไข่ไก่ปรุงรส และ Black Truffle and Fontina Pizza พิซซ่าชีสฟอนตินาโรยด้วยเห็ดทรัฟเฟิลหอมกรุ่น

     แต่หากใครต้องการร้านง่ายๆ ที่ทานได้ทั้งครอบครัว เดินไปอีกนิดก็จะเจอ Como Cuisine ร้านอาหารแกสโตรโนมิกยุคใหม่ที่รวมจานเด็ดจากแต่ละโรงแรมใน เครือโคโม บรรยากาศภายในร้านตกแต่งด้วยโทนสีขาว สวยโมเดิร์น ฝีมือของ Paolo Navone สถาปนิกชาวอิตาลีชื่อดัง เมนูมี หลากหลายตั้งแต่สลัดไปจนถึงกุ้งมาซาล่า กลิ่นอายอินเดียตามแบบอาหารท้องถิ่น นอกจากนี้ยังมี Cadlenut อีกหนึ่งร้าน มิชลินสตาร์ เสิร์ฟอาหารสไตล์เปอรานากัน (ลูกครึ่งจีน-มลายู) โดยเชฟ Malcom Lee และ Ippoh Tempura Bar by Ginza Ippoh ร้านอาหารญี่ปุ่นที่ขึ้นชื่อเรื่องเทมปุระ โดยเฉพาะ รอเติมพลังให้แก่ขาช็อปที่ เพิ่งเสร็จภารกิจจาก DSM มาหมาดๆ

17 & 18 Dempsey Rd. Singapore, www.comodempsey.sg



WATCH




WATCH